SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/5: NS Đinh Trà My làm lễ cúng tròn 10 năm chồng qua đời; MC Mai Ngọc nhớ lại màn cầu hôn 6 năm về trước của chồng thiếu gia

Thứ tư, 18/05/2022 10:16

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/5/2022: Tròn 10 năm chồng qua đời, NS Đinh Trà My làm lễ giỗ để tưởng nhớ người đã khuất. Trên trang cá nhân, MC Mai Ngọc chia sẻ lại những khoảnh khắc tròn 6 năm trước khi được ông xã thiếu gia cầu hôn.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/5/2022:

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Bình An vừa "xả kho" thêm hình ảnh đi du lịch cùng bạn gái Á hậu tại Phú Quốc. Tuy nhiên, anh chàng lại đính kèm dòng trạng thái bóc phốt nửa kia siêu hài hước: "Yêu em mấy núi cũng lội, mấy sông cũng chèo, bảo đèo thì bỏ qua, nặng lắm". Có thể thấy, dù yêu nhau thắm thiết như ngôn tình thế nhưng Bình An vẫn cả gan bóc phốt nóc nhà vô cùng lầy lội khiến dân tình dở khóc dở cười.

NS Đinh Trà My làm lễ cúng nhân ngày giỗ 10 năm chồng qua đời. Trên trang cá nhân, chị đã gửi lời cảm ơn tới mọi người. "10 NĂM CÁCH BIỆT - MƯỜI NĂM NHỚ THƯƠNG! Mẹ con cháu vô cùng cảm động và xin trân trọng những tình cảm, sự quan tâm của các bác, các cô chú, anh chị em… đã đến với mẹ con cháu nhân kỷ niệm 10 năm ngày cha của cháu Trọng Phúc rời xa vĩnh viễn hai mẹ con cháu ạ! Trân trọng cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương ạ!".

Nghệ sĩ Đinh Trà My và chồng quá cố.

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/5/2022: "Chúc người yêu cũ ngủ ngon còn người yêu tương lai thì qua ngủ với em!", NSƯT Kim Oanh chia sẻ hài hước.

Nam Em mong cầu: "Bình tâm đi qua mọi giông bão. Bình yên đi qua một cuộc đời. Rồi sẽ có một ngày người thật lòng với em sẽ xuất hiện!"

"Tôi nghĩ yêu thương thật sự là yêu thương bất chấp. Khi bạn có thể bao dung tất cả những gì thuộc về người đó, những điểm hài lòng và tất cả những điều chưa hài lòng. Thì khi ấy tình yêu thương mà bạn dành cho ai đó đã trở thành tình yêu thương thật sự. Trẻ con thường hay muốn phô ra những vết thương của mình. Vì chúng muốn nhận được sự lo lắng và quan tâm từ người khác. Nhưng nghĩ lại thì không cứ gì trẻ con, ngay cả người lớn cũng như thế. Khi đau đớn, mệt mỏi, oan ức, buồn bã. Đừng cố gắng chịu đựng trong lòng mà hãy như đứa trẻ cho người khác thấy vết thương của mình. Và nói rằng "Tôi đã rất đau!", Quách Thu Phương tâm niệm.

Trương Minh Cường dành nhiều thời gian cho phòng tập: "Gym time. Việc gì trong đời sống cũng khó khǎn cả, vì chưa thành thói quen, khi đã có thói quen thì việc gì cũng không khó. Bởi vậy mỗi ngày dù trời mưa hay nắng mang được tấm thân tới phòng tập là tạo thành một thói quen mỗi ngày!". Trước đó vào tháng 3, sau quãng thời gian giấu kín, diễn viên Trương Minh Cường chính thức xác nhận chuyện ly hôn bà xã đại gia - doanh nhân Thu Huyền. Được biết, cả hai "đường ai nấy đi" từ năm 2017 nhưng mãi đến 4 năm sau mới quyết định công khai. "Biến cố" này từng khiến nam diễn viên bị trầm cảm. Nhưng anh đã dần lấy lại tinh thần để quay trở lại cuộc sống và công việc.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đăng ảnh con gái đáng yêu đi làm cùng mẹ

Diệp Bảo Ngọc hóa thân thành gái Hàn khi diện Hanbok: "Hình này không có cap. Hình này chỉ có Ngọc".

"Nghệ thuật luôn là những điều đẹp đẽ!", Hoa hậu Kỳ Duyên nhá hàng bức ảnh đầy tính nghệ thuật.

Hoa hậu Diễm Hương cổ vũ phong trào phụ nữ tự thân: "Hoàng hôn đẹp nhất khi xế tà. Còn em đẹp nhất khi yêu chính mình!"

"Hoàng hôn bên anh. Được bộ ảnh đẹp", bà xã Đăng Khôi cho lên sóng loạt khoảnh khắc đẹp lúc hoàng hôn. Hiện tại Thủy Anh còn đang là một hot mom được cộng đồng mạng quan tâm khi thường xuyên có những bài viết chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe, chồng con và vốn sống hữu ích.

Diễn viên Lê Ngọc Trinh mượn lời ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh để làm lời dẫn cho loạt khung hình mơ mộng: "Và hồn tôi từ đó, là khúc ca vang trong ngần".

"Ngọt ngào đến mấy cũng khum bằng Anh", Bảo Anh lại rắc thính.

NSƯT Chiều Xuân check-in tại địa danh ở vùng cao Tây Bắc: "Một ngày tại Y Tý sương giăng ngập lối".

"Gần nữa năm rồi, mới biết chụp ảnh là gì. Thời gian!", diễn viên Lê Kiều Như hiếm hoi lên sóng khoe nhan sắc hiện tại.

Gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh lại đi nghỉ dưỡng cùng nhau. "Lúc nào cũng đòi giảm cân nhưng cứ về nhà được 2-3 ngày là cả nhà lại kéo nhau đi chơi tít mít".

"17/05/2016 - 17/05/2022. Vừa học được cách trưởng thành, lại biến thành trẻ con khi anh đến!", MC Mai Ngọc kỷ niệm tròn 6 năm màn cầu hôn siêu lãng mạn của ông xã doanh nhân. Ông xã Mai Ngọc - Hoài Nam sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ẩm thực cực nổi tiếng ở Hà Nội. Bản thân anh cũng là một doanh nhân thành đạt, gây ấn tượng với ngoại hình bảnh bao, phong độ.

Được biết, cựu hot girl Hà thành có cơ duyên gặp gỡ bạn trai năm 16 tuổi. Cả hai có 10 năm quen biết và yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Tính đến nay, cặp đôi đã có 6 năm về chung một nhà nhưng chưa con con. Dẫu vậy, cuộc sống vợ chồng của nữ MC và chàng CEO vẫn vô cùng hạnh phúc. Ngoài thời gian dành cho công việc, cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ khi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch sang chảnh.

Minh Tiệp chụp cùng những đàn chị thân thiết: "Hai người chị mà mình yêu mến và kính trọng. Luôn học hỏi hai chị từ trên phim cho đến nhân cách sống ở ngoài đời. Lúc nào cũng là những nụ cười tươi và yêu đời!"

Hoa hậu Hà Kiều Anh mừng tuổi mới: "Chào tôi của một tuổi mới, tuổi 45 với nhiều dấu ấn quan trọng, lại thêm một tuổi nữa để được cống hiến và yêu thương thật nhiều. Cám ơn mọi người đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật thật tình cảm và nhiều xúc động dành cho mình. Tháng mừng sinh nhật bắt đầu!"

"Hôm nay làm người rảnh rỗi, ra đường xem có gì vui không nào. Thong thả vài ngày rồi cô gái lại cày sâu cuốc bẫm", Lệ Quyên cho hay.

Việt Anh hé lộ hậu trường phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ": "Mẹ và vợ mới đòi sang thăm nhà vợ cũ, cả nhà rất vui khi gặp nhau, hết ý!"

"Hai đứa đi tạ ơn Tổ Nghiệp", Trúc Nhân chụp ảnh thân thiết bên Miu Lê.

Ở phần bình luận, khi được Văn Mai Hương hỏi vui: "Cưới không?", nam ca sĩ liền đáp tag Miu Lê vào và hỏi: "Nó đòi cưới mày kìa!"''.

Hơn một lần, Bảo Thy phải đính chính về thông tin giải nghệ. "Dạ thật sự là quá nhiều thông tin nói em đã giải nghệ nên em xin được đính chính là tuy em đang học nấu ăn dặm thiệt nhưng em vẫn là ca sỹ Bảo Thy ạ!"

"Hồi còn trẻ nhìn mình trẻ lắm!", Hứa Minh Đạt khoe bức ảnh màu đậm chất lãng tử.

Phan Hiển khoe quà khủng được Khánh Thi tặng sau thành tích đoạt 3 HCV tại SEA Games 31: "Có Harley rồi giờ nên độ gì đây ta!?". Trước đó, Khánh Thi chia sẻ đây như một món quà khích lệ Phan Hiển sau những nỗ lực luyện tập và thi đấu bùng nổ tại SEA Games 31: "Món quà này hoàn toàn xứng đáng với những áp lực mà ông xã phải đối mặt trong nửa năm chuẩn bị cho SEA Games. Anh ấy hy sinh rất nhiều mồ hôi, nước mắt vả cả thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là hai con để tập trung tập luyện. Hy vọng con chiến mã này sẽ là niềm khích lệ tinh thần giúp anh chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp".

Ngọc Quyên viết tâm sự dài: "Trên đoạn đường đi đến thành công của một con người chắc chắn bạn sẽ đánh mất một thứ gì đó. Cuộc sống là những điều công bằng. Để có nhiều tiền thì bạn phải đánh đổi thời gian, sức khỏe, hạnh phúc, niềm tin và đôi khi là cả nhân cách. Mà đôi khi chính lúc đó bạn biết, nhưng vì hào quang và ánh sáng của sự tham vọng khiến bạn không còn Control được bản thân mình nữa. Nước mắt, đau đớn, dành vặt sẽ diễn ra. Cái gì cũng là sự đánh đổi cả, nếu đã chấp nhận tốt nhất bạn đừng bao giờ hối hận vì những gì bỏ lỡ sẽ chẳng bao giờ tìm lại được. Cảm thấy chênh vênh. Chỉ là càng lớn thay vì nhìn thấy một mặt của hình vuông thì tôi thấy các mặt, các chiều của nó. Và thay vì phán xét điều gì, tôi nhìn nó đa chiều hơn và thông cảm hơn. Và không muốn phán xét bất cứ điều gì nữa!"

“Công chúa là chỉ có em thôi!”, Á hậu Huyền My khẳng định.

Huỳnh Anh úp mở chuyện chụp ảnh cưới với MC Bạch Lan Phương. "Hôm nay bắn súng".

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới