SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/5/2019: Cát Phượng chiến đấu khi đối mặt với tiểu nhân: 'Tao chết hoặc là mày chết'; Rộ nghi án Kỳ Hân mang bầu lần hai

Thứ bảy, 18/05/2019 10:24

Sao Việt 18/5/2019: Khi bị tiểu nhân vây lấy, Cát Phượng không nhân nhượng mà quyết định chiến đấu để thoát thân. Chỉ một động thái nhỏ của Mạc Hồng Quân, nhiều người nghi ngờ Kỳ Hân đang mang bầu.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/5/2019:

Ngay sau khi con trai thi học kỳ xong, gia đình Đăng Khôi đã đi du lịch Long Hải.

MC Tuấn Tú trưng cầu ý kiến fan: "Nóng thế này thì trốn đi đâu đây? Anh em nào có cao kiến không?

Lý do Trà Ngọc Hằng thích đi biển: "Nơi đâu có biển là có em. Em thích phơi da cho đen bớt".

Hải Băng nghỉ ngơi chờ sinh: "Ăn xong nằm... nằm tí rồi uống... uống xong lại nằm tiếp... thật sung sướng mà". Ở hình ảnh này, làn da mịn màng của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi. Một dân mạng thốt lên rằng: "Trời ơi, da đẹp không tì vết luôn á".

Nathan Lee: "Đi ăn trưa thôi mà!"

Gần đây, Hiền Thục thường xuyên đăng ảnh hở bạo gây sốc. Nhưng trước phản ứng của con gái, nữ ca sĩ đã thay đổi chuyển sang chia sẻ những hình ảnh "kín cổng cao tường". Mới đây, Hiền Thục chia sẻ: "Thục đi đại lộ ngôi sao. Để chụp cái cảnh chẳng có ngôi sao nào".

"Ôm cục vàng nhỏ, còn cục vàng anh hai chụp hình cho mẹ và em. Hạnh phúc nơi này, bình yên nơi đây...".

Linh Chi mặc váy cô dâu và ẩn ý: "Mỗi lựa chọn đưa ra không có thực sự tốt hay thực sự tồi. Chỉ cần biết cuộc sống là tác phẩm độc nhất vô nhị của chúng ta. Khi nghĩ như vậy thì càng về sau chúng ta sẽ không phải hối tiếc khi nhìn lại nếu ngày đó mình không làm như vậy".

Tin sao Việt ngày 18/5/2019: Dù bận rộn nhưng vợ chồng Vân Trang vẫn dành thời gian đưa con gái đi du lịch.

MC Thảo Vân xúc động khi được con trai nói lời yêu thương: "Mai hai mẹ con đều đi làm thiện nguyện, nhưng mỗi người một hướng. Tối nay bạn ấy xin sang nhà bạn ngủ để mai đi sớm. Trước khi đi vào phòng thơm mẹ, tắt điện cho mẹ, dặn mẹ nhớ ngủ sớm. Mẹ thì dặn đến nhà bạn phải gọi báo cho mẹ. Bạn ấy may quá không quên, đến nơi là gọi mẹ, và một lần nữa nhắc: “Mẹ ngủ sớm đi đấy, đừng thức muộn mẹ nhé!”. Nói ra thì bảo khoe, nhưng thật sự là thấy cứ sung sướng lắm các mẹ ạ, vì thật ra ông ấy ít khi nhớ ra mà nhắc mẹ thế lắm".

Sau khi chia tay Công Lý, Thảo Vân nuôi con. Con trai Thảo Vân ngày càng cao lớn, phổng phao. Không những vậy, con trai Thảo Vân còn là một cậu bé rất tình cảm, biết quan tâm tới người khác. Cậu bé cũng được mẹ tạo điều kiện cho gặp bố thường xuyên.

Mới đây, Cát Phượng viết: "Xung quanh mỗi con người, chúng ta luôn có những tiểu nhân rình rập. Khi chúng ta yếu thế hoặc rơi vào đường cùng đồng nghĩa cơ hội của chúng đã đến. “Nó” sẽ phập chúng ta ngay và liền dù ta có là gì với chúng đi chăng nữa. Nó hại được là hại, nó giết được là giết, nó ăn được là ăn. Nếu bạn là người trong bức hình, hãy cho tôi biết: làm cách nào để bạn thoát thân?".

Ở phần bình luận, Cát Phượng cũng nói về cách giải quyết của cô khi gặp tiểu nhân: "Em là đứa sống kệ với tất cả mọi thứ đấy thôi nhưng đôi khi nhìn lại và dừng lại ngồi xuống suy nghĩ 1 xíu và đặt trường hợp chính mình gặp phải tiểu nhân thì mình sẽ giải quyết sao?

Và, em đã gặp và đã từng gặp tiểu nhân vây lấy. Cách tốt nhất để em thoát thân là đối mặt và chiến đấu hoặc là tao chết hoặc là mày chết. Cuối cùng: Nó chết dưới tay em vì nó quên 1 điều: Khi em đã ác thì 10 tụi nó không bằng em. Em ác bất chấp hơn tụi nó.Há há há. Nói vậy thôi chứ đôi khi tự đặt mình vào những hoàn cảnh khó, ngặt để não mình hoạt động anh ơi".

"Vy đẹp xuất thần luôn", "Quá đẹp! Đẹp đầy sức sống và quyến rũ", "Lộng lẫy!"... là nhận xét của fan về loạt ảnh trên sân khấu của Phương Vy. Đã có thời điểm nữ ca sĩ bị chê xuống sắc vì tăng cân quá đà nhưng giờ đây cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Hồ Ngọc Hà hỏi: "Sáng nay em hát event nhìn giống siêu nhân không các bác". Không chỉ giọng hát mà phong cách thời trang của "Nữ hoàng giải trí" không chê vào đâu được.

Mới đây, nữ ca sĩ Sara Lưu bất ngờ xác nhận chuyện cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Dương Khắc Linh tại chuyến du lịch nước ngoài sau gần 1 năm hẹn hò. Song song đó, có nhiều thông tin cho rằng Sara Lưu đang bí mật chuẩn bị đám cưới với bạn trai vào thời gian sắp tới.

Ngay sau đó, truyền thông đã liên lạc với quản lí của Sara Lưu để tìm hiểu thông tin đám cưới, không còn giấu giếm quản lí của nữ ca sĩ xác nhận đám cưới của giọng ca "Đừng như thói quen" và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẽ được diễn ra vào tháng 6 năm nay (Theo Yan.vn)

Lệ Quyên check-in ở một trường đại học danh tiếng ở Mỹ kèm chú thích: "Sinh viên mới".

Mạc Hồng Quân chia sẻ đầy ẩn ý làm rộ lên nghi án Kỳ Hân mang thai lần hai. Bên dưới status này, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

"Hoàng tử sơn ca" nói về trải nghiệm thú vị khi đi du lịch: "Đến Sahara vào lúc hoàng hôn, tuỳ vào ánh sáng của mặt trời, màu cát sẽ thay đổi theo, lúc vàng, lúc hồng, lúc cam. Một bức tranh thiên nhiên đẹp lộng lẫy không thể tả bằng lời. Lạc đà ở ngoài trông đẹp hơn trên Facebook". Thời gian qua, Quang Vinh không đầu tư cho ra sản phẩm mới mà chủ yếu đi du lịch. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải ảnh đẹp mê mẩn trong chuyến đi của mình.

Ở hình ảnh này, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Thúy An khá giống nhau. "Chị Cám em Tấm. Mọi người đừng nhầm hai đứa nhé", Tiểu Vy viết.

Khả Ngân khoe đường cong hút mắt khi diện bikini.

Bà xã Đan Trường đưa con trai đi siêu thị.

Trong khi Tim sụt cân, bị chê hậu ly hôn thì Trương Quỳnh Anh ngày càng nhuận sắc. Mới đây, cô đăng ảnh chụp hậu trường trước khi quay hình: "Nắng gió biển làm em đen và mệt, em vẫn yêu.... Em tạm về mà thương đoàn lắm lắm, mong những ngày sau luôn suôn sẻ thuận lợi nhá".

Người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà tung hình ảnh "chanh sả"

Phạm Hương tung ra hình ảnh mới trên Instagram. Sau tin đồn ở ẩn để sinh con, cô đã quay trở lại công việc. Khác hẳn với hình ảnh trước đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã có sự thay đổi về phong cách. Cũng bởi thế, nhiều người cho rằng gương mặt của cô khác so với trước.

Văn Mai Hương triết lý: "Phụ nữ giống như những túi trà, bạn không bao giờ biết sức mạnh của cô ấy cho đến khi bạn ngâm vào nước nóng"

"Khoảnh khắc yêu thương cùng các fan trung thành của Quang Lê", nam ca sĩ viết.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới