SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/6: Lý do Hà Hồ nhận lời xuất hiện trên sân khấu lô tô; Thuý Hiền wushu khóc khi nghe ca khúc chồng cũ Tú Dưa sáng tác

Thứ ba, 18/06/2024 09:02

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/6/2024: Hồ Ngọc Hà mới đây có màn xuất hiện gây chú ý trên sân khấu lô tô, địa điểm mà hiếm khi 'Nữ hoàng giải trí' góp mặt. Thuý Hiền wushu có chia sẻ chú ý liên quan đến chồng cũ Tú Dưa.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/6/2024:

Chiều ngày 17/6, "Nữ hoàng wushu" Thúy Hiền được nhiều người chú ý bởi vóc dáng trẻ trung, mảnh mai khi góp mặt tại buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của Tùng Dương.

Mars Anh Tú (Tú Dưa), chồng cũ của Thúy Hiền cho biết anh là người gợi ý Tùng Dương mời Thúy Hiền tham gia MV này. Phủ nhận lời nhạc sĩ, Tùng Dương nói rằng mời Thúy Hiền là ý định ban đầu của anh. Đây là sản phẩm thể hiện sự tôn vinh phụ nữ của anh và Thúy Hiền là một trong những người nam ca sĩ vô cùng yêu mến. Anh thần tượng tài năng, cuộc đời cống hiến cho Wushu của cô. Khi được ca sĩ Tùng Dương đưa nghe ca khúc "Cánh chim Phượng Hoàng" do chồng cũ - nhạc sĩ Mars Anh Tú sáng tác, Thuý Hiền đã khóc vì thấy bóng dáng mình trong đó.

Có mặt tại họp báo, Thuý Hiền hài hước nói: "Việc ai là người mời giờ phút này không quan trọng. Quan trọng là khi nghe ca khúc của anh Tú, tôi đã khóc. Nhưng bây giờ tôi mới dám kể là mình đã khóc vì nói luôn lại sợ hiểu lầm xúc động vì anh Tú chứ không phải ca khúc". Thuý Hiền cho biết, lâu rồi không nghe ca khúc nào khiến mình xúc động đến thế.

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/6/2024: Hồ Ngọc Hà và Hương Giang trò chuyện trên sân khấu lô tô

Tối 16/6, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi có mặt tại hai sân khấu lô tô lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Đồng hành cùng cô còn có Hoa hậu, ca sĩ Hương Giang. Sự xuất hiện của hai nghệ sĩ khiến khán giả phấn khích, hú hét không ngừng.

Hồ Ngọc Hà ăn diện giản dị cùng Hương Giang nhiệt tình giao lưu với khán giả. Nữ ca sĩ không khỏi hào hứng, thích thú khi chứng kiến các nghệ sĩ lô tô hóa thân thành chính mình và tái hiện phần trình diễn những bản hit quen thuộc trên sân khấu.

Chia sẻ lý do dành thời gian xuất hiện tại các buổi biểu diễn lô tô, Hồ Ngọc Hà cũng như Hương Giang cho biết cả hai đều mong muốn có thể làm một điều thật đặc biệt cho cộng đồng LGBTQ+.

Giọng ca “Tìm lại giấc mơ” không ngần ngại thừa nhận bản thân ngưỡng mộ và thán phục tài năng, nhiệt huyết cũng như sự đầu tư hết mình của các nghệ sĩ lô tô cho mỗi phần trình diễn. Nữ ca sĩ còn hài hước tiết lộ cô đến với hy vọng có thể "học lỏm" vài chiêu để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát diễn ra vào cuối năm 2024 này.

"Dù bạn có là loài hoa khó trồng… Thì người có lòng vẫn sẽ chăm sóc bạn thật tốt!", Ngọc Trinh triết lý.

Á hậu Phương Nga như nàng công chúa ở hậu trường một show thời trang.

Lâm Chấn Huy hội ngộ Dương Ngọc Thái và Ưng Hoàng Phúc

Trương Quỳnh Anh chơi thể thao cùng nhóm bạn thân: "Làm quen bộ môn mới với các bé khoẻ bé ngoan".

Khả Như thả thính qua loạt ảnh dễ thương. "Vì khoan dung mà đẹp đẽ. Vì chân thành mà an yên!", cô viết.

"Còn 3 ngày tắm nắng trước khi về đích!", Thanh Sơn tươi rói ở hậu trường "Mình yêu nhau bình yên thôi".

Gái 2 con Trang Nhung thả dáng ngọt ngào với đầm ren trắng.

"Hai Pháo đang ở Ngoại, tranh thủ mót Hè cho em Bông về Nội được mấy ngày. Thật may mắn khi vẫn còn Nội - Ngoại để về thăm!", Lê Phương cho con gái về quê nội nhân dịp nghỉ hè.

Thúy Hạnh - Thúy Hằng đưa mẹ đi du lịch: "Kỷ niệm chuyến đi Côn Đảo - Những chuyến đi đáng nhớ!"

"Seagames 23rd tại Philippines. Lần Thứ nhất 1st Asian Indoor games tại Thái Lan năm 2005. Nơi Dancesport Việt Nam ghi tên lên bản đồ Dancesport thế giới. Kỉ niệm ùa về, lúc đó Việt Nam còn chưa có giải Vô địch quốc gia như bây giờ. Vô tình một người em gái gửi cho mình", Khánh Thi bồi hồi trước kỷ niệm cách đây gần 20 năm.

Mỹ Tâm nhá hàng cho liveshow sắp tới được diễn ra tại quê nhà: "Ngày 14/7 các bạn sẽ cùng ngắm hoàng hôn và hát ca suốt đêm cùng cô gái siêu ngầu mà lại slay này tại Đà Nẵng!"

"Cả nhà hãy cùng đón xem bộ đôi tràn đầy năng lượng tươi mới này!", Hari Won hé lộ về chương trình mới kết hợp cùng Quang Trung.

"Một cuộc hẹn ăn tối như vũ bão. Nói giỡn chứ gặp lại nhau vui quá đi thôi, cười muốn chết mệt quá luôn. Cảm ơn các chị em Singapore cụa kui!", Đoan Trang trở lại Singapore tụ tập nhóm bạn thân.

Trà Ngọc Hằng cảm thán về tình yêu: "Một trong những điều khó khăn nhất trong cuộc sống là nhìn người mình yêu, yêu người khác!"

"Kiên định với con đường mình chọn. Đó là yếu tố quyết định cho sự thành công!", cựu mẫu Trang Trần thay mới ảnh đại diện trang cá nhân kèm lời khẳng định.

MC Mai Ngọc mừng sinh nhật người thân. "Chúc mừng sinh nhật 'Mẹ Ngoại' tròn 80 tuổi!", cô viết.

"2019 - 2024. 5 năm trôi qua, ai cũng thay đổi, chỉ có mái tóc của Ngoại là không", Mai Ngọc đính kèm một bức ảnh khác của gia đình cho thấy sự biến đổi theo thời gian.

Mẹ bỉm Lan Phương xinh đẹp tựa nàng thơ khi đi dự sự kiện: "Mẹ của hai em bé Mia, Lina lên đồ đi dự event tối qua đây ạ!"

Văn Mai Hương vi vu ở xứ người: "Ở nơi mà tôi có thể mặc áo mùa đông giữa lòng mùa hè!"

"Chẳng may đẹp trai chứ khum cố tình!", Tim phải phân trần cho sự đẹp trai của mình.

Lan Ngọc cập nhật khung hình mới ở Úc. "Lênnnnn kemmmm, hổng lênnn bia đâu, các bé còn nhỏ không được nhậu, không tốt cho sức khoẻ đâuuu!", cô nàng chú thích.

"Cũng giống 16 chủi ha!", Thúy Ngân check-in phố đêm tại Thái Lan. Người đẹp diện mốt áo giấu quần khoe đôi chân dài mướt mắt.

Lệ Quyên mặc crop top ngắn lộ eo mix cùng quần jean sành điệu. "Muộn và mát mẻ thế này, lang thang chút cùng em đi!", "Nữ hoàng phòng trà" quăng thính.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: "Khuya rồi, trà sữa không các em?"

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới