SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 20/12/2018: Tăng Thanh Hà tiết lộ bí quyết để có mặt mộc tuyệt đẹp; Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khoe vòng một ngồn ngộn

Thứ năm, 20/12/2018 10:24

Cập nhật tin sao Việt ngày 20/12/2018: Tăng Thanh Hà khoe mặt mộc đẹp, tiết lộ bí quyết dưỡng da. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khoe vòng một ngồn ngộn.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/12/2018:

Trong loạt ảnh mới nhất của Hòa Minzy, không ít người cảm thấy cô nàng lần này có gì đó rất khác. Không phải là một Hoà Minzy bầu bĩnh, đáng yêu với nụ cười tươi rói nữa mà thay vào đó là biểu cảm gượng gạo, nếu không nói thì rất khó có thể nhận ra. Với khuôn mặt khác lại của Hòa Mizzy, không ít người đoán già đoán non nữ ca sĩ đã tác động gì đó lên mặt, một số khác cho rằng chỉ vì đổi cách make up mà kéo theo cả khuôn mặt cùng nhan sắc khác lạ vô cùng.

Tin sao Việt ngày 20/12/2018: Trà Ngọc Hằng e ấp bên cạnh nữ diễn viên Cao Thái Hà.

Phương Khánh chia sẻ: "Hoa không cạnh tranh, họ chỉ nở hoa".

Quang Vinh chụp ảnh cùng que kem khổng lồ

Elly Trần xinh đẹp lộng lẫy: "Nay không làm học sinh Hàn Xẻng nữa. Nay làm gái cá lên bờ. Mơ hồ như một giấc mơ".

Từ khi vợ sinh con, danh hài Chiến Thắng cho biết cuộc sống của anh có nhiều thay đổi: "Từ khi bà xã sinh, thì đêm tôi thức nhiều hơn, thỉnh thoảng lại dậy pha sữa, con trở mình phải nằm cạnh vỗ vỗ cho bé không khóc, cứ nằm một tí lại dậy kiểm tra xem con thế nào. Rồi khi con có biểu hiện lạ, tôi nhấc điện thoại lên alo nhờ người đến thăm khám ngay. Mọi người cứ đùa, giờ tôi như kiểu người “điều hành” trong nhà.

Công việc của một nghệ sĩ vốn phải đi diễn đêm nhiều nên khả năng thức khuya của tôi cũng có phần tốt hơn mọi người trong nhà. Có những đêm diễn tại Nghệ An, tôi vẫn lái xe về để chăm con cùng vợ".

Nam danh hài cũng cho biết vợ chồng anh rất hiểu nhau và Chiến Thắng không bao giờ quát mắng vợ. Ngoài ra, Chiến Thắng cũng cho biết mối quan hệ của mình với các vợ cũ: "Bản tính tôi là người sống rất xuề xoà, hoà đồng, không nặng những định kiến. Chuyện gì qua là tôi cho qua, không bao giờ so đo, suy tính hay áp lực không sống được với nhau nữa, chia tay sẽ thế nọ thế kia.

Mẹ của các con vẫn là những người bạn của tôi. Tôi vẫn gọi điện, trao đổi xem con học hành như thế nào, con cần cái này, cái kia… Tính tôi vậy, không hẹp hòi, để bụng". (Theo nguoiduatin)

Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh hội ngộ cùng Hương Giang và H'Hen Niê

Tăng Thanh Hà cho biết cô thường dưỡng da bằng các sản phẩm tự nhiên. Uống nước ép lạnh lành mạnh, dùng dầu không mùi, vitamin E và tinh dầu tầm xuân. Mỗi buổi sáng và tối sau khi rửa sạch mặt lấy khoảng 4-5 giọt dầu dưỡng da mặt ra lòng bàn tay sau đó dùng tay massage khắp mặt.

Trường Giang đăng ảnh bà xã Nhã Phương tạo dáng xì tin khi selfie.

Vợ chồng Thanh Thảo Hugo đưa con đi khám phá nước Mỹ.

Đàm Vĩnh Hương bận rộn với việc chạy show: "Nghe nói ngày nay trên thế giới đã tạo ra các robot phục vụ và làm việc thay thế con người mà không phải nghe than thở mệt quá, đuối quá cả nhà ạ! Ở Việt Nam hình như cũng có một Robot kiểu này".

Hồng Ánh khen ngợi H'Hen Niê: "Tiếp tục thể hiện sự yêu quý của mình với cô ấy! Viên ngọc đen quý và hiếm như thế nhưng ở nhà mình (tôi không nói tất cả) dường như chỉ thích kim cương trắng sáng lấp lánh, ok thích kim cương không sai, nhưng khổ là kim cương ở nhà dạo này tràn lan mà hàng giả thì quá nhiều, giả mà đẹp hơn hàng thật và chỉ để nhìn, thế mới chán!

Còn nhớ em ấy từng bị chỉ trích như thế nào từ những khán giả tại nhà về sắc đẹp khác biệt của mình sau khi em đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cuộc thi để chọn ra cô gái đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoàn Vũ quốc tế 2018 mình chẳng muốn ghi nguyên văn vì với mình nó vô cùng xúc phạm. Vẻ đẹp khác biệt ấy vừa ghi dấu trên lịch sử bản đồ nhan sắc Việt, cô gái Việt Nam đầu tiên vào top 5 (và xếp thứ 4) tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018 vừa diễn ra tại Thailand.

"Là Hoa hậu chỉ có ý nghĩa khi cô ấy biết dùng danh hiệu của mình để giúp thay đổi xã hội," bình luận của MeeNa Malayaphan với 258 lượt yêu thích".

Hồ Việt Trung dành thời gian đi chơi cùng con

Thanh Hoài than thở: "Bệnh gì mà bệnh suốt thôi, hết sổ mũi rồi ho luôn, sắp hết năm rồi mà cũng không được yên".

Lệ Hằng tạp dáng trong căn hộ của mình: "Event ngày mưa với phong cách đậm chất quí sờ tộc".

Ngọc Quyên đưa con trai đi chơi

Bảo Thanh tâm sự: "Lâu lắm rồi mới bị buồn thế... ối giời ôi buồn nẫu hết cả ruột gan lòng mề phèo phổi .. buồn buồn ơi là buồn ... buồn buồn là buồn quá cơ".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)