SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 20/2: Bích Phương hẹn hò Tăng Duy Tân và đã dọn về sống chung nhà? Ngọc Trinh xinh như búp bê, hội ngộ nhóm bạn thân

Thứ ba, 20/02/2024 08:45

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/2/2024: Hiện cả Bích Phương lẫn Tăng Duy Tân vẫn chưa lên tiếng về thông tin hẹn hò. Hậu vướng vòng lao lý, Ngọc Trinh đang dần lấy lại tinh thần để bắt nhịp với cuộc sống đời thường.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/2/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/2/2024: Tăng Duy Tân - Bích Phương vướng nghi vấn hẹn hò, còn sống chung một nhà?

Vừa qua, MXH bất ngờ lan truyền thông tin showbiz Việt xuất hiện thêm một cặp đôi mới là Tăng Duy Tân - Bích Phương. Một số diễn đàn bàn về chuyện Vbiz khẳng định cả hai đã yêu nhau được một thời gian và thậm chí còn đang sống chung nhà. Một tài khoản cũng chia sẻ chuyện tình Bích Phương - Tăng Duy Tân không được lòng công ty chủ quản của đàng trai vì ê-kip sợ "gà nhà" yêu đương xao lãng công việc. Dù đây là thông tin chưa được kiểm chứng nhưng thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

"Hết Tết rồi nhưng tâm hồn vẫn lang thang rong chơi chưa muốn vào việc. Đâu đó ở Đà Lạt", Phạm Quỳnh Anh vẫn còn dư âm của Tết.

Hồng Đăng chia sẻ bức ảnh vui nhân ngày vía Thần Tài. "Không có tiền mua vàng thì chỉ còn có cách này thôi. Chúc anh em, bạn bè một năm bội thu nhé!", nam diễn viên hài hước viết.

"Mọi thứ đều thay đổi nhưng tình cảm thì vẫn còn đó!", gia đình Vũ Duy Khánh hội ngộ gia đình Khắc Việt dịp đầu xuân.

Minh Triệu phải cảm thán vì "Sài Gòn nóng quá, tui lại trốn đi đâu đấy bi giờ!?". Gần đây cựu mẫu dính nghi vấn trục trặc tình cảm với Hoa hậu Kỳ Duyên.

"Ngày vía Thần Tài cũng là ngày công ty chính thức đi làm trở lại sau Tết, hôm nay đón tiếp toàn khách quý đến thăm. Không thể tuyệt vời hơn!", Tú Dưa hội ngộ Hương Tràm.

BTV Trần Quang Minh lên sóng trong ngày vía Thần Tài. "Mình lại đi tìm thần núi mới hay chứ lị!", anh cho hay.

"Rồi anh sẽ gặp một chàng trai khác. Em sẽ buông tay và học cách chữa lành chính mình. Ủa alo? Bài hát gì mà quắn quéo quá dzị? Vậy mà tui dính quá, ngưng bài này nha!", Xuân Lan rối não vì một bài hát.

NS Tự Long check-in khung cảnh không gian sống vẫn tràn ngập sắc xuân ngày Tết. "Xuân đến Xuân đi xuân lại đến", anh chú thích.

Á hậu Trịnh Kim Chi diện áo dài nữ tính ngày xuân. "Màu vàng hợp với mình nha!", nữ nghệ sĩ cho hay.

"Đố mọi người biết kí hiệu mà Mai Dương đang làm có ý nghĩa gì?", Huyền Lizzie thả thính fans.

Giang Hồng Ngọc nhắn gửi tình cảm tới phụ huynh dịp đầu năm: "Lâu lắm rồi mới được anh Ba hộ tống đi hát. Nhớ lại kỷ niệm xưa cách đây 18 năm, Ba đèo trên chiếc xe Honda cup chạy show khắp nơi, còn sợ con té nên làm thêm cái thùng đằng sau lưng để con gái có ngủ gục, có ngã ra đằng sau cũng có cái thùng sau lưng đỡ lại. Bây giờ thì có cháu thì sáng Ông Bà cũng qua đèo con mình đi học. Lúc nào cũng phiền hết hihi. Mình luôn trân trọng những phút giây đã qua và hiện tại vì nó giúp mình trân trọng cuộc sống này nhiều hơn. Có thể mình không là một Ngôi Sao quá sáng chói trên bầu trời âm nhạc của mình, nhưng mình là một Ngôi Sao lớn và đẹp nhất của Ba Mẹ mình á! Vì Ba Mẹ là người đồng hành cùng mình từ lúc mình khổ nhất và chứng kiến con đường đi của mình vất vả như thế nào mới có được một chút vị trí như ngày hôm nay. Và đến lúc này đã lo được cho Ba Mẹ nên mình hạnh phúc vô cùng. Mong Ba Mẹ có thật nhiều sức khoẻ để ở cạnh mình và cháu lâu thật lâu nữa!"

"Chân dung những Thần Tài vây quanh chị Thi. Nhìn thế này biết cả năm lộc lá!", với Khánh Thi, chồng và 3 con chính là Thần Tài của cô.

"Bé điệu đi Tam Chúc ạ!", Hòa Minzy xinh đẹp du xuân vãn cảnh chùa đầu năm.

Ngọc Trinh xinh tươi rạng rỡ, hội ngộ nhóm bạn thân dịp đầu năm. Hậu vướng vòng lao lý, nữ người mẫu đang dần lấy lại tinh thần để bắt nhịp với cuộc sống đời thường.

Minh Quân hội ngộ dàn Táo Quân tại nhà riêng của Mỹ Dung: "Gặp nhau đầu năm! Tại nhà ca sĩ Mỹ Dung và lần đầu tiên được nghe Ngọc Hoàng hát thổn thức nỗi lòng!".

Bảo Anh thay mới ảnh đại diện trang cá nhân. Nữ ca sĩ đính cap: "Như cánh chim tự do. Bay đi em đừng lo!"

"Đưa ghệ iu dấu đi chơi", Lý Bình - Phương Trinh Jolie trốn con đi hẹn hò hâm nóng tình cảm.

Erik hạnh phúc đăng tải khoảnh khắc 3 thành viên Hoa dâm bụt cùng phụ huynh gặp mặt đầu xuân. "Vẫn truyền thống 7 năm đại gia đình Hoa Dâm Bụt quây quần bên nhau. Yêu và trân trọng tình cảm đặc biệt này lắm! Cảm ơn cuộc đời đã cho chúng con được gặp nhau như thế nàyyy!"

"Tình yêu và Thần Tài của Mẹ!", Lê Phương khoe tài sản của mình trong ngày vía Thần Tài.

Trương Quỳnh Anh gặp mặt đầu xuân nhóm bạn thân: "Một chiếc tân niên dui dẻ cho cả năm chị em mình rực rỡ luôn nha!"

"Cafe đầu năm với bạn iu Trương Ngọc Ánh, 2 văn phòng cách nhau 3 bước chân nên giờ hẹn nhau tiện ghê luôn!", Anh Thơ - bà xã Bình Minh hẹn hò Trương Ngọc Ánh.

Đăng ảnh xịn xò, Văn Mai Hương thông báo: "Hết Tết!"

"Nghiện là dở rồi! Phấn đấu vì một body hết nước chấm!", Thanh Hương cho biết, cô đang bị nghiện tới phòng tập.

Cựu mẫu Thúy Hạnh khoe "hai Thần Tài của tui đây" - chính là 2 ái nữ xinh đẹp, nay đã trổ mã và ra dáng thiếu nữ.

Cựu mẫu Thúy Hằng cũng tự hào khoe "thế hệ thứ hai" của gia đình mình.

"Đã gọi là hình thẻ chưa ạ!?", cựu mẫu Trang Nhung post hình nghiêm túc bên chồng.

Tuấn Hưng ngẫu hứng làm thơ ngôn tình gửi bà xã Trần Thu Hương: "Em có hay mùa Xuân đang thay màu lá. Không có em, anh úa tựa lá thu vàng. Ở đây nhà hàng đồ ăn ngon ra phết. Nhưng anh không ăn, anh đứng đợi em về!"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới