SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/7: Vũ Khắc Tiệp 'làm căng' khi có người công khai đòi nợ; Khoảnh khắc hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà bên gia đình

Thứ ba, 18/07/2023 08:35

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/7/2023: Bị đòi nợ công khai, Vũ Khắc Tiệp đã chụp lại màn hình của người đăng và quyết định nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Đi làm, Hồ Ngọc Hà lại nhớ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/7/2023:

MC Diệp Chi mong: "Tháng mới bình an cho mình, cho mọi người nhé. Ảnh chụp ở Sài Gòn trong một ngày sáng bay vào, tối bay ra, làm việc nhanh véo vèo".

Hồng Đăng khoe nhận lương ngày mùng 1 đầu tháng: "Chúc cả nhà tháng mới vui vẻ như lúc chia tiền nhé. Mới được nhận lương, mời bạn gái đi cafe luôn đây".

Chồng trẻ Lê Phương - Trung Kiên dí dỏm: "Đi đám cưới được một em xinh xắn làm quen".

Tuấn Hưng đăng ảnh gia đình: "Duy nhất chỉ 1 nỗi nhớ".

Huy Khánh quay quắt vì nhớ con gái: "Tui rất "ghét" em. Mới có mấy ngày mà sao thấy lâu quá chừng!".

"Lâu rồi mới lấy lại chiếc xe ấy ra lau chùi sáng bóng, mang xuống nhà đạp loanh quanh gần 2 giờ đồng hồ, chợt nhận ra xung quanh nhiều cái dễ thương quá. Vẫn còn 1 chiếc xe đạp nữa đang để không, cũng đã được lau chùi sáng bóng", MC Đại Nghĩa dạo phố bằng xe đạp.

Cao Thái Sơn tâm sự: "Cuộc sống là một cuộc hành trình đáng trân trọng và tận hưởng. Mỗi ngày, chúng ta có cơ hội để khám phá những điều tuyệt vời xung quanh, để trải nghiệm sự hạnh phúc và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy để tâm trí rộng mở và trái tim đập nhanh vì cuộc sống đang đến với ta.

Hãy tận hưởng những cảm xúc tích cực, những niềm vui nhỏ bé và những tiếng cười giòn rã chân thành. Đừng để những khó khăn và trở ngại làm mất đi niềm tin và khả năng vui sống của chúng ta.

Dù có bất kỳ thử thách nào, hãy nhớ rằng bạn có sự lựa chọn. Hãy lựa chọn nhìn về phía trước với hy vọng và sự quyết tâm. Hãy nhớ rằng mọi khó khăn đều có thể vượt qua và mọi thất bại đều là bước tiến trong hành trình phát triển của chúng ta.

Hãy sống mỗi ngày với lòng biết ơn và tận hưởng những điều đơn giản như đón một bình minh mới, cảm nhận hơi thở của gió hay thưởng thức một tách cà phê ấm áp. Cuộc sống tươi đẹp chỉ cần một chút nhạy bén và khả năng nhìn nhận tích cực.

Hãy tin rằng cuộc sống này đáng để sống và hãy cống hiến mình cho những điều tốt đẹp nhất. Hãy tạo ra những dấu ấn tích cực và lan tỏa niềm vui đến mọi người xung quanh".

Mới đây, Nguyễn Thị Ánh Viên hưởng ứng trào lưu khoe thành tích cá nhân nở rộ trong giới trẻ trên mạng xã hội bằng bài đăng ngắn gọn gồm một bức ảnh và dòng mô tả: "Trung tá quân nhân chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam".

Được biết, Ánh Viên được Trung tâm Thể dục thể thao Quốc phòng 4 (Trực thuộc Quân khu 9) tuyển chọn và đào tạo từ năm 10 tuổi. Đầu năm 2012, Ánh Viên được Bộ Tổng Tham mưu chuyển chế độ phục vụ từ Công nhân viên quốc phòng sang Quân nhân chuyên nghiệp với hàm Thượng uý. Khi đó, Ánh Viên mới 19 tuổi.

Nữ vận động viên có biệt danh "Tiểu tiên cá" mang quân hàm Thiếu tá trước khi quyết định dừng thi đấu đỉnh cao và từ giã đội tuyển bơi lội Việt Nam.

Nguyễn Thị Ánh Viên từng giành được 25 Huy chương Vàng SEA Games. Cô là một trong những vận động viên biểu tượng của thể thao Việt Nam ở đấu trường khu vực.

Tin sao Việt ngày 18/7/2023: Đu trend, Trà My Idol dùng phần mềm chỉnh ảnh để gương mặt trông già đi.

Phạm Quỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc quý giá bên gia đình: "Bạn cần bao lâu để chụp được 1 tấm hình với đông đủ các thành viên trong gia đình ngay tại phòng khách của ngôi nhà thân yêu? Với gia đình tôi là gần 5 năm. Đích đến của sự bình yên chính là đây rồi. Vì thế với tôi, tấm hình này… vô giá".

Quách Ngọc Tuyên tự nhận xét về gương mặt của mình khi lên hình: "Mặt tròn và khá mập rồi nha bạn Tuyên. Không ổn nha".

Hồ Ngọc Hà hoài niệm về khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và viết: "Tôi nhớ họ rất nhiều".

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp công khai dằn mặt người đòi nợ mình: "Chị dám ghi status bôi nhọ tôi chị phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và chị không còn cơ hội xin lỗi".

Dương Hoàng Yến thả thính: "Em như là hoàng hôn. Phải chiều mới có được em".

Thu Trang nói với chồng: "Thôi hỏng gì, hỏng cõng được thì ôm cũng chịu nha Kép Già".

Trương Ngọc Ánh: "Chào đón Miss Earth 2022 Mina Sue Choi đến Việt Nam".

"Nhờ có một người bạn rất thân ở Paris lên 2 mẹ con mới có được buổi hẹn hò trên Eiffel Towel", vợ cũ Đan Trường cùng con trai đã có trải nghiệm mới tại Pháp.

Lê Phương trẻ trung trong bộ ảnh mới nhất: "Được đi chơi là về đúng tuổi, ủa mà nhiêu vậy mọi người?".

Điều mà Angela Phương Trinh rút ra sau nhiều ăn ăn chay và hướng Phật: "Người A nói: Trong tâm tôi có phật tính. Người B nói: Trong tâm tôi có thú tính.

Hai lối trả lời này sẽ gây tranh cãi dai dẳng vì đại diện cho hai trường phái lạc quan và thực tế.

Người tin rằng trong tâm mình có phật tính là người lạc quan, và sự lạc quan đó có hai mặt ưu nhược điểm. Ưu điểm là niềm tin phật tính sẽ động viên ta tu hành. Nhược điểm là ta càng tu thì càng dễ kiêu mạn thêm dần. Bị kiêu mạn rồi thì nhiều tâm lý bất thiện sẽ xuất hiện theo sau.

Người cho rằng trong tâm mình có thú tính là những phiền não tham sân si kiêu mạn ích kỷ tham dục... là người nhìn thẳng vào sự thật cay đắng. Có vẻ bi quan, nhưng rất thực tế. Người nhìn nhận thực tế thì cũng có ưu điểm và nhược điểm. Nhược điểm là thấy mình không ra gì, tự hạ thấp mình, có vẻ bi quan. Ưu điểm là trở nên mạnh mẽ, khiêm tốn, can đảm, và nghiệp xưa mòn dần.

Chọn theo trường phái nào là quyền của mỗi người. Cầu mong cho ai cũng chọn đường đi đúng nhất để giải thoát luân hồi khổ đau".

Diễn viên Hồ Phong vợ con đuề huề nhưng vẫn có người phụ nữ khác mơ về: "Cuộc sống áp lực thật. Lúc chưa vợ chả thấy cô nào nhắn tin".

Gần nhất, nam diễn viên Hồ Phong có vai diễn cực ấn tượng trong phim "Hương vị tình thân".

"Hạ cánh an toàn", Hoa hậu Kỳ Duyên check-in trên máy bay.

Bộ ảnh mới của Hoa hậu Ngọc Diễm: "Ngày mới, tuần mới, post bộ ảnh mừng tuổi mới gửi tặng fan của mình".

Siêu mẫu Hà Anh gợi ý thêm bí quyết để chụp ảnh đẹp khi đi du lịch: "Bí quyết của việc có ảnh đẹp nữa là chuẩn bị sẵn nhiều đồ đẹp, hợp với hoạt động của mình.

Đối với mùa hè ở Châu Âu tốt nhất nên mang theo một số bộ đặc biệt ở nhà đi theo, còn lại là mua sắm thêm ở tại địa phương tuỳ theo cảm hứng khung cảnh nơi đây và khí hậu nữa.

Hôm qua trời ở Munich nhiều mây hơn, lúc nắng ra thì nóng rất nóng, mây mây vào thì lại mát. Cả nhà vào khuôn viên rừng và suối để nướng thịt picnic. Đúng đây là tinh thần của Châu Âu, có rất nhiều gia đình, hội bạn bè ra đây để nằm phơi nắng, nướng đồ, nghe nhạc uống bia.

Nước suối cực trong và mát và các đồ thịt Hà Anh ướp để nướng rất ngon. Cả nhà hưởng ứng nhiệt liệt".

Giang Hồng Ngọc kết thúc chuyến lưu diễn để trở về nhà: "Tạm biệt Mỹ và khán giả tại Detroit đêm qua, em về Việt Nam và hẹn sớm gặp lại mọi người ạ, cảm ơn những tình cảm của mọi người quá tuyệt vời. Về với nhà và công việc đang chờ đợi tại Việt Nam thôi".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)