SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 20/1: Hoài Linh đi hát đám cưới sau ồn ào; Cao Thái Sơn lộ ảnh mặt đầy máu me

Chủ nhật, 21/01/2024 09:31

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/1/2024: Ở lần xuất hiện mới nhất, nghệ sĩ Hoài Linh được nhận xét trẻ trung sau thời gian ở ẩn. Cao Thái Sơn đăng ảnh mặt đầy máu, sự thật gây bất ngờ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/1/2024:

Ca sĩ Thu Phương hội ngộ loạt "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": "Team em xinh có hẹn để ủng hộ Việt Nam".

O sen Ngọc Mai nói lời yêu với chồng: "Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi. Mình nói với nhau bao điều rồi. Ngày mai nắng lên bình minh sẽ tới. Tay nắm tay chẳng cách rời".

Giáng My chia sẻ về cuộc sống: "Dạo này My nghiện phong cách mộc. Tóc tai, mặt mũi là cứ để kiểu tự do bay nhẩy. Cùng các bạn sau giờ work out ngắm cảnh hoàng hôn, những cây lục bình nhẹ nhàng trôi nổi trông thật thanh bình. Chúng tôi đùa giỡn những nét trưởng thành theo từng năm của mỗi đứa, hiệu ứng nhớ nhớ quên quên hình như không chừa đứa nào, và tự cùng cười và khích lệ, lạ lắm, chỉ nhớ toàn chuyện người ta khen mình đẹp, mình trẻ mình đáng yêu... Vậy nên bạn bè gặp nhau biết nên nói gì rồi đúng không cả nhà.

Diễn viên Quốc Trường dí dỏm: "Cô dâu chú rể ở đây mà khách khứa giờ chưa có ai. Chán thật sự", trong ảnh là cô bạn thân Diệp Bảo Ngọc.

Siêu mẫu Hà Anh nói lời yêu với hai con: "Hai tình yêu bé nhỏ của mẹ".

BTV Quang Minh ghi hình ngoài đảo xa: "Chúc nhà mình cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc và nhớ vào kênh mình để xem các chương trình trải nghiệm đầy nắng và gió nơi đảo xa nhé".

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/1/2024: Tuấn Hưng đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã: "Nếu em là rượu để say mỗi ngày thì anh là bình trà ấm áp tình yêu thương".

Thuý Diễm đang ở Hà Nội: "Chút hương vị thân thuộc của Hà Nội sớm mai trong em".

Trong khi đó, ông xã cô Lương Thế Thành lại check-in ở đoàn phim: "Cơm đoàn phim muôn năm, thích ăn cơm đoàn phim lắm, có ăn là có tiền".

"Nhìn lại thời gian qua mình thấy bản thân thay đổi quá nhiều luôn, nhẫn nhịn hơn, cảm thông hơn, chia sẻ hơn, cứng rắn hơn, nhưng cái khuyết của mình đó là khi nhẫn nhịn quá lâu thì khi bùng nổ nó cũng quá dữ dội. Mình vẫn không thể bỏ qua được cái tính dòm ngó chuyện người khác, cứ thấy kẻ mạnh hiếp đáp người yếu thế là lòng cứ sôi sùng sục lên. Thay đổi tốt lên cũng nhìu nhưng cũng có quá nhìu cái chưa sửa được. Mình sẽ ráng", Ngọc Lan nhìn lại bản thân.

Đạo diễn Trọng Trinh hội ngộ loạt đồng nghiệp: "Về mái nhà xưa ... VFC vẫn nguyên cảm xúc. Cứ về là có quà".

Mới đây, đoạn clip NS Hoài Linh đi hát tại đám cưới đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Được biết, đây là đám cưới người quen của diễn viên Võ Đăng Khoa - Người anh em thân thiết với Hoài Linh trong nghề.

Trong đoạn clip, Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình hiện tại sau thời gian ở ẩn. Nam nghệ sĩ ăn diện rất chỉn chu, để kiểu tóc khá trẻ trung.

Cao Thái Sơn gây choáng với tạo hình máu me đầy mặt trong MV mới: "Tổn thương, đớn đau, mất mát… rồi hạnh phúc với các thông điệp xã hội, cộng đồng hướng thiện với sự tham gia diễn xuất cùng Á Hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023 Hoàng Nhung chính thức tiếp tục bấm máy quay cho những cho án âm nhạc sắp tới năm 2024. Hãy ủng hộ cho mình nhé cả nhà ơi".

Hoa hậu Hương Giang thu được quá nhiều ảnh đẹp khi đi du lịch: "Đêm xuống trên ngôi làng cổ tích".

Ca sĩ Mỹ Lệ ôn lại kỷ niệm với đồng nghiệp: "Sau tất cả, chúng ló lại về bên nhau, dẹp hết tổn thương và tự ái để rồi vẫn chỉ là…Thương và yêu...".

"Tết đang đến thật gần. Một buổi chiều thật chill tại quán cafe siêu xinh", bộ ảnh đón xuân của MC Thu Hoài.

Nghệ sĩ Chiều Xuân cảm động khi được người thân ủng hộ quay lại sân khấu: "Dư âm ngọt ngào đọng mãi trong tim sau những đêm diễn. Xin cảm ơn quý vị khán giả, cảm ơn gia đình mình, chồng và các con. Cảm ơn anh em bạn bè đã yêu thương Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt của chúng mình đến thế"..

Mạnh Trường hé lộ phân cảnh trong phim "Chúng ta của 8 năm sau": "Cảm xúc của anh Lâm khi đi thi tốt nghiệp cấp 3 vào trúng đề tủ".

Lam Trường chuẩn bị bay ra Hà Nội: "Ăn nhẹ trước khi lên máy bay ra Hà Nội".

Thanh Hương đi uống cà phê cùng Quỳnh Kool và Kiều Anh: "Kool ơi, viết cáp gì bây giờ nhỉ? Viết thế này chị nhớ: Dù ai hối tới hối lui. Ế thêm năm nữa vẫn vui như thường".

Noo Phước Thịnh hóa thành chàng trai trong mộng của nhiều chị em: "Hôm nay nhiều việc nên anh về trễ … lát tối em có muốn ăn gì không anh mua".

Đức Phúc sượng trân khi giao lưu cùng các em nhỏ: "Tui: Các em có biết bài nào của anh Phúc không? Các em: Không ạ. Cuộc hội thoại kết thúc".

Lệ Quyên qua ảnh con trai chụp: "Và cứ thế, ngày mỗi ngày trôi qua nhẹ như mây trời. Có 1 bí mật, giờ mình mặc được rất nhiều áo của Bo, toàn mới tinh vì Bo chưa mặc đã chật".

"Hình như mọi người hay nghĩ thích hoàng hôn ắt hẳn là tuýt người lãng mạn, còn mình chỉ nghĩ ai thích hoàng hôn, ắt hẳn trong tim luôn có một nơi muốn tìm về", Minh Triệu chia sẻ.

Nhã Phương dưới ống kính camera của một photo có tiếng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới