SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 20/10: Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ tái xuất mạng xã hội nhưng quyết né 'bão' dư luận; Lệ Quyên mùi mẫn bên tình trẻ kém 12 tuổi

Thứ sáu, 20/10/2023 11:06

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/10/2023: Dù mở lại Instagram cá nhân nhưng Hoa hậu Ý Nhi tắt tính năng bình luận để tránh những điều không hay. Lệ Quyên hạnh phúc khoe quà 20/10 sớm từ Lâm Bảo Châu.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/10/2023:

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi dính vào những ồn ào phát ngôn. Trước sự tấn công của cư dân mạng, Ý Nhi không tham gia bất kì sự kiện nào trong suốt 3 tháng qua. Đáng nói, nàng hậu còn khoá Facebook, Instagram cá nhân, bài đăng gần nhất trên Fanpage là gửi lời xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn mực.

Đến chiều 19/10, cư dân mạng phát hiện Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý. Theo đó, trang Instagram cá nhân gần 25 nghìn người theo dõi của cô đã mở lại. Nhiều người cho rằng đây là "tín hiệu" Ý Nhi sắp tái xuất showbiz Việt. Thế nhưng sau khi khởi động lại tài khoản mạng xã hội, Hoa hậu Ý Nhi chưa có bài đăng mới. Đặc biệt hơn, Miss World Vietnam 2023 còn tắt tính năng bình luận để né lời tiêu cực, tránh những trận "bão" từ công chúng sau những lùm xùm đã xảy ra trong quá khứ.

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/10/2023: "Xin một lời bình thật ngầu cho tấm hình này của tôi", BTV Quang Minh chú thích cho khoảnh khắc có phần hài hước.

Quốc Trường làm phù rể cho đám hỏi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn, nam diễn viên gửi lời chúc tới cặp đôi: "Mãi hạnh phúc nhé 2 người ơi, cưng ghê trời!"

"Hôm nay tiễn biệt bác Chu Minh. Một người thầy đáng kính, một nhạc sĩ tài hoa và một người đã truyền nhiều kiến thức sáng tạo và cảm hứng sống cho nhiều thế hệ nhạc sĩ - nghệ sĩ!", nhạc sĩ Quốc Trung nói lời tiễn biệt tới cố nhạc sĩ Chu Minh - người vừa qua đời cách đây ít ngày.

Doãn Quốc Đam check-in tại vùng đầy cát trắng, còn chú thích dí dỏm: "Tắm cát nào!"

"Ngồi đợi hoàng hôn (thực ra là đợi hết kẹt xe ngoài kia để còn đi công chiện chài ai)", MC Hoài Anh post ảnh chill chill do đang... kẹt xe.

Giang Hồng Ngọc khoe ảnh đi chùa: "Đi được 5 ngôi chùa nên lòng nhẹ tênh ạ!"

"Lại muốn một chuyến đi xa thiện nguyện", Tuấn Hưng thổ lộ niềm ước muốn hiện tại.

Đàm Thu Trang cho quý tử Sutin lên sóng. "Anh út giờ thành cúp bế của chị ba Suchin luôn rồi". Dân mạng xuýt xoa vì ngoại hình nhóc tỳ giống hệt chị mình.

"Đến show sớm một ngày để quen không khí và dưỡng sức cho tối mai", Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 dạo phố khi sang Úc lưu diễn.

Huy Khánh thức khuya dậy sớm khi tham gia một chương trình truyền hình trải nghiệm. "2h sáng thức dậy đi cạo cạo, tới 6h sáng đi bán bán. Mưu sinh không hề dễ", anh cho hay.

"Nie mời cô chú măm măm cùng Nie ạ!", trang cá nhân của con gái cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ những khung hình nhóc điệu "đốn tim" dân tình.

Ali Hoàng Dương quăng thính: "Anh là ngoại tệ của em".

Hoa hậu Mai Phương diện đồ giản dị, năng động nhưng không kém phần xinh đẹp, nổi bật.

"Nhanh quá, 3 ngày được chồng cho đi chơi Đài Loan vèo cái hết rồi. Nhưng chỉ 3 ngày thôi mà đã làm mình kinh ngạc về tất cả những gì mình thấy và cảm thấy", Ngọc Anh 3A cùng chồng ngoại quốc khám phá Đài Loan.

Bình An đi ở tù trong Biệt dược đen. "Cường ơi, Đạt ơi, tao nhớ chúng mày quá. Vào đây với tao đi!", anh chàng than buồn và còn kêu gọi đồng bọn vào ở cùng.

"Đi quá đi rồi, một ngày mà em đi, chim bay theo còn không kịp, xuyên 2 bang, qua 3 thành phố của Mỹ luôn", MC Cát Tường đang trong chuyến hành trình khám phá khắp nước Mỹ.

Đào Bá Lộc nửa đùa nửa thật khi tiết lộ số lượng bạn trai đang theo đuổi. "Cờ-rớt sương sương cỡ hai chục anh thì ngày mai mình nên đi hẹn hò với anh nào nhỉ, khó xử quá!"

"Mỗi lần em đi siêu thị là vác đồ muốn tiền đình... vì ra tiền nhiều", mẹ bỉm Minh Hằng cảm thán vì tiêu hoang khi đi mua sắm đồ ở siêu thị. Việc về dáng quá nhanh sau sinh của nữ ca sĩ gây chú ý.

Quế Vân khoe body nuột nà của mẹ 3 con trong phòng tập. Cô triết lý: "Tình yêu không biết tuổi tác, không biết khoảng cách, không biết giới hạn. Nó chỉ biết đến lòng trung thành và tình yêu chân thành!"

"Tuổi mới hạnh phúc bên người thân!", trang cá nhân của Gia đình Công Lý chia sẻ hình ảnh nam nghệ sĩ hạnh phúc khi được người thân cùng bạn bè đồng nghiệp qua nhà mừng sinh nhật.

"Sáng - tối … cứ tỉ mẩn từng chút, từng góc", Bảo Thanh tiết lộ việc ông xã chăm chút từng ly từng tý cho căn nhà mới.

Trang Trần hội ngộ Maya tại nhà ca sĩ Vy Oanh. "Tụ tập uống nước suối các chị em ơi! Ở đây không ai bụng to bằng tui nha!", cựu mẫu viết.

"Khi em quẩy là phải tưng, cứ mãi như thế này các tình yêu nhé!", Quách Thành Danh cháy hết mình khi đi diễn ở bar.

"20.10 sớm của tôi. Đã ùa ra Hà Nội sau họp báo, hai đứa ăn vội chuẩn bị đi làm luôn đây. Tks mình Lâm Bảo Châu!", Lệ Quyên hạnh phúc khoe khoảnh khắc ngôn tình bên Lâm Bảo Châu khi được nhận quà sớm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Tình yêu của cặp đôi đang ngày càng khiến dân tình ghen tỵ lẫn ngưỡng mộ.

"Chúc mừng đám cưới anh Hà Trí Quang và Thanh Đoàn nha! Chúc 2 anh trăm năm hạnh phúc! Lúc tụi em cưới có anh đồng hành! Giờ tụi em cùng đồng hành cùng anh từ Sài Gòn về Đồng Tháp luôn nha!", Vũ Ngọc Ánh về Đồng Tháp dự đám hỏi đàn anh. Trong khi ông xã cô là diễn viên Anh Tài nằm trong đoàn phù rể.

Song Luân đắng lòng trước thành quả chụp ảnh bằng điện thoại đầy tính mờ nhòe và rung lắc. "Anh ơiiii! Bữa giờ chụp máy cơ hoài, để nay em chụp bằng điện thoại cho anh, chụp flash bao đẹp. Anh: ok ok, vậy chụp đi, anh up facebook kéo lai".

“Tuổi mới rồi gặp nhau không còn nói chuyện cảm xúc nữa mà nói chuyện làm ăn nè là đã già hay trưởng thành nhỉ chị Hen said, chị Hằng bảo không già mà có tuổi", Á hậu Kim Duyên đón tuổi mới bên 2 đàn chị thân thiết là Hoa hậu H'hen Niê và Á hậu Lệ Hằng.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới