SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 19/6: Elly Trần có tình mới? Diễn viên Việt Anh chuẩn bị 'ra mắt người yêu'

Thứ tư, 19/06/2024 09:07

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/6/2024: Trên trang cá nhân, Elly Trần đăng ảnh bên người đàn ông đã ở cạnh cô 15 năm. Việt Anh chuẩn bị hoa để 'ra mắt người yêu'.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 19/6/2024:

"Bắt đầu từ hnay mốc 53kg, nhờ các bạn làm chứng. Mình xin thề, giảm cân... Ảnh chỉ mang tính chất lấy động lực, không phải hình ảnh hiện tại", MC Đan Lê lấy quyết tâm giảm cân.

Kỳ Hân kỷ niệm ngày cưới với chồng cầu thủ: "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Vì chúng ta tìm được nhau nên sẽ không để hoang phí duyên trời. 8 năm rồi".

Phạm Quỳnh Anh vi vu: "Mỗi ngày đi bộ gần 10km để được thoải mái ăn những món ngon… từ các loại bánh ngọt đến thịt nướng, ghẹ ngâm tương, lòng nướng, bingsu… và còn món gì mình chưa được thử không nhỉ?".

Đoan Trang chú thích cho phong cách thời trang của mình: "Cô gái du mục...".

Hiền Thục nhớ lại chuyện xưa: "Anh, kí ức nhiều năm không chắp vá, đêm khuya mất ngủ lặng lẽ nghe mưa rả rích, tí tách tí tách tới hừng sáng... Em, tình yêu nhàn nhạt nương theo những nhịp sống thường ngày, đến lúc chia tay cũng không có lý do để rơi nước mắt. Với một thứ mà người ta không còn sống chết muốn có, vậy đâu còn sâu sắc sự thành tâm?".

Lương Thu Trang lên đồ: "Ngả ngốn mất trật tự", cô viết.

"Một ngày siêu nóng tại Las Vegas", Hoa hậu Đền Hùng Giáng My ở Mỹ.

Diva Thanh Lam bình yên đón tuổi mới.

Tin sao Việt ngày 19/6/2024: Mạc Văn Khoa khoe: "Đi câu bao lâu cuối cùng cũng được chụp ảnh với con cá nặng gần bằng vợ".

Elly Trần đăng ảnh bên người đàn ông lạ mặt nhưng khác với đồn đoán có tình mới cô cho biết đây là bạn thân: "Mỗi năm làm 1 tấm hình. 15 năm chẵn, giao diện héo mòn đều dị đó mà hễ kêu nó già là nó giận".

Hậu ly hôn, diễn viên Việt Anh úp mở có bạn gái mới: "Đang đau đầu loay hoay không biết ra mắt người yêu thì tặng hoa gì hợp lý...".

Thanh Long ở hậu trường phim "Trạm cứu hộ trái tim": "Bụt Vũ cứu ai cũng được. Chỉ bó tay trái tim chị Hà Đần".

Thuý Diễm đăng ảnh cưới với bạn diễn trong "Trạm cứu hộ trái tim": "Hôm qua đăng hình đám cưới phim khác, khán giả hăm doạ méc anh Nam quá trời, hứa hôm nay post hình cưới Nam - Mỹ Đình đền lại cho khán giả. Nam - Mỹ Đình nợ khán giả một chiếc đám cưới, cả nhà ngắm hình đỡ nha".

Phí Linh suy tư: "Xin là một cánh chim phượng hoàng kiêu hãnh bay vào trong lửa, vì “nếu không có gian khó cuộc sống cũng chẳng là gì” có bài hát nào hay thế".

Lý Hùng mừng sinh nhật mẹ: "Các con, các cháu có mặt đông đủ chúc mừng sinh nhật má Lan. Má Lan vui lắm, hạnh phúc lắm. Cầu xin cho má Lan luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi bên con cháu".

Hoa hậu Ý Nhi tung bộ ảnh mừng sinh nhật.

"Tài lẻ duy nhất của tôi: Lẻ Loi", bị đồn đoán hẹn hò nhưng Đình Tú cho biết vẫn đang độc thân.

Lam Trường trẻ trung: "Sài Gòn 33 độ, đầu Nha Trang thì sao? Biển xanh chờ nha! Trường đến ngay".

"Em đứng đây cho anh ngắm", Lâm Khánh Chi xinh như công chúa.

Nhật Kim Anh dành thời gian cho con: "Đi ăn chay với mẹ".

Thanh Sơn hoàn thành cảnh quay cuối của phim "Mình yêu nhau bình yên thôi": "Còn 3 ngày tắm nắng trước khi về đích".

Ninh Dương Lan Ngọc đố fans: "Ngọc ơi Ngọc đi đâu đó. Đố mọi người biết địa điểm du lịch nổi tiếng này tại Nhật à".

Tú Vi chia sẻ: "Lâu lâu Cổng Mặt Trời lại hội ngộ, thương lắm, mong lần tới sẽ đầy đủ hơn!".

Cát Tường ăn sáng: "Buổi sáng trong lành... lần đầu đến Thái Nguyên".

Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ đồ uống yêu thích của mình: "Mối quan hệ của tôi và lát tê".

"Cơ thể của mình nhất định phải yêu quý. Tâm trạng của mình nhất định phải nâng niu. Đi chữa lành tại chiếc view vô cực đẹp nhất Đà Nẵng", Trương Quỳnh Anh đi chữa lành.

Tái hôn, Hoa hậu Diễm Hương có hạnh phúc đáng ghen tị: "Mập, uống gì không? Không, vợ uống thôi, chồng không uống! Và 10 lần như chục là ly trà sữa, trà vải, trà sữa khoai môn của tui mà đưa bạn giữ dùm coi đồ hay để trên xe, say sưa kể chuyện là bạn hành động nhẹ nhàng dứt khoát hết ly. Ủa, alo bạn? Sao vậy? Nãy kêu không uống".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới