SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 19/1/2021: Trang Trần phanh cúc áo lộ gần hết vòng một; Mai Ngọc dùng app kéo chân khiến người mất cân đối?

Thứ ba, 19/01/2021 10:07

Tin sao Việt hot nhất 19/1: Trong một sự kiện, Trang Trần phanh cúc áo lộ gần hết vòng một. MC Mai Ngọc bị dân mạng nghi ngờ dùng app kéo chân khiến người trở nên dị dạng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 19/1/2021:

Lệ Quyên chia sẻ: "Yêu một người thật sự... Là mong người đó ngày càng rực rỡ... Là cứ để người đó với những cám dỗ xung quanh mà vẫn không sa ngã... Là có xa nhau cũng không mong người ta tàn lụi khốn cùng...Là càng giữ gìn, càng buông lỏng, thả trôi vì kìm kẹp là cách đánh mất nhanh nhất. Và...thế thì, nhiều người nên xem lại mình đã biết yêu chưa? Mùa đông".

Lần đầu được tham gia Táo Quân, diễn viên Mạnh Hưng đăng ảnh tập luyện cùng các nghệ sĩ: "Lần đầu lên Thiên Đình".

Diễn viên Anh Tài "thả thính" vợ: "Cà phê muốn lạnh thì thêm nước đá. Em muốn làm má thì cứ thêm anh".

Ca sĩ Phương Thanh đăng ảnh tình cảm bên con gái.

Đức Phúc đi du lịch ở Hội An: "Tôi về phố cổ Hội an. Một chiều đầu tháng ngập tràn nắng xuân".

Đăng ảnh đi dạo phố, MC Mai Ngọc bị soi ảnh kéo chân dài khiến cơ thể mất cân đối.

Tham gia sự kiện ra mắt phim mới đây, Trang Trần trở thành tâm điểm chú ý. Dù không còn tham gia quá nhiều hoạt động trong showbiz mà lui về kinh doanh nhưng mỗi lần xuất hiện, chân dài vẫn thu hút ống kính. Cựu người mẫu diện set đồ tông màu trắng - hồng cánh sen nổi bật kết hợp túi xách Chanel đồng điệu. Cô nhấn nhá outfit bằng cách mở phanh cúc áo croptop khoe vòng 1 sexy. Ở góc chụp nghiêng, gần như toàn bộ cặp tuyết lê của nữ diễn viên phô diễn trước ống kính.

Tin sao Việt ngày 19/1/2021: Nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ: "Đầu tuần! Cười thật tươi để bước lên phía trước".

Vợ cũ Hoài Lâm cho rằng: "Một số người sẽ yêu bạn vì chính con người bạn, người khác sẽ yêu chiếc mặt nạ bạn đeo".

Chồng ca sĩ Thu Thủy đưa con gái đi chơi: "Em bé thích gặm tất cả những gì em chụp được".

Trác Thúy Miêu đăng ảnh bên nhạc sĩ Khắc Triệu: "Mừng sinh nhật (muộn) người đàn ông bí mật, người hiếm hoi trong giới nghệ sĩ biết rõ một Trác Thúy Miêu từ hồi còn là nhóc tì 5 tuổi. Chúc anh duy trì phong độ, thiệt khỏe mạnh, hề hước, và mãi mãi là tay lãng tử bảo bọc những người đàn bà lớn bé tùm lum của cuộc đời anh".

Vợ cũ Bằng Kiều đi tập thể dục cùng các con: "Dẫu biết rằng đường đời nhiều sỏi đá. Chỉ mong rằng vấp ngã vẫn còn răng. Vừa đi bộ vừa selfie kiểu này cũng dễ bị vấp té gãy răng lắm nè".

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh nổi bật khi diện set áo vàng mix với chân váy họa tiết hoa: "Cho một ngày nắng đẹp".

Hoa hậu Hương Giang đón sinh nhật bên bạn bè: "Nhất định phải có 1 nhóm bạn chị em để hàng tháng gặp nhau 888 trên trời dưới bể, được “xả vai” khỏi những công việc, trách nhiệm hàng ngày, cười cười nói nói đến nửa đêm chưa hết chuyện. Happy belated 18th birthday to me".

Nghệ sĩ Vân Dung đăng ảnh rạng rỡ bên NS Quốc Khánh, Tự Long khi tập luyện cho chương trình Táo Quân 2021: "Buổi đêm em đói cồn cào. Ai Ship cho em một chút ngọt ngào yêu thương".

Lưu Đê Ly đi du lịch ở Côn Sơn cùng chồng.

Nghệ sĩ Xuân Hinh đăng ản bên gia đình: "Hôm nay sum họp trúc mai. Tình trong một khắc, nghĩa dài trăm năm".

Hồng Quế hài hước chia sẻ: "Nhìn xa thì giống Thúy Kiều, nhìn gần mới biết người yêu Chí Phèo".

Đăng ảnh bên Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Shark Khoa nhắn nhủ đàn em: "Gần 1 thập kỉ làm anh em của nhau, một đọan đường quá dài đủ thăng trầm cùng nhau. Anh chúc em thêm một tuổi thêm an yên, thêm niềm vui, và luôn đầy khát vọng và rực rỡ em gái của anh".

Tối 18/1, Quế Vân liên tục treo trạng thái thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. Cô tỏ vẻ khó chịu với 2 nhân vật, tuyên bố sẽ "bóc phốt" vào đúng thời khắc đón năm mới Tân Sửu. "Mùng 1 Tết năm nay tao sẽ cho 1 hoặc 2 đứa lên sóng đúng giờ giao thừa", nữ ca sĩ gay gắt.

Cô bật mí thêm với bạn bè về màn "bóc phốt" sắp tới: "...thiếu 1 chi tiết luôn, chị là thám tử. Một khi chị phá đường dây... bao giờ bị thiếu bằng chứng gì luôn".

Ngay sau đó, nữ ca sĩ treo tiếp dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc với những kẻ hại, phản, chơi xấu, thích rình rập cuộc sống của cô.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới