SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 19/4/2020: Con gái Mai Phương đóng giả thành mẹ nói chuyện với búp bê: 'Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ'; Y Phụng tiết lộ chuyện tăng 20kg và cuộc sống vào mùa dịch

Chủ nhật, 19/04/2020 08:37

Sao Việt 19/4/2020: Bé Lavie - con gái Mai Phương giả đóng thành mẹ nói chuyện với búp bê và nhắn nhủ: 'Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ'; Diễn viên Y Phụng tiết lộ chuyện tặng 20kg và cuộc sống vào mùa dịch.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 19/4/2020:

Vào ngày dịch, Tóc Tiên trổ tài nấu nhiều món ngon cho chồng.

Đăng Khôi gửi lời chúc mừng đến mẹ: "Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu. Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ hoành tráng, mẹ tuổi mới luôn thật khoẻ mạnh, yêu đời, vui v. Mẹ hưởng thụ cuộc sống nhiều màu sắc hạnh phúc bên bố và các con, các cháu và đặc biệt bên những người bạn tuyệt vời của mẹ ạ".

Đoan Trang chia sẻ lại khoảnh khắc được chồng hôn khi đi du lịch.

Gia đình NS Tự Long ngồi trên xe phân khối lớn. Vợ NS Tự Long cho biết: "Lên xe ngồi 1 tí cho đỡ nhớ phố phường xong lại lên nhà".

Thân Thúy Hà đăng ảnh cũ: "Đẻ Duy Anh rồi vẫn còn ốm, đẻ bà Bánh Bao xong tui trùm từ đầu tới chân không hở miếng nào luôn".

Mới đây, quản lý của Mai Phương đã kể về bé Lavie. Hiện tại, con gái Mai Phương vẫn chưa biết mẹ mất. Chẳng những thế, có những lúc bé Lavie tự ngồi chơi búp bê rồi đóng giả hình ảnh mẹ với con như thuở Mai Phương còn khoẻ mạnh. Quản lý của cô kể lại rằng con gái hay tự ngồi nói một mình: "Giờ Lavie là mẹ, bạn (búp bê) là Lavie nha. Lavie hỏi: Mẹ ơi mẹ lên thiên đàng rồi phải không mẹ? Mẹ: Mẹ lên thiên đàng rồi con. Lavie: Rồi khi nào mẹ về với con? Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ... Lâu lâu con lại thốt lên con nhớ mẹ quá". Những câu thoại bé tự nghĩ ra nhưng ai nghe được cũng không tránh khỏi sự xót xa. (Theo Thể thao và văn hóa)

Yaya Trương Nhi chia sẻ: "Trời buồn trời đổ cơn mưa, ta buồn ta ngủ từ trưa đến chiều, ngủ xong dậy ăn cơm chiều, ăn xong lại ngủ từ chiều đến mai".

Nói về vóc dáng hiện tại, diễn viên Y Phụng cho biết: "Tôi tăng hơn 20kg và sau sinh vẫn thừa gần 20kg. Tôi không nhận ra mình khi soi gương rồi sau đó không dám nhìn gương nữa. Ngắm những bức ảnh cũ từng được mệnh danh "Nữ hoàng ảnh lịch", "Biểu tượng gợi cảm"... tôi càng buồn và tiếc nuối. Nhưng nhờ đó tôi có động lực tập luyện để cải thiện sức khỏe cũng như nhan sắc như bây giờ", Y Phụng chia sẻ.

Y Phụng chia sẻ, sau sinh cô thường tới phòng gym tập với huấn luyện viên và luôn chăm chỉ hơn những người khác. Suốt 8 tháng, cô không bê trễ việc tập một ngày nào nên sang tháng thứ 9 đã giảm được 10kg. Mục tiêu của Y Phụng là tiếp tục giảm nhưng hiện tại do dịch Covid-19 nên các phòng gym đóng cửa, hàng ngày, Y Phụng chạy bộ 4km quanh khu cô ở.

Tự nhận mình là người sống đơn giản, không thích nấu nướng nhiều mà dành thời gian chơi với con, chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống nên dù dịch Covid-19 cô cũng không có quá nhiều xáo trộn về mặt chi tiêu. Thời gian đi hát cũng khiến Y Phụng tích góp được một khoản để không phải lo quá nhiều về kinh tế. Cô mong dịch bệnh sớm hết để mọi việc trở về quỹ đạo bình thường. (Theo Vietnamnet)

Tin sao Việt ngày 19/4/2020: Ở nhà rảnh rỗi, diễn viên Thanh Hương cùng con gái tập thể dục.

NTK Đức Hùng dành thời gian chăm sóc cây cối khi ở nhà: "Bác làm vườn và con chim sâu ... Nơi ấy bình yên".

Bà xã Lê Hoàng (The Men) chụp lén chồng con khi ngủ: "Ủa? Rồi em ngủ ở đâu? Tạo lửa cho cả nhà xong rồi chồng em đi ngủ ai tạo lửa cho em". Việt Huê cũng cho biết nhà có phòng riêng cho hai con nhưng cứ tối các bé lại mang gối qua ngủ cùng bố mẹ.

Nhan sắc Diễm My 6x năm 1996. Mỹ nhân không tuổi gửi lời cảm ơn: "Thank you em Đàm Vĩnh Hưng đã gửi chị tấm ảnh quý giá này".

Hiền Thục tiết lộ: "Cái con gấu bên góc mình vẫn ôm nó. Từ hồi 12 tuổi cơ! Tính ra nó đã 27 tuổi rồi, còn lớn hơn cả con gái mình nữa. Mình không đặt tên cho nó, mình được bố tặng. Mình quý nó lắm, gia tài ấu thơ của mình đó".

"Đến lúc, bạn không còn khái niệm về thời gian, cũng không còn mở mắt vồ lấy đt để xem tin tức số bệnh nhân bị nhiễm bao nhiêu nữa . Điều duy nhất tồn tại là chờ đợi 2 chữ "hết dịch". Hình như mình bị trầm cảm quá rồi thì phải... giờ này thèm kem thì biết độ nặng đến đâu rồi đấy! Có ai thương em hay không? Dùng ảnh cũ cho đỡ buồn chứ dùng ảnh hiện tại lại trầm cảm nặng hơn", diễn viên Thúy Hà chia sẻ.

Diễn viên Bích Hằng hài hước viết: "Đừng ai nói gì nha! Mần nhẹ chờ con vy cút xéo".

Ngọc Lan để mặt mộc, tự tay cắm hoa để không gian nhà đẹp hơn. Thời gian gần đây, Ngọc Lan gây chú ý khi đóng vai ác trong phim "Luật đời". Nữ diễn viên cho biết thời gian ở nhà cô vẫn chăm chỉ đọc kịch bản để đến tháng 5 quay tiếp.

Chi Dân được cắt tóc tại nhà: "Nay được anh cắt tóc thích màu hồng mê để râu dọn sạch mớ tóc trên đầu mát mẻ. Chỉ cần hôn anh 1 cái là được".

Trong một chương trình, Hoàng Mập tiết lộ bệnh tình của mình: "Dạo gần đây tôi mới để ý đến sức khoẻ, chứ cách đây chừng 30 năm, vào những năm 91, 92, tôi làm việc theo đúng nghĩa cày bừa, không quan tâm gì tới sức khỏe.

Tới lúc cân nặng quá khổ, tôi mắc bệnh gout và một số bệnh khác, nên giờ phải kiêng khem nhiều thứ. Tôi không ăn được gì. Ai đi ăn với tôi cũng biết, tôi chụp hình khoe món này món nọ chứ thực tình chỉ chấm mút chút xíu muối rang thôi.

Cân nặng có lúc hơn 140 kg cũng khiến sức khoẻ của tôi bị ảnh hưởng ít nhiều. Hồi xưa tôi chạy nhảy, đi xe máy vô tư, nhưng giờ ngồi ô tô về nhà cũng đau lưng. Hồi trẻ, tôi sung sức, mình không biết mệt mỏi, chạy nhảy bao nhiêu cũng được nhưng giờ có tuổi rồi là thua".

Linh Chi nhắn nhủ mọi người: "Cuộc sống không hề đem tình yêu đến với bạn Chỉ có chính bạn mới có thể mở cửa trái tim mình để tình yêu đến".

Dương Triệu Vũ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh 5: "Happy birthday anh 5 Duy Linh. Chúc anh một sinh nhật vui vẻ và an lành. Mùa dịch này sinh nhật ai cũng buồn và cô đơn riêng anh thì không vì quá trời con.... hihi.... Anh có một gia đình “nhỏ” hạnh phúc nhất của nhà mình, và con cái của anh cũng là niềm hãnh diện của bố mẹ và mấy chị em...

Nếu tính những nơi trên thế giới đã từng đến thì anh đi thua xa em lắm.... nhưng đó không phải là sứ mệnh của anh... con người anh cần sự chắc chắn, ổn định trong cuộc sống, “rề rà” nhưng vì đó là điều cần thiết. Anh hy sinh những mong muốn của riêng mình để dành nó chắp cánh ước mơ cho con cái giống những gì bố mẹ đã làm, và anh sẽ là một cái neo của gia đình mình trong tương lai. Cảm ơn anh vì điều đó! Happy Birthday".

Giữa nghi án ly hôn chồng, Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới