SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/9: Hòa Minzy đáp trả khi bị nói bán hàng trục lợi từ bão lũ; Kasim Hoàng Vũ hiện tại không thể nói và hát

Thứ tư, 18/09/2024 08:44

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/9/2024: Hòa Minzy lên tiếng đáp trả sau khi bị nói lợi dụng việc từ thiện để bán hàng trục lợi. Theo tiết lộ từ bạn bè và người thân, tình hình sức khỏe hiện tại của Kasim Hoàng Vũ rất nghiêm trọng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/9/2024:

Vì quá đau, Kasim Hoàng Vũ hiện khó nói chuyện. Trong đêm nhạc kêu gọi ủng hộ, anh liên tục chắp tay, cúi đầu cảm ơn các đồng nghiệp, khán giả.

Vừa qua, nhiều nghệ sĩ đã tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ nhằm kêu gọi quyên góp cũng như động viên tinh thần Kasim Hoàng Vũ, giúp anh thêm mạnh mẽ trong hành trình chữa bệnh. Tham gia đêm nhạc, tận mắt chứng kiến Kasim Hoàng Vũ cố gắng giữ lạc quan trong khi đang bị cơn đau hành hạ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh không khỏi chạnh lòng và thương xót.

Được biết, ngay sau đêm nhạc, nam ca sĩ sinh năm 1980 đến thẳng bệnh viện để cấp cứu vì “đau không chịu nổi”. Trước đó, anh đã nhập viện cấp cứu nhưng vẫn gượng đến đêm nhạc và có mặt cho đến phút cuối để cảm tạ tình cảm của các đồng nghiệp, khán giả dành cho mình. Vì bệnh tình, nam ca sĩ chỉ có thể chắp tay, cúi đầu cảm ơn mọi người mà không thể nói hay hát được.

Hòa Minzy đang là cái tên được nhắc đến nhiều khi công khai đóng góp 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Ngoài số tiền đã sao kê rõ ràng, cô còn cho biết sẽ quyên góp toàn bộ doanh thu từ cửa hàng riêng trong khoảng thời gian từ ngày 14/9 đến 20/9 cho hoạt động thiện nguyện.

Chia sẻ về quyết định này, Hòa Minzy cho biết: "Số tiền 500 triệu đợt đầu đã được gửi đi, nhưng em vẫn cảm thấy chưa yên tâm vì chưa thể trực tiếp đến với bà con. Em quyết định toàn bộ doanh thu từ shop online của mình trong khoảng thời gian tới sẽ dùng để ủng hộ bà con vùng bão lũ, giúp họ tái thiết cuộc sống".

Tuy nhiên, sau khi thông báo, Hòa Minzy vấp phải nhiều bình luận tiêu cực, có ý kiến cho rằng cô lợi dụng việc làm từ thiện để bán hàng. Trước những chỉ trích, nữ ca sĩ không im lặng mà nhanh chóng lên tiếng giải thích. Cô khẳng định rằng toàn bộ doanh thu, bao gồm cả tiền vốn và lợi nhuận, đều sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện. "Tiền đóng gói và lương nhân viên em sẽ chi riêng, không tính vào doanh thu", cô nhấn mạnh.

Liên quan đến cáo buộc trục lợi, Hòa Minzy bày tỏ: "Tiền không mang theo được khi chết, em sống để lại đức cho con, tiếng tốt cho gia đình. Danh dự là điều quan trọng và thiêng liêng nhất. Đừng ai nghĩ rằng em đang trục lợi từ bão lũ. Hãy nhìn vào những gì em đã làm để tin tưởng". Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thường xuyên cập nhật doanh thu mỗi ngày. Chỉ trong ba ngày đầu từ khi bắt đầu chiến dịch, cô đã quyên góp được khoảng 150 triệu đồng.

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/9/2024: Hồng Đăng tiếp tục hành trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào vùng Tây Bắc bị lũ lụt.

"Đón Trung cùng các bé", ca sĩ Nguyên Vũ đón Trung thu bên các em thiếu nhi.

Minh Triệu tự nhận mình là em bé, đi chơi đêm Trung thu: "Nghe nói hôm nay là Tết thiếu nhi và ở đây cũng có 1 em pé. Chúc mọi người Trung thu ấm cúng, vui vẻ nha!"

H'hen Niê tham dự chương trình dành cho chị em phụ nữ.

"Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh. Trung thu vui vẻ nha mọi người!", Hoa hậu làng hài Thu Trang hóa chị Hằng đón Trung thu.

Mẹ bầu Bảo Thy trổ tài chơi đàn piano: "Thy đàn cả nhà mình cùng hát nha!"

"Nụ cười làm phụ nữ Rạng Rỡ!", Hồ Ngọc Hà khoe sắc vóc nữ thần với outfit đơn giản dạo phố.

"Em Bon mua chiếc bánh xinh xinh mừng sinh nhật anh bố, chị Chip và đón Trung thu lunnn. Siêu tiết kiệm mà vẫn vuiiii!", gia đình nhà diễn viên Mạnh Trường đón ngày Trung thu đặc biệt.

Bảo Thanh khoe cây khế nhà trồng được đã ra trái. "Sau nhiều ngày bị giông gió quật tan tác. Em đâm chồi nảy lộc và ra quả mãnh liệt hơn!"

"Không hề mập, không hề mập, không hề mập. Niệm thần chú 3 lần chắc chắn không mập", Chi Pu hài hước niệm thần chú để không bị mập trước khi ăn bánh Trung thu.

Á hậu Hoàng Oanh với concept lồng đèn mùa Trung thu: "Mừng Trung thu ấm áp nhé các bé! Bữa nay Oanh là chiếc lồng đèn hoa hồng".

Mẹ bầu Tú Anh tái xuất xinh đẹp, mặn mà khi mang bầu lần 2.

Đức Phúc nhắc nhớ về những dấu mốc đặc biệt trong cuộc đời: "20.09.2015 - 14.09.2024. Cầm trên tay 2 chiếc cúp đánh dấu 2 hành trình vô cùng ý nghĩa và không thể nào quên! Cám ơn Cậu vì đã luôn nghiêm túc, luôn hết mình, luôn cố gắng nỗ lực và không bao giờ từ bỏ!"

"Lịch sẽ quay tới khuya, Trung thu năm nay Mẹ vắng nhà! Nhớ em nói: "Con không đòi quà nữa, Mẹ đừng đi làm quá nhiều!" Tự nhiên...", diễn viên Lê Phương xúc động vì Tết Trung thu không thể đưa con gái đi chơi vì vướng lịch công việc.

Huy Khánh đi đấu giải Pickleball: "Trải nghiệm thú vị. Lần đầu đi đấu giải. Đừng ai hỏi thứ hạng nhé!"

"Những ngày tháng sau này, mình ở bên nhau dài lâu nhé!", Á hậu Lệ Hằng nhắn nhủ tới nửa kia của mình.

Lệ Quyên khoe nhan sắc với cam thường: "Chụp cam thường và chỉnh màu nét thôi. Đừng nghi ngờ! Mà nghi cũng kệ!"

"Dù khó khăn trắc trở đến đâu! Việc gì đã quyết, phải làm cho bằng được!", ca sĩ Thanh Thảo nhắn nhủ bản thân.

Pha Lê hóa thân chị Hằng: "Hết Trung thu rồi cho chị Hằng về trời thôi!"

"Đoàn viên!", Cindy Lư xem bạn trai Đạt G như một thành viên trong gia đình.

"Nếu không gặp thiên tai, đất nước mình còn nhiều nơi đẹp lắm!", nhân chuyến công tác thiện nguyện phía Bắc, MC Đại Nghĩa chia sẻ.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần chụp ảnh theo concept chị Hằng - chú Cuội ngày Trung thu: "Chú Cuội và Chị Hằng chúc cả nhà một Trung thu thật ấm áp và đoàn viên!"

"2 năm, mọi thứ đổi thay quá nhiều ròi!", Bình An chia sẻ sự khác nhau rõ rệt sau 2 năm bước vào cuộc sống hôn nhân.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới