SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 19/6: Cát Phượng tự nhận 'hết thời, không ai mời làm gì cả'; Jun Phạm đăng ảnh bên người bố mới qua đời gây xúc động

Thứ hai, 19/06/2023 08:42

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/6/2023: Cát Phượng có chia sẻ gây chú ý khi tiết lộ hết thời, không được ai mời làm gì. Nhân Ngày của Cha, Jun Phạm đăng ảnh xúc động bên người bố mới qua đời cách đây ít ngày.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 19/6/2023:

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, diễn viên Cát Phượng đăng tải đoạn clip dài 5 phút với tiêu đề: "Cát xin lỗi khán giả". Cô cho biết thời gian vừa qua gặp nhiều chuyện buồn nhưng bản thân đã tự chữa lành và sớm vực dậy tinh thần.

Vắng bóng làng giải trí suốt 3-5 năm, nhiều khán giả khi gặp Cát Phượng tại một sự kiện đã bày tỏ sự thắc mắc. Nữ diễn viên mới nói: "Em hết thời rồi anh chị ơi, không ai mời em làm gì cả". Nghe xong câu này, nhiều người phản bác lại với cô: "Không có ai hết thời, ví dụ lúc trẻ mình không đóng những vai trẻ hay gì đó thì về già mình làm. Cát nói vậy chúng tôi buồn lắm". Để trấn an tinh thần người hâm mộ, Cát Phượng vội đáp: "Tôi nói chơi, chứ nói vậy ông tổ phạt".

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/6/2023: "Kể từ đó, phải đăng một tràng hình thì mới mong thấy rõ 4 cái mặt", Vân Trang lên hình cùng 3 ái nữ.

MC Thu Hoài đăng serie ảnh ông xã chăm con để chúc mừng Ngày của Cha.

NSND Tự Long đi du lịch cùng vợ con, anh chia sẻ khung ảnh gia đình để sang năm Facebook nhắc lại.

"Papa Olly cứ hay tị rằng nhiều ngày của phụ nữ, rồi ngày của mẹ, thế còn bố thì sao. Thế là hôm nay "Ngày của Bố", hai mẹ con chiêu đãi bố đi ăn buffet tại nhà hàng xịn xò được lựa chọn bởi Michelin. Nói vui vậy thôi chứ nhà mình cũng hay đến ăn trưa và ăn tối ở đây. Thích nhất là không gian các open cooking station và không gian rất sang mà vô cùng ấm cúng. Ba Olly mê nhất món bò và thịt cừu, mẹ thì mê hải sản còn Myla thì chỉ chờ để được "chiến" quầy bánh ngọt với cơ man nào là các món bánh trái thơm ngon phưng phức. Happy Father's Day Papa Olly. We love you!", gia đình siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc bên nhau trong "Ngày của Cha".

Trang Pháp thả thính với loại ảnh cô nàng tóc rối. "Trời sinh bản tính hiền lành. Mang ra phơi nắng cái thành hiền khô".

"Đi đâu cũng được miễn là có nhau!", Ông Cao Thắng luôn như hình với bóng bên ái nữ.

Trương Ngọc Ánh truyền năng lượng tích cực đến dân mạng. "Chúc cho chúng ta, luôn nuôi dưỡng được ngọn lửa say yêu dành cho bản thân và cho con đường mình chọn đi, để luôn giữ được tâm thế chủ động và đam mê trong cuộc sống nhé!"

"Mừng Ngày của Cha! Chúc đấng sinh thành ra các tiểu thơ nhà tôi luôn mạnh khoẻ, công việc dù bộn bề, mong anh luôn chân cứng đá mềm!, NSND Chiều Xuân chúc ông xã.

Vợ chồng Đăng Khôi lại hội ngộ vợ chồng Lê Hiếu. "Chỉ cần mọi người thích là em lại vào bếp. Hôm nay làm là ngon nhất trong mọi lần, chắc tại đổi phong thuỷ", Thủy Anh - Bà xã Đăng Khôi chia sẻ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh với khoảnh khắc ngơ ngác gây cười.

"Rất ít những bức ảnh, không nhiều những cái ôm nhưng thương yêu thì vô cùng. Happy Father’s day! Nhớ Bố", nhạc sĩ Quốc Trung có chia sẻ xúc động trong Ngày của Cha.

Trên trang cá nhân, Quốc Thiên dí dỏm: "Tối qua có 3 em zai 2008 đến xem chú Thiên hát làm chú bất ngờ. Bất ngờ là vì các cháu làm chú nghĩ chú còn troẻ, vì tính ra chú đủ tuổi làm Bố các cháu rồi. Nhân tiện các anh, các chị nào có con cái sinh năm 2000 trở lên hay còn gọi là GenZ, giới thiệu nhạc của chú Thiên cho các cháu nó nghe dần dùm em nhé. Sau đêm qua cái tự tin hẳn!"

"Hôm nay ăn cùng với cha những món cha thích - 18/6/2023", NSND Hồng Vân đăng ảnh gia đình mừng Ngày của Cha.

Hương Giang xịn xò, úp mở dự án mới hoành tráng. "Đóng vai ác nữ canh cổng được không?", cô chú thích.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng chất phát ngất. "Bước qua đây, bước qua đây, qua cái cổng rồi nói chiện", cô nàng viết cap.

"Happy Father's Day! 2 cha con tui ra dáng người mẫu không cả nhà", Đan Trường tông xuyệt tông bên con trai Thiên Từ.

Diễm My 9x khoe vòng eo nức nở. Cô hỏi dân mạng: "Cuối tuần của cả nhà thế nào rồi. Ghé nói nhỏ nhỏ cho My biết với".

"Cả tuần rồi ngày nào Thy cũng uống một ly trà sữa vì đôi khi con tim không nghe theo lý trí", Bảo Thy cảm thán, bắt đầu cuộc chiến siết eo sau khi liên tục uống trà sữa.

Jun Phạm gửi lời chúc mừng Ngày của Cha tới người ba quá cố mới qua đời cách đây ít ngày. Động thái của nam ca sĩ gây xúc động mạnh.

Trấn Thành với tạo hình cực ngầu, râu ria nam tính, tóc vuốt ngược đậm chất bad boy. "Trai hư anh không phải diễn, trai tốt anh phải vào vai!", anh viết cap.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà lên hình sexy chuẩn bị cho một dự án tầm cỡ của Vbiz.

"Thanh niên 20 tuội, cao 185cm nặng 80 cưn… Mẹ cháu bắt đầu nhận hồ sơ tuyển dâu nhé ạ!", cựu mẫu Thúy Hằng đăng ảnh con trai và tuyển dâu. Có thể thấy, sau một thời gian ít cho quý tử lên sóng, cậu nhóc đã ra dánh thanh niên trưởng thành, chững chạc và vô cùng điển trai.

"Ngày của Bố", khoảnh khắc ấm áp của Lê Hiếu bên con trai.

Lan Ngọc selfie "khoe chiếc da căng bóng".

"Happy Farther’Day. Chúc cho Ba luôn nhiều sức khỏe, niềm vui!", Dương Cẩm Lynh gửi đến ba mình.

Đoan Trang chia sẻ hình ảnh khi chồng Tây gặp lại bố mẹ vợ tại Việt Nam: "Một bữa tối ấm áp, vui vẻ của gia đình tôi để chúc mừng Ngày của Cha và chào mừng ông xã Johan Wicklund đến Sài Gòn!"

"Ngày của Cha, nên Cha thắp lửa", Anh Tài đích thân vào bếp vì là ngày của mình.

Xuân Lan chúc mừng ngày của Cha. "Cám ơn bố Sinh của mẹ Lan và ba Lâm của Thỏ vì đã là những người cha tuyệt vời!", nữ siêu mẫu viết.

Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc zoom cận dung mạo xinh đẹp dù đã là mẹ 3 con.

Hồng Ngọc gửi lời tới ông xã nhân Ngày của Cha: "Happy Father’s Day Bố bọn trẻ! Xin Chúa luôn ban cho anh nhiều sức khỏe, mãi là người Bố ấm áp và tuyệt vời của các con anh nhé!".

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới