SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 19/2: Hoa hậu Mai Phương Thúy ngầm công khai bạn trai?; Con gái Mai Phương du xuân cùng bảo mẫu

Thứ hai, 19/02/2024 08:21

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/2/2024: Sau nhiều đồn đoán, Hoa hậu Mai Phương Thúy được cho là ngầm công khai người yêu; Con gái Mai Phương cao lớn trong ảnh mới nhất.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 19/2/2024:

Tin sao Việt ngày 19/2/2024: Tuấn Hưng bên gia đình: "Nơi thời gian ngừng lại. Chỉ yêu và thương thì vẫn chưa đủ, phải dành hết những gì mình có thể thì tổ ấm nhỏ mới đủ êm".

"Nhà nhà đi mua vàng, nhà em thì mua được 2 cục vàng to bự 40 kg này. Năm nay cả nhà mùa màng bội thu nhiều tiền nhé", ca sĩ Đăng Khôi gửi lời chúc.

Hòa Minzy đi ăn cưới bạn: "Nay về Thạch Thất ăn cưới đồng chí Nga".

Hồ Ngọc Hà bùng nổ trong show diễn đầu năm: "Đầu năm rực rỡ. Đố các bạn ai đã hoạ mặt cho mềnh".

Hiệp Gà dí dỏm: "Buổi sáng chụp chân dung. Mừng thọ".

"Táo bà" trong Táo Quân 2024 - Tú Oanh chia sẻ: "Vẫn luôn mơ về những điều tốt đẹp mà giản dị nhất! Học 1 nghề mới đây ạ!".

Bảo Thanh: "Chúc em đi qua bốn mùa vẫn có thể kiên cường, dũng cảm đứng ở nơi đó đón ánh sáng và sống cuộc đời mà mình mong ước!".

MC Phí Linh cùng con gái du lịch Hồng Kông: "Yik Cheong Building, trong một loạt toà chung cư cũ được coi là biểu tượng của cuộc sống thành thị chật chội đã hiện diện từ đầu những năm 70. Hơn nửa thế kỷ qua đi và những toà nhà vẫn đứng sừng sững và là nơi ở của hơn 10000 người với hơn 2000 căn hộ.

Sau những ngày lu bu công việc đã được đưa em bé chơi thật sự rồi! Và Du Xuân không thể thiếu tà áo dài quen thuộc nhỉ".

Minh Triệu lên đồ: "Cô Triệu về làng".

Ngọc Châu tụ hội chị em và tuyên bố: "Vui năm con Rồng. Chị em mình không lấy chồng".

Bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương - khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt cùng bảo mẫu Họa Mi.

Hoa hậu Mai Phương Thúy giản dị: "Đây là tôi một chiều đào sắn nhà người ta…'.

Cũng trên trang cá nhân, nàng Hậu đăng ảnh bên người đàn ông giấu mặt kèm chú thích: "Em bước qua cánh cửa cùng anh...". Nhiều người đoán Mai Phương Thúy ngầm công khai bạn trai.

Lan Khuê đăng nốt ảnh đẹp khi du lịch Nhật Bản.

Hoa hậu Diễm Hương đăng lại ảnh cũ chứng minh chồng mới rất yêu chiều con riêng: "Nhìn vào hình, các bạn có thấy gì không? Người đẻ ra nó thì nó quay lưng. Còn lại cứ ba là ôm, ôm chân, ôm cổ tới ôm tay…

Người đi đóng tiền là mẹ. Người ngồi chầu chực canh, cho uống sữa, lau mặt là mẹ! Nhưng mẹ là một nhân vật khi: “Mẹ ơi, con đói rồi. Mẹ ơi, sao con đau quá". Làm mẹ là vậy, là phải chấp nhận hi sinh vị trí idol của các con vẫn thường là của ba. Mẹ là nơi cho đi và cho đi. Noah đau ngón chân lâu rồi ạ, lúc bên Việt Nam".

Ca sĩ Thanh Thảo khoe không gian sau Tết: "Mỗi năm Tết có 1 lần, thôi thì cứ đầu tư vào hoa ngắm cho nó đã! Từ trước Tết đến hôm nay rồi mà hoa còn tươi rói từng chùm, nụ còn đang nở, mong một năm tài lộc đầy nhà, tưng bừng như hoa".

Ca sĩ Thu Thuỷ đi chơi cùng chồng: "Cùng đại gia đình họp mặt sau 1 năm làm việc, chúng ta hãy cố gắng dành thời gian cho gia đình mình thật nhiều niềm vui trọn vẹn!".

MC Đại Nghĩa dạo phố: "Dạo bước ngoài vườn mai (giả) để níu giữ chút xuân".

Đỗ Duy Nam mua vàng ngày vía Thần Tài: "Từ Lạng Sơn em phi luôn ra đây làm vài chỉ để xin vía ngày Thần Tài. Mong một năm mới nhiều thắng lợi mới!".

Lý Quí Khánh chơi cầu lông: "Đánh cầu lông 1 mình gặp toàn các bạn mới và ngẫu nhiên".

Phương Thanh đi Chùa Viên Giác: "Về chùa thăm sư phụ".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới