SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 1/9: Lộ ảnh 'nữ tính' của Tuấn Hưng; Mối quan hệ của Bằng Kiều và mẹ vợ mới ra sao?

Chủ nhật, 01/09/2024 10:48

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/9/2024: Hình ảnh nữ tính của Tuấn Hưng khiến fans vô cùng bất ngờ; Tái hôn lần hai, mối quan hệ của Bằng Kiều với mẹ vợ thế nào?

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/9/2024:

Kim Lý đăng ảnh gia đình hạnh phúc: "Xin chào tháng 9".

Quỳnh Kool viết: "Vì Quỳnh thích biển - nên sẽ đem chuyện cũ ra khơi".

"Check- in ngày đầu cả nhà ra đảo ăn mừng Quốc khánh...", Quang Minh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Người mẫu Thúy Hạnh khoe hai con gái xinh đẹp: "Đi làm hay đi chơi. Đi đâu cũng được, chỉ cần đi cùng hai cô em bên cạnh là đủ vui rùi".

Kỳ nghỉ lễ của gia đình Minh Tiệp: "Cả nhà đi ăn và sau đó cafe. Ngồi tâm sự cùng nhau thế mà vèo 1 cái hết ngày. Chủ yếu nghe bạn Minh Thùy kể chuyện".

Lý do ca sĩ Bảo Thy không đăng ảnh bikini là bởi: "Mọi người pose dáng với bikini ở view này còn Thy kiểu, khách sạn đông nên ngại ạ".

Tin sao Việt ngày 1/9/2024: Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Bằng Kiều tái hôn với Mai Linh. Cả hai có chung một cậu con trai kháu khỉnh.

Mới đây, Bằng Kiều hé lộ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ vợ, không ngại khen: "Gà bà ngoại nuôi. Cơm Bà Ngoại nấu ngon quá ạ. Cám ơn Bà Ngoại".

Đăng Khôi đăng loạt ảnh cùng hội "Anh trai vượt ngàn chông gai": "Xin tấm ảnh" lúc này là lúc chúng tôi đã thức nguyên đêm để quay hình rồi sáng bay tới Đà Lạt luôn đấy cả nhà ơi".

Trong đó, nam ca sĩ để lộ ảnh tạo hình có phần "nữ tính" của ca sĩ Tuấn Hưng: "Giống cô gái quàng khăn đỏ quá ha", "Ôi! Người đàn ông vô cùng men mà giờ dòng đời đưa đẩy anh thành thím sao? Trả lại anh ấy đi",... nhiều dân mạng bình luận.

MC Huyền My nhắn đến fans: "Nghỉ lễ nhưng các bác đừng quên bật K+ xem tui cống hiến nha".

Mạc Hồng Quân dành thời gian nghỉ lễ bên con: "Một ngày vui vẻ".

"Mai này em sẽ nấu cơm. Học kho cá với thơm. Mình quây quần mỗi bữa cơm. Chào nhau bằng những cái thơm. Mãi cho đến già", Lưu Huyền Trang chú thích ảnh.

Đàm Vĩnh Hưng nhá ảnh con trai đi diễn: "Nét đẹp lao động! Siêu mẫu đang chờ đến lượt diễn"

"Ngày nào có dịp ra đường là mặc đầm váy xinh đẹp, trang điểm xinh đẹp, cài nơ thắt tóc đủ kiểu thì không có làm bất ngờ đâu… tối đi làm về kêu vợ đi ăn không, đã bảo không ăn ngoài chi tốn kém lại nhất quyết hôm nay đi vòng vòng chơi (bình thường ta nói phải rủ rê mới đi). Uhm thì ra đường chơi, mua ly trà uống mừng sinh nhật là đủ rồi, tiết kiệm không hoang phí nha Mập! Và thế là, đúng ngay cái ngày mặt mộc vừa tắm gội đầu xong, mặc vào 1 bộ đồ thoải mái yêu thích thì tèn tén ten… Không biết nên giận hay không luôn. Dẫu sao, Cá rất vui và bất ngờ bởi sự chịu khó của bạn Mập. Cám ơn chồng", Hoa hậu Diễm Hương được chồng mừng sinh nhật.

Vân Hugo post ảnh mới: "Em đi. Bỏ lại con đường. Bờ xa cỏ dại...".

MC Thuỵ Vân ghi hình cùng Quyền Linh: "1/9 tiếp theo em lại làm chiếc talk với nhân vật của mình! Lần này là nghệ sĩ Quyền Linh - người nghệ sĩ mộc mạc, chân phương và chính điều đó khiến tình yêu của khán giả dành cho anh trọn vẹn suốt bao nhiêu năm nay!

Lần này anh ấy trở lại với bộ phim Hai Muối - Bộ phim đang thu hút khán giả đến với rạp chiếu phim những ngày này! “Hai Muối”- một bộ phim gia đình thực sự đáng xem, đặc biệt khi các gia đình đang nghỉ lễ thời điểm này! Còn trưa nay 11h15 mong cả nhà mở VTV1 xem Trò chuyện cuối tuần cùng Thuỵ Vân và a Quyền Linh với ạ! Chúc cả nhà có một kỳ nghỉ lễ thật nhiều niềm vui ạ".

MC Cát Tường thư giãn cùng gia đình: "Ra CiTy không có bãi đậu xe cả nhà đi lên núi chơi luôn, ai dè quá đẹp".

Ca sĩ Trọng Tấn trở về tuổi thơ: "Vẫn mò được cua, bắt được ốc. Chưa quên tí nào đâu cả nhà ạ".

"Thui rời xa thị phi sóng gió, về với "bình yên" của em thôi", Hương Giang bên bạn trai mới.

Quách Thu Phương nhắn: "Chào Mừng Quốc Khánh 2-9. Chúc cả nhà mình có kỳ nghỉ lễ vui vẻ".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới