SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/5: NS Hạnh Thúy hốt hoảng khi rắn vào nhà lúc nửa đêm; Bảo Thy cùng chồng đại gia đưa quý tử đi chơi

Thứ năm, 18/05/2023 09:18

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/5/2023: Nghệ sĩ Hạnh Thúy lo lắng khi thấy rắn vào nhà lúc nửa đêm. Ca sĩ Bảo Thy cùng chồng đại gia đưa con trai đi chơi.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/5/2023:

Vợ Phan Mạnh Quỳnh đăng ảnh chồng hái táo ở ban công: "Hạnh phúc là những ngày bình yên. Mà táo ngon ngọt, giòn rụm, chắc nụi à, công nhận đỉnh, ai ăn qua nhà phát cho 1 trái".

Tăng Thanh Hà chúc mừng sinh nhật mẹ: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu lớn nhất của con".

Dù đã sinh 3 con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn xinh đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mẹ chỉ là siêu nhân trong trái tim của 3 Thị Nở".

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về con gái: "Nhanh quá cả nhà ơi, mới ngày nào bụng to đùng rồi mẹ đẻ ra oe oe, béo chũn chĩn, mà giờ còn 1 tháng nữa là 5 tuổi. Ở trường, Myla đã tập đánh vần đọc bằng tiếng Anh, nên mẹ tăng cường cô giáo ở nhà giới thiệu tiếng Việt để Myla dần biết đọc tiếng mẹ đẻ của mình. Người ta sắp phải làm "người lớn", mẹ chuẩn bị phải mua bàn học cho con (thương con lắm con ơi)".

Diễn viên Quỳnh Hoa chia sẻ: "Ôi nắng".

Tin sao Việt ngày 18/5/2023: H'Hen Niê hóa trang khi về già.

Đăng ảnh cũ, MC Phương Mai cho biết: "Trời rất nóng và Mai rất thèm đi biển".

Lona Kiều Loan check in ở Hàn Quốc.

Hồ Việt Trung tổ chức sinh nhật cho con gái: "Chúc con gái yêu của ba sinh nhật vui vẻ và luôn luôn học giỏi nha".

Mai Hồ chia sẻ: "Đang cố ló mặt ra nhiều hơn nhưng vẫn thấy hơi lười như kiểu ở trên núi lâu năm rồi. Chắc giờ tập chơi thêm tiktok quá".

Lưu Đê Ly đi thăm quan vườn thú ở Đà Lạt.

Bảo Thy cũng cùng chồng đại gia và con trai đi tham quan vườn thú ở Đà Lạt: "Trải nghiệm thật đẹp và đáng nhớ ở Đà Lạt. Em Vic cực mê động vật, gặp bạn nào Vic cũng vẫy tay xin chào và bye bye khi rời đi, không quên sờ nắn... và đòi ôm hôn các bạn".

NTK Lý Quí Khánh thực hiện bộ ảnh đẹp với biển: "Cuộc đổi mới của Lý Quí Khánh".

Diễn viên Anh Tài "thả thính": "Em nói em yêu được anh thật may mắn, Hoàng hậu thì đi với Vua thôi".

Diễn viên Thúy Diễm khoe nhan sắc xinh đẹp: "Yêu cô gái thích màu đỏ".

Á hậu Thanh Tú diện váy hồng nổi bật: "Giao diện mạnh mẽ nhưng hệ điều hành mong manh".

MC Thu Hoài chúc mừng sinh nhật chồng: "Chúc mừng sinh nhật chồng Nam Foi. Năm nay dành tặng anh món quà đặc biệt là phiên bản mini nặng 8 kí lô".

Nghệ sĩ Hạnh Thúy hốt hoảng khi rắn bò vào nhà lúc nửa đêm: "Nửa đêm khách vô nhà. Hic. May ông chồng đang ngồi với cậu em nên cậu ấy xử lí dùm. Bạn bự chảng như cườm tay ấy. Nếu không chắc cả nhà xỉu hết. Sống gần thiên nhiên có nhiều cái lợi nhưng cũng có cái đáng lo vầy nè. Nghe cậu đó nói con này là hổ hành độc dữ lắm. Lại sợ thêm mấy phần.

Trước là mấy bà rắn lục, rồi hôm trước cũng một con nâu nâu mà nhỏ hơn. Nhưng mình toàn đuổi đi chứ không đập vì sợ mang tội. Đây là lần đầu tiên xử lí vì là có cậu em ở đó, chứ không cả nhà mình cũng bó toàn thân. Cảm thấy sợ thiệt sự.

Dạ cám ơn cả nhà đã trấn an và giải thích rõ ràng, đã đỡ sợ vì thằng này không độc, nhưng nhà mình vẫn là điểm hẹn của nhiều đứa khác. Vẫn phập phồng lo, mà hi vọng tụi nó hỏng ưa mình nên đừng ghé thăm mình nữa".

Huyền Lizzie diện váy 2 dây khoe nhan sắc xinh đẹp.

Lâm Bảo Châu viết trên trang cá nhân: "1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Vậy nụ cuời này được bấy nhiêu thang".

Đăng ảnh con gái, Vân Hugo gửi lời chúc mừng sinh nhật con: "Chúc mừng sinh nhật Vừng yêu . Chúc con sẽ nhận được nhiều mến thương. Chúc con duyên dáng khiêm nhường. Chúc con hạnh phúc trên đường con đi".

Kỳ Hân mặc trang phục truyền thống của Thái Lan khi đi du lịch ở đất nước này.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới