SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 19/1: Duy Mạnh: 'Tôi biết nhiều nghệ sĩ nói đạo lý nhưng mà đánh bạc nợ tiền lung tung lắm'; Khánh Thi vừa trải qua ca mổ ở Singapore

Thứ sáu, 19/01/2024 09:41

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/1/2024: Phát ngôn mới của ca sĩ Duy Mạnh gây chú ý. Khánh Thi cho biết cô có vấn đề về sức khỏe phải sang Singapore chữa trị và đang trong thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sau mổ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 19/1/2024:

Thuý Ngân chia sẻ ảnh hậu trường khi ghi hình "7 nụ cười xuân".

Nhóm bạn thân của Lã Thanh Huyền tụ hội: "Trong một chiều nắng đẹp rực rỡ, các tâm hồn đẹp gặp nhau, chuẩn bị kế hoạch đón Tết đến xuân về".

"Một ngày thật đặc biệt... Tuyết trắng phủ Paris", bộ ảnh đẹp của Midu ở trời Tây.

Bộ ảnh cưới chưa từng công bố của Ngọc Huyền với cháu NS Chí Trung tại Phú Quốc vào một ngày ít nắng và âm u.

"Thay vì cố với lấy bầu trời, chúng tớ thà lang thang trên sân cỏ và ngắm nó thật lâu", diễn viên Kim Oanh khuyên.

Tin sao Việt ngày 19/1/2024: Hình ảnh nghệ sĩ Tự Long và Xuân Bắc mệt nhoài trong hậu trường ghi hình chương trình Tết: "Cụ ông và cụ bà trong 12 con giáp phát sóng Tết 2024".

Vân Hugo trở lại cuộc sống đời thường nhưng vẫn lâng lâng cảm xúc hạnh phúc trong ngày cưới: "Mới cưới được vài ngày mà con đã đi học mẫu giáo rồi, thời gian trôi qua nhanh thật".

Diễn viên Thuý Diễm bay ra Bắc: "Hà Nội đừng vội nhé, mình bay tới liền đây".

Duy Mạnh là cái tên quen thuộc với khán giả bởi những phát ngôn gây sốc. Mới đây, chia sẻ trên talkshow Con thương ba mẹ - 28unique, Duy Mạnh đã có phát ngôn gây chú ý: "Tôi rất dị ứng với những nghệ sĩ lên mạng dạy đạo lý, nói đạo lý. Bởi nghệ sĩ là mang niềm vui đến khán giả, nếu đạo lý thì người ta vào chùa xem, nghe không mất tiền. Chứ bây giờ mà nghe một ca sĩ hát xong đi dạy cuộc sống tốt hơn... Nói thật, nhiều nghệ sĩ bây giờ buồn cười lắm".

Nam ca sĩ cũng kể chuyện một số nghệ sĩ đi hát, song số tiền cát-xê sau đó lại "nướng" vào những trò chơi đỏ đen. Duy Mạnh kể: "Tôi biết nhiều nghệ sĩ nói đạo lý nhưng mà đánh bạc nợ tiền lung tung lắm. Thôi thì nghệ sĩ chỉ nên tập trung vào hát".

Khánh Thi cho biết cô có vấn đề về sức khỏe phải sang Singapore chữa trị và đang trong thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sau mổ. Trong ảnh, kiện tướng dancesport Khánh Thi chụp ảnh cùng bác sĩ người Singapore phụ trách chuyên khoa Thần kinh xương khớp và một cô bạn trước giờ vào phòng phẫu thuật.

"Chúc em tuổi mới đong đầy… Bao nhiêu hạnh phúc vẫn là của em… Cám ơn những đồng nghiệp đã yêu thương Hương đến thế năm nào cũng tuyên thệ mãnh liệt xé nháp luôn", Minh Hương "Vàng Anh" đón tuổi mới.

Hoa hậu Xuân Hạnh chúc phúc đàn chị Cao Thiên Trang: "Trăm năm hạnh phúc nha chị ơi".

Hương Giang đang ở Trung Quốc: "Làng tuyết trong truyền thuyết".

Minh Huyền (Huyền Lizzie) - nữ chính "Chúng ta của 8 năm sau" suy tư: "Cô gái thú vị hầu hết đều độc thân. Bởi vì một mình cô ấy cũng có thể chống đỡ được những năm tháng buồn chán, rất khó tìm được một người thú vị hơn chính mình."

Đức Hiếu nam diễn viên đóng cặp với Huyền Lizzie lại rất lạc quan: "Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách thôi".

MC Bạch Dương cho rằng: "Hà Nội đắt nhất bạn bè".

Diễn viên Hùng Thuận đổi ảnh đại diện sau 4 năm.

Quốc Trường vào bếp nấu ăn cho gia đình: "Mẹ nói cha của Trường đẹp nhất khi cha vào bếp nấu cho mẹ ăn. Con gái nói đàn ông quyến rũ nhất khi vào bếp nấu cho họ ăn. Không biết đúng không?".

Tuấn Hưng: "Chả hẹn mà cứ bị gặp. Sài Gòn đêm qua sao mà bé thế".

"Tết về đến cửa sổ rồi đấy… Năm nay tết ngồi trực quả nào rụng là xơi luôn", Hồng Đăng sẵn sàng đón Tết.

Quách Thu Phương đang ở Chiềng Sơn, Mộc Châu, Sơn La: "Có một sự lạc lõng không hề nhẹ với phong cảnh nơi đây".

Cựu người mẫu Ngọc Quyên tâm sự: "Sau một ngày chạy tích cực cho cuối năm. Những ngày cuối năm vội vã. Rất cảm ơn một năm qua chưa bao giờ ngừng nghỉ, chưa bao giờ hết cố gắng. Xoay các kiểu ở mọi giai đoạn dù lên hay xuống.

Qua những vòng xoay em học được một điều mình rất mạnh mẽ chưa bao giờ từ bỏ bất cứ điều gì miễn là có thể tồn tại. Trong thời buổi khó khăn lại ló ra rất rất nhiều cơ hội, luôn dám thử thách, luôn cân nhắc và rút ra bài học sau mỗi lần vấp ngã. Giờ thì em không còn sợ tương lai nữa vì tin miễn mình không từ bỏ thì tất cả sẽ được đền đáp. Nhiệt tình làm việc không ngừng nghỉ cứ đi rồi sẽ tới".

Ái Châu dần quen với cuộc sống mới khi sang nước ngoài định cư: "Tuyết rơi dày quá, trường cho các bạn nghỉ học. Vậy là mình được chơi tuyết đã đời luôn".

Nghệ sĩ Cát Tường đi lễ: "Viếng Cô Sáu buổi sáng!".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới