SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 19/3: Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh bên đàn em; Diễn viên hài Gia Bảo ngồi xe lăn đưa con gái đi chơi

Chủ nhật, 19/03/2023 08:46

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2023: Danh hài Hoài Linh rạng rỡ khi đi diễn cùng đàn em. Diễn viên hài Gia Bảo bị té xe, phải ngồi xe lăn khi đi chơi cùng con gái.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 19/3/2023:

Nghệ sĩ Hồng Vân chúc mừng sinh nhật chồng: "Lần đầu tiên hai người đàn ông quan trọng của tui họ được ăn sinh nhật chung với nhau... Simba mê ông ngoại lắm luôn & ngược lại y chang vậy, mong chồng yêu lúc nào cũng vui vẻ, khỏe mạnh như vậy nha chồng ơi. Chúc mừng sinh nhật chồng,19/3, love you forever".

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: "Chuông tình yêu Lucky 'N nằm trên đỉnh Asari, Kiroro. Người ta nói rằng cặp đôi nào rung chuông hai lần thì sẽ nên duyên vợ chồng. Hai đứa tui vì lạnh quá nên run tay rung chuông tận ba bốn lần. Hy vọng sắp tới sẽ có điều ngọt ngào bất ngờ. Tròn 4 tháng ngày về cùng nhà với bạn Phan Tô Ny!".

Ca sĩ Thu Phượng khoe con gái xinh đẹp.

Vân Hugo diện set đồ em tặng: "Khi em tôi quên mất bà chị đã gần 40 và mua tặng chị set đồ như 14. Kute lạc lối không cơ chứ".

Mạnh Trường và vợ cùng hai con đi chùa Hương.

Tuấn Hưng nói lời ngọt ngào với vợ: "Em có biết tại sao đi đâu anh cũng muốn em đi cùng không? Vì em vui thì anh mới vui, em mà dỗi thì anh cũng dỗi cả thế giới luôn".

Tin sao Việt ngày 19/3: Diễn viên Bình An kể: "Bị vợ bắt làm mẫu chụp hình bài tập. Đã không được catxe rồi còn bị quạt. Ức".

Bảo Thanh rạng rỡ bên con gái: "Em bé đáng yêu và 1 chiếc mẹ sắp đi công tác nhưng đã lỡ bện hơi em".

Hồng Ngọc viết trên Facebook: "Khó khăn rồi sẽ qua đi, giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh… Tấm hình không liên quan status nhưng thích đăng vậy á, vì hai người đặc biệt này sắp có sự bùng nổ trong mấy ngày nữa, ủa mà tui có bùng nổ không ta".

Gia đình Thúy Hạnh cùng nhau đi ăn ở nhà hàng sang trọng.

Trang Trần cùng mẹ và con gái đi du lịch Nhật Bản: "Hoa anh đào mới nở một cây, tranh nhau chụp. Mẹ con em đeo túi đep không nè?"

Quỳnh Lương chia sẻ: "Bị chụp lén, nhưng tại chụp đẹp nên đăng thôi".

Diễn viên Lan Phương dành thời gian chơi với con gái sau những ngày đi quay phim: "Mẹ đi làm về. Chơi xếp hình này, làm homework này, xếp lego này, ôm nhau này, hônn nhau này… Giờ này vẫn chưa chịu đi ngủ để đọc sách và hát cho nhau nghe nữa cơ".

BigDaddy cùng vợ con đi du lịch: "Chào hè".

Nam Thư chụp ảnh với NS Hoài Linh và diễn viên Anh Đức: "Vở diễn thả thính mà không dính tại sân khấu Thế Giới Trẻ. Dì đẹp nay thả thính tới tấp, chú quậy cho coi".

Ca sĩ Quách Thành Danh tâm sự: "Lần nào xây nhà xong cũng đỗ bệnh, chắc do tính mình quá cẩn thận, yêu mến bộ môn kiến trúc và cả tâm huyết với nó nên mỗi ngày đều ra công trình như bao người thợ và ở mãi tận tối mới về mà càng có tuổi thì sức khỏe càng yếu. Lần này về có lỗi với mọi người thứ nhất mình bận quá và thứ hai bác sĩ cấm ăn nhậu nên không dám hẹn hò ai luôn. Uống lần mấy thứ thuốc tim, gan, phèo gì đủ thứ nói chung bộ đồ lòng kém đi nhiều.

Em về lại Mỹ dưỡng thời gian rồi khỏe khỏe em mới tiếp được mọi người nhé, mấy nay đi hát không dám uống bị bạn bè nói mình không nhiệt tình khổ ghê vậy, xin cả nhà thông cảm thông cảm. Cuối cùng mặc dù bận lắm cũng tham gia tí gameshow cho nó đỡ xì trét".

Kha Ly cùng chồng đi du lịch Hàn Quốc: "Dắt nhau qua Nami để kỷ niệm 7 năm ngày cưới, và tụi mình đã đến nơi vang lên Bản Tình Ca Mùa Đông lãng mạn, Oppa ơi Saranghae".

BTV Thời sự Phương Thảo đăng tải loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái: "Sản phẩm" của mẹ bầu xem hài quá, 180 phút mỗi ngày".

Dương Khắc Linh đi du lịch cùng vợ và bạn bè: "Happy birthday to me. Happy birthday vợ yêu. Happy birthday to Trần Huỳnh Duy. Happy birthday to Nguyễn Đăng Nguyên. Sinh nhật của những người tháng 3".

H'Hen Niê "thả thính": "Chạy về phía anh".

Lấy lại được Facebook, diễn viên Việt Anh đăng ảnh với Hồng Diễm: "Nhân ngày Phở Bò trở về, tâm trạng khá lẫn lộn, không biết nên như bên trái hay bên phải cả nhà nhỉ?"

Vợ của NS Công Lý cho biết: "Nhiều người mơ ước giàu sang. Tui đây mơ ước y chang nhiều người".

Bị té xe, Gia Bảo vẫn tranh thủ ngồi xe lăn để đi chơi với con gái vào cuối tuần: "Cũng đi chơi với con mà… lạ lắm".

Ca sĩ Tim "thả thính": "Thuỷ tinh thì dễ vỡ. Tim thì dễ thương hihihi".

Minh Triệu và Kỳ Duyên đi ăn uống cùng hội bạn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới