SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 19/8: Lê Dương Bảo Lâm phát hiện bí mật 'động trời' của vợ; Diễn viên Đào Vân Anh lộ 'điểm nhạy cảm' vì không mặc áo ngực

Thứ bảy, 19/08/2023 08:36

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/8/2023: Nửa đêm, Lê Dương Bảo Lâm phát hiện bí mật 'động trời' của vợ. Diễn viên Đào Vân Anh để lộ 'điểm nhạy cảm' khi không mặc áo ngực.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 19/8/2023:

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng khi bị ghét sau phát biểu về Hoa hậu.

Nghệ sĩ Minh Hòa hé lộ hậu trường phim "Món quà của cha".

Hòa Minzy "thả thính": "Em đã tính cả rồi. Nhưng gặp anh lại rối cả tình".

MC Huyền Ny chúc mừng sinh nhật Ưng Hoàng Phúc: "Chúc mừng sinh nhật anh - tiếng hát thần tượng của một thế hệ. Được xem anh trình diễn ở ngoài mới thấy được anh đã gắn liền với kí ức của nhiều thật nhiều khán giả như thế nào. Có những khán giả từ các thành phố lân cận đã lái xe vài tiếng đồng hồ đến để được thấy anh và nghe anh hát live. Kí ức luôn là một điều đẹp đẽ nhất của đời người. Chúc mừng sinh nhật anh nhé, anh Ưng Hoàng Phúc".

Đạo diễn Đức Thịnh chúc mừng sinh nhật Thanh Thúy: "Chúc mừng sinh nhật vợ. Hoa cũng đã có đầy vườn nhà, giày, dép, túi xách, nước hoa, mỹ phẩm thì cũng là phù phiếm. Thôi thì… Cả tấm thân phì nhiêu màu mỡ này thuộc về em, muốn chiên, xào, luộc gì là tùy. Chúc vợ ngày càng thanh xuân, khỏe khoắn và bình an trong tình yêu thương của Chúa".

Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang đưa đại gia đình đi chơi: "Một chuyến đi chơi để các em bé bước vào một năm học mới".

Tin sao Việt ngày 19/8/2023: Bảo Thanh được chồng đưa đi diễn.

Phương Trinh Jolie bị chồng chụp lén khi ngủ: "Đừng ngủ khi ba Lý Bình mình đang thức ha con Tyga Quan".

Khổng Tú Quỳnh khoe nhan sắc xinh đẹp: "Hôm nay màu son hơi đỏ phải không?"

Jun Phạm chụp hình với Ngô Kiến Huy: "Chụp hình mà ai bắn tim là GenG, còn ai giơ hai ngón tay thì khắc biết đã già rồi! Nhưng tụi tui là những người trẻ thích hoài cổ nha!"

Noo Phước Thịnh viết trên trang cá nhân: "Họ quyết định dừng lại vì thấy đinh trên đường tàu…".

Quế Vân chia sẻ: "Con chỉ muốn được nằm dưới Chân Đức Phật. Vì nơi đây thật yên tĩnh! Đây là hình ảnh của cô gái. Bị trúng gió mệt lắm nhưng vẫn muốn Tụng Kinh, Chép Kinh. Đừng ai chê trách hình ảnh này nhé. Vì tôi sống thật nên không muốn diễn làm gì".

Khả Như tung bộ ảnh mới và viết caption: "Em học giỏi hoá. Hoá anh thành người yêu cũ".

Diễn viên Đào Vân Anh mặc áo 2 dây để lộ vùng nhạy cảm: "Tâm bất thính giữa dòng đời vạn thính...".

MC Bạch Lan Phương cho biết: "Dạo này mình già đâm khó tính. Nhà có việc, tự dưng thấy bao nhiêu người xưng là thân mà không xuất hiện cái mình ghim mãi, mình ghét luôn là sao. Mình không thích thân qua miệng, mình thích thân phải qua hành động cơ. hihi. Cứ phải có việc thì sàng lọc bớt bạn càng dễ nè".

Diễn viên Cát Tường chụp ảnh với Trung Dũng: "Biết nói gì đây, thôi kệ".

Phát hiện ảnh vợ chụp với loạt nam ca sĩ nổi tiếng, Lê Dương Bảo Lâm 'nổi cơn ghen': "Khuya phát hiện mấy tấm hình tức ngủ không được. Cao Thái Sơn, Quách Thành Danh đồ... dữ ạ ... ghen quá ghen rồi ... lưu trong facebook cũ đồ ... Nếu không lục ra sao phát hiện chuyện động trời này ... tức quá tức rồi".

Ngắm ảnh con gái và đọc tin nhắn của vợ, Quách Ngọc Tuyên xúc động: "Đi diễn tỉnh mà mẹ con nó vậy. Nhớ xỉu".

Hồng Vân chụp ảnh với bạn thân là Hồng Đào. Hai nghệ sĩ diện áo dài duyên dáng. NS Hồng Vân viết: "Trong chương trình SCGH mùa 5 và ở số này, chị em tui cosplay nhau .... mái giữa, tóc dài là của Hồng Đào, tóc ngang vai, mái xéo là của Hồng Vân á".

Hoa hậu Ngô Phương Lan thú nhận: "Giờ trẻ hơn xưa".

Nghệ sĩ Chí Trung nói lời ngôn tình với bạn gái: "Anh tuy đã tuổi xế chiều. Sẽ cùng em đón thật nhiều ban mai".

Tuấn Hưng đăng ảnh bên người thân: "Công Cha nghĩa Mẹ sinh thành. Dù cho khôn lớn vẫn chỉ là 1 đứa con. Ra đường bão tố chịu mưa giông. Về nhà ấm áp chỉ là người chồng của em".

Hiền Hồ khoe eo thon hậu tin đồn bán siêu xe.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới