SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 19/9: Đại gia Đức An nói rõ lý do kiện tụng với vợ cũ Ngọc Thúy; Lý Nhã Kỳ công khai chân dung người quấy rối mình

Thứ ba, 19/09/2023 08:49

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/9/2023: Đại gia Đức An nói rõ lý do kiện vợ cũ: 'Đơn kiện của anh chỉ đòi tài sản cho 2 đứa con chung, vậy thì chỉ cần dựa theo lẽ phải mà làm, còn lại phải bảo vệ trẻ em là đúng'. Lý Nhã Kỳ bị nhiều người đàn ông quấy rối ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 19/9/2023:

Diễn viên Quách Thu Phương so sánh: "Cᴜộᴄ đời không giống một ly rượu, người say không phải hảo hán, người không say khônց phải ɑnh hùnց. Vì thế, bạn và tôi ᴄhỉ ᴄó thể nửɑ say nửɑ tỉnh, cho nên không biết khi nào mới ᴄó thể đạt tới ngưỡng siêu phàm ᴄủɑ thần tiên đây".

Cao Thái Hà suy ngẫm: "Gió thổi sách đến trang nào thì tôi đọc trang đó, gió không thổi thì tôi tự lật. Mọi thứ đều tuỳ duyên".

"Thôi đừng nhắc chuyện tương lai, em còn chưa biết hôm nay ăn gì", siêu mẫu Minh Triệu nhắn đến người ấy.

Quỳnh Lương đi du lịch Đà Lạt: "Nếu giàu có thì mình đi du lịch, còn nếu không thì đi dạo ngắm hoàng hôn, ăn vặt vỉa hè. Dù sao thì mình cũng đang sống ở Đà Lạt mà".

Hương Giang tung bộ ảnh đẹp được chụp ở Mexico.

Hoa hậu Hải Dương hé lộ hình ảnh sau "dao kéo" mũi.

Vào ngày 19/9 cũng là dịp sinh nhật của bà xã Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh đã gây chú ý với động thái cực ngọt ngào. Theo đó, anh đã đăng tải khung ảnh bà xã đang ôm con đầu lòng cực đáng yêu. Bên cạnh đó, nam ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến vợ và đồng thời còn gọi Khánh Vy với danh xưng rất thân thương.

Cụ thể, Phan Mạnh Quỳnh viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn người yêu thương đã mang đến cho anh một gia đình nhỏ, một người mẹ trách nhiệm trong cả quá trình thai kỳ lẫn khi chăm lo cho Ốc, bây giờ lại còn suy nghĩ nhiều để hoàn thiện nơi ở mới của nhà mình nữa chứ. Tuổi mới thật hạnh phúc nhé người bạn đời".

Tin sao Việt ngày 19/9/2023: Lâm Bảo Châu hẹn gặp Quốc Trường: "Cứ hẹn ông anh mai rảnh cái bớ luôn không thì lại chỉ gặp nhau tại trường quay".

Sau buổi gặp gỡ này, Quốc Trường về nhà mừng sinh nhật cháu: "Về sinh nhật cháu yêu, dù rất mệt và có triệu chứng bệnh nhưng lỡ hứa với cháu phải về, cháu hỏi: ủa có hả, con không nhớ là chú 3 có hứa luôn.

Chú 3: con không nhớ không quan trọng, quan trọng là chú 3 nhớ và chú 3 phải thực hiện nó và muốn con sau này thực hiện nó cho người khác khi mình đã hứa. Chúc con luôn vui và xinh đẹp, và phải học tốt, thương ông bà cha mẹ nhé".

Lệ Quyên tự dặn bản thân: "Nguyên nhân tạo ra kết quả. Nhớ nhé".

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy dùng cơm đạm bạc với Đàm Vĩnh Hưng và cho biết bạn mình rất siêng làm từ thiện: "Rau xanh, trà đá, cá kho vì có nhiêu tiền, nó đi làm từ thiện hết rồi, chỉ đãi bạn được vậy thôi. Mình ghé ăn uống đỡ tốn kém cho nó thế này thì cũng xem như cũng góp phần làm từ thiện với nó rồi.

Trong đời thì là người tử tế, trong nhà là người cha gương mẫu. Trong âm nhạc thì mãi là “Madonna đực” như mình hay gọi bạn bé bạn!".

Bảo Anh đăng tải status khi bị khơi lại ảnh quá khứ: "Tôi thích sự bình yên, tĩnh lặng... tôi không thích va chạm hay đấu đá tranh giành với ai... Nhưng ngày hôm nay các bạn tự nhiên động chạm đến tôi tôi thì các bạn sẽ phải trả 1 cái giá rất đắt... đấy là tôi nói với các bạn ở chương trình lướt trên VTVgo lúc 8h tối nay trên VTV3 nhé. Còn mọi người ai động cũng được ạ".

Lý Nhã Kỳ từng đăng đàn cảnh cáo khi liên tục bị những người đàn ông lạ mặt quấy rối. "Giọt nước tràn ly", mới đây nữ diễn viên đã công khai danh tính những người này: "Một lần nữa ép tôi công khai những gương mặt quấy rối cuộc sống, sự riêng tư của tôi theo cách họ làm: Đứng trước nhà, lén và xâm nhập vào nhà riêng, đi theo xe, giả khách thuê, và đến những nơi công cộng quán ăn, cafe mà tôi hay lui tới".

Lan Khuê tận hưởng kỳ nghỉ ở Ninh Thuận: "Mùa này ở Ninh Thuận đang là giao mùa giữa mùa nắng và mùa mưa. Trời vẫn nắng to nhưng cái nắng rất dễ chịu, không gắt, không rát, biển thì xanh rì vô cùng lý tưởng để lao ra khỏi phòng và tham gia các hoạt động ngoài trời".

Á hậu Thúy Vân nhắn tới con trai: "Em yêu của mẹ lớn nhanh quá… Mẹ yêu em rất nhiều".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên đồ và chú thích hình: "Khi đôi môi em còn đỏ mọng".

MC Nguyễn Hoàng Linh còn hơn 1 tuần nữa là sinh con: "Ba mẹ đi làm hồ sơ sinh cho em. Hóng Kichi của ba mẹ lắm rồi ý. 8 ngày nữa mẹ và Kichi hân hạnh được check in và "nghỉ dưỡng" tại Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội - Cũng nơi ấy 10 năm trước 2 anh Gabon chào đời".

Trung Ruồi hẹn Đỗ Duy Nam đi tập cầu lông: "Làm nhanh một kiểu không chủ xe ra thì chết dở".

"Sáng nay dẫn Cafe sớm, mình vẫn chọn một màu đen. Làm xong chương trình đi ra backstage vô tình đứng ở bức tường xanh đưa máy lên chụp và thấy màu bức hình sáng hơn nhiều.... Mong tuần mới nhiều hơn những màu xanh. Mong bạn bè anh em mình bình an, khoẻ mạnh", MC Phí Linh viết.

Nghệ sĩ Xuân Bắc dẫn đoàn ra nước ngoài biểu diễn: "Lên đường sang Hàn Quốc với anh em đồng đội trong dự án Bến Không Chồng. Nhà hát hàng đầu Việt Nam về Kịch mà diễn ở địa điểm hàng đầu Hàn Quốc, được tổ chức bởi đơn vị hàng đầu của xứ Kim Chi thì sẽ như thế nào nhỉ".

Vũ Hà bên cháu gái: "Búp bê của ông giờ lớn rồi. Biết nghe và biết rất tình cảm luôn. Thường đâu ngồi im cho chụp hình, chạy nhảy và cứ chu cái mỏ xấu để không cho chụp".

Song Luân nhận được rất nhiều quà từ người hâm mộ: "Xin cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho mình. Cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người đã dành cho Sinh. Sẽ có những thiếu xót mong mọi người thông cảm bỏ qua cho Sinh nhé".

Sĩ Thanh chụp ảnh cưới: "Theo chồng bỏ cuộc chơi nhé. Cô chủ bán hoa sen đá nên cô chủ đành làm mẫu luôn dù là chưa có tìm thấy chú rể. Tuy nhiên, đây chỉ là bộ ảnh trong một dự án của cô mà thôi.

Diễn viên Đào Hoàng Yến bên trai trẻ: "Gửi tặng cả nhà mình thật nhiều năng lượng tích cực cho tuần mới tràn ngập yêu thương nha. Các tình yêu có thấy ông Lâm Tới dạo này hơi bon chen nhan sắc với sếp đấy nhé! Da trắng hơn da tôi rồi đấy".

Diệu Hương mừng sinh nhật: "Em của tuổi 38! Mình chưa bao giờ thấy có vấn đề với tuổi tác, dù tuổi mình cũng hơi hơi nhiều rồi đấy. Mỗi độ tuổi theo mình nghĩ đều có vẻ đẹp và giá trị riêng.

Nếu tuổi 18 của mình là học tập, là hoài bão, ước mơ. Tuổi 28 là trải nghiệm, là vun vén và bước đầu có chút trái ngọt, thì tuổi 38 với mình là sự sắp xếp, nhìn nhận tổng thể những gì mình đã làm, đang có, cùng nhau chuẩn bị cho tương lai của các con và sự hưởng thụ tuổi già của bố mẹ mình, trong khả năng của mình giúp được ai cái gì thì giúp. Dành riêng cho mình á, đấy là thế đấy, thành tựu của tuổi 38 là sức khoẻ, là nụ cười của những người thân yêu!

Ngày em 38 tuổi được đánh dấu bằng chiếc biển số đẹp theo quan điểm của vợ chồng mình: “California…1356” trộm vía biển ngẫu nhiên mà mang đến những cảm xúc thật dễ chịu, thêm 1 chút vững tin cho tuổi mới.

Mình thường không tổ chức sinh nhật, thay vào đó để đánh dấu cái sự nhiều thêm 1 tuổi thì mỗi năm gia đình đều thống nhất sẽ dành cho mình 1 kỷ niệm, 1 dấu mốc, hay 1 con số… à cả 1 bữa ăn ấm cúng và cực ngon ạ.

Em cảm ơn mọi người thật nhiều, bao năm dùng facebook, năm nào cũng thế, cũng ngập tràn thân thương từ người quen và cả những người bạn chưa hề gặp mặt. Xin cho em được nhận hết mọi lời chúc và cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn ở bên tất cả chúng ta: sức khoẻ, bình an, hạnh phúc và may mắn ạ!".

Vợ chồng Mạc Văn Khoa chụp ảnh tại Tràm Chim, Đồng Tháp: "Người chụp có tâm nên mình cũng up hết luôn không nỡ xoá tấm nào hết trơn".

Trương Quỳnh Anh lên đường đi diễn: "Tạm biệt nha".

Lương Thùy Linh đến dự đám cưới Phương Anh và chúc: "Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc ạ".

Hôm qua (18/9), phiên xét xử sơ thẩm vụ án "Tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn" giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Đức An (quốc tịch Mỹ) với bà Phạm Thị Ngọc Thúy (tức siêu mẫu Ngọc Thúy) đã diễn ra tại TAND TPHCM. Trong khi đại gia Đức An vắng mặt thì siêu mẫu Ngọc Thúy đã xuất hiện cùng với luật sư của mình.

Sau đó, Phan Như Thảo cũng có chia sẻ về vụ kiện, cô phủ nhận việc mình là người giật dây ép chồng đi kiện để đem tiền về cho mình: "Thảo không có quyền lợi, không được nhận hay lấy bất cứ gì từ vụ kiện đã kéo dài 13 năm này cả. 13 năm kéo dài để rất nhiều tài sản của 2 con đã bị tẩu tán mất. Anh An chỉ đang cố gắng giữ lại cho 2 bé những gì mà anh ấy dành cho 2 con.

Anh An thắng thì tất cả tài sản trong vụ kiện này sẽ trao cho 2 con gái chung tại Mỹ ngay lập tức. Anh An mà thua thì 2 bé gái sẽ không có bất cứ tài sản riêng nào nào nữa cả. Nếu vụ kiện tiếp tục kéo dài thì khác gì 13 năm qua, cho người xấu có thêm thời gian biến có thành không...".

Bên dưới, đại gia Đức An cũng nói rõ lý do kiện vợ cũ: "Đơn kiện của anh chỉ đòi tài sản cho 2 đứa con chung, vậy thì chỉ cần dựa theo lẽ phải mà làm, còn lại phải bảo vệ trẻ em là đúng. Hàng năm có hàng triệu vụ án ly dị đòi tài sản cho riêng “của tôi và của tôi”, Đa số anh thấy khi chia tay các bậc cha mẹ hay thoả thuận với nhau rằng “mỗi người đi một hướng nhưng tài sản mình sẽ để lại hết cho con”. 2 người ly dị 4 người vui là đúng".

MC Thành Trung khiến fans môn thể thao vua "phát ghen": "Được có mặt tại sân vận động của CLB xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới là điều vinh dự cho tất cả những người yêu bóng đá".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới