SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 20/2: Diễn viên Trà My lật lại scandal của Minh Hằng, mỉa gắt: 'Không thấy thối à?'; Kim Tiểu Long về nước, tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung

Chủ nhật, 20/02/2022 10:28

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/2/2022: Diễn viên 'Thương nhớ ở ai' có động thái gây bão mạng xã hội khi lật lại scandal cũ của Minh Hằng. Vừa về Việt Nam, Kim Tiểu Long ghé thăm quán chay của cố ca sĩ Phi Nhung.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/2/2022:

Chiều 20/2, diễn viên Trà My có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, liên quan đến ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. Chụp bài phỏng vấn của Minh Hằng, Trà My còn khui lại scandal của đàn chị, mỉa mai đối phương dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Thậm chí, Trà My còn gọi Minh Hằng là "con", sử dụng những từ ngữ mạnh để đả kích người trong nghề. "Cô này hồi bắt đầu gia nhập showbiz có vụ cố tình lộ ảnh nhạy cảm ra để nổi mà. Hồi đó mình còn con nít, vẫn nhớ mấy ảnh đó là chụp tự sướng qua một con điện thoại công nghệ đời cũ, nhìn cực r* t***. Sau một thời gian dài cố gắng tẩy trắng, giờ lên báo nói đạo lý là sao? Không thấy thôi sắc thối à?", Trà My gay gắt.

"Gió thổi tới, lá đỏ rơi, còn phải đợi bao lâu? Chỉ còn ta cùng cô độc vẫn truy đuổi lẫn nhau", Hiền Thục chia sẻ.

Hải Băng chúc mừng sinh nhật mẹ. "Happy birrhday chế. Chúc chế thêm tuổi mới lộc lá tới tấp và hạnh phúc tươi xanh. Du lịch chuẩn bị mở lại, túi xách tung hoành khắp mọi nơi!"

"Huynh mới đi hát về ghé quán ăn chay ủng hộ mụi mụi Phi Nhung", Kim Tiểu Long ghé thăm quán chay của cố ca sĩ Phi Nhung khi về nước.

Nhật Kim Anh xinh đẹp, gợi cảm trong loạt ảnh đời thường. "Phơi nắng … hít không khí buổi sáng. Buổi trưa up hình… vậy mới shock!"

"Bình yên là lúc bình minh có em bên cạnh", trai đẹp Trần Anh Huy lại thả thính.

Lương Thế Thành đăng ảnh ở cồn cát. "Hôm nay là hành trình đi tìm màu cát của tui, nắng bà cố nội luôn!"

"Lạc vô thế giới người khổng lồ! Có gì đâu! I’m fine", Tú Vi trấn an bản thân.

Phương Mỹ Chi cho biết: "2 trạng thái lúc làm việc: 1. Suy tư. 2. Niềm nở".

"Mỗi khi ai sợ, ai đau hay buồn, em Bông sẽ nói: "Có em Bông ở đây rồi!", hình ảnh cực tình cảm của chồng trẻ diễn viên Lê Phương và con gái.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh bế cháu. "Cô 3 nó bế đi chơi mà nó ngáp kiểu này. Con chán cô 3 sao Mụi".

"Chị Hai em đó! Mà che mặt mất tiu rùi", Phi Thanh Vân cho mẹ và con trai lên sóng.

Huy Khánh nhá hàng hậu trường phim xưa. "Đám cưới lạ lùng quá bà con ơi!"

Chiều 19/2, Hòa Minzy chính thức xác nhận chia tay người tình thiếu gia sau 2 ngày tin đồn râm ran khắp cõi mạng. Qua chia sẻ của giọng ca gốc Bắc Ninh, mối quan hệ của cô và gia đình Minh Hải một lần nữa được quan tâm trở lại.

Được biết trong quãng thời gian hẹn hò Minh Hải, Hòa Minzy khá được lòng gia đình anh. Cô thường có mặt tại biệt thự ở Long An - quê hương Minh Hải - như dâu con vào những dịp quan trọng, ngay cả những ngày thường. Hòa Minzy đặc biệt được lòng mẹ đẻ Minh Hải. Bà yêu thương nữ ca sĩ chẳng khác nào con gái, thậm chí có những cuộc điện thoại tâm sự lên tới cả tiếng đồng hồ. Giọng ca trẻ cũng thi thoảng khoe sự quan tâm của "mẹ chồng" trên mạng xã hội, khi thì gửi đồ ăn thức uống, lúc lại giúp mình chăm sóc con trai...

Mới đây, chương trình "Tình trăm năm" đã lên sóng với sự tham gia của bố mẹ Hoa hậu Khánh Vân là chú Nguyễn Văn Giảng (65 tuổi) cùng cô Trần Vân My (60 tuổi). Tại chương trình, bố mẹ Khánh Vân đã xúc động chia sẻ câu chuyện tình yêu, hôn nhân của mình.

"Mẹ vợ tôi phản đối hôn nhân, một phần vì tôi chưa có sự nghiệp trong tay, một phần muốn đưa vợ tôi sang Mỹ. Mẹ vợ tôi khi ấy giận tới mức không nhìn mặt con, nhưng chúng tôi vẫn kết hôn. Chúng tôi được bạn bè hết lòng giúp đỡ. Bố mẹ bạn tôi còn đứng ra đại diện nhà gái thay bố mẹ vợ". Ngồi phía hậu trường lắng nghe câu chuyện của bố mẹ, Khánh Vân rưng rưng nước mắt.

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/2/2022: "Con trai ba lớn lên phải thật khoẻ mạnh và luôn luôn vui tươi như vầy nha con. Sao tự nhiên mới đi xa nhà có một ngày mà lại nhớ thằng cu con này kinh khủng khiếp!", Lương Thế Thành than nhớ con trai.

Cao Thái Sơn nấu đồ chay đãi Angela Phương Trinh khi đàn em đến chơi nhà: "Buổi tối chay do mình nấu cho pé Angela Phương Trinh. Món: Nấm rơm kho ớt tiêu và đậu hũ sốt cà chua. Có xứng đáng 10 điểm không cả nhà?"

"Anh đi rồi con em bao thương nhớ! Thương tình yêu mà ta đắp xây! Mình yêu nhau mới đây mãi yêu. Xa nhau mất rồi! Anh yêu đã xa! Xa nhau thật sao? Nhớ anh quá!", Trang Trần bịn rịn chia tay chồng sang Mỹ trở lại.

Diva Hồng Nhung chia sẻ ảnh hội ngộ nghệ sĩ Nguyên Lê: "Thật vui và hứng khởi vì lại được hội ngộ với idol của mình: anh Nguyên Lê! Tiếng đàn vẫn nhói vào tim vì đẹp, vì yêu... Cám ơn anh đã dành buổi tối hôm sau cùng chuyện trò, cười vui, và chia sẻ những ước vọng sống và sáng tạo của người nghệ sĩ tài năng với tâm hồn trong sáng, tại tổ ấm nho nhỏ của nhà Bống".

Đan Trường chia tay nước Đức sau tour lưu diễn.

Á hậu Lệ Hằng gợi cảm táo bạo trong loạt hình ảnh mới. "Post xong, em đi trốn luôn đây", người đẹp viết.

"Ảnh em ảo quá, nhìn không ra", Quỳnh Kool thả thính.

"Nhìn tưởng thân lắm mà thân ai nấy lo", khoảnh khắc mà netizen sẽ rất khó nhận ra đâu là Thúy Hằng và đâu là Thúy Hạnh.

Ca sĩ Mỹ Dung tự sự: "Còn trên môi một câu nói tạ từ. Một đêm thôi ngày mưa gió qua rồi".

"Cùng nhau đi khắp thế gian nào bạn ơi!", khoảnh khắc đẹp của Thúy Diễm bên con trai.

Vẻ đẹp ngọt ngào, gây thương nhớ của Midu. "Nếu mọi cơ hội và khó khăn đều có thể như ly nước đang cầm trên tay: hết lòng khi cầm lên - an lòng khi đặt xuống ... thì tuyệt vời biết bao. Vậy nên, mỗi ngày đều sống vui vẻ, không ngưỡng mộ ai, không chê cười ai, cũng không phụ thuộc ai. Càng tự tại, càng hạnh phúc!", cô nàng tâm niệm.

"Chút biểu cảm khi sống ảo tí các bạn nhé!", diễn viên Trung Dũng đu trend giới trẻ.

MC Cát Tường xinh tươi thưởng thức lẩu tại gia: "Đang buồn buồn trong người, mệt mệt trong người chưa biết ăn gì để uống thuốc, ông Bụt xuất hiện, có ngay cái lẩu ngon quá xá".

H'hen Niê thấy nhớ Thái Lan: "Tự nhiên nhớ Krung Thep Maha Nakhon!"

"Bạn chỉ khổ khi bạn còn so sánh! Cuộc đời này luôn là một phước lành!", Vân Hugo tâm niệm.

"Chạy show hát tiệc cùng các người đẹp mụi mụi. Xuống Long An nhé!", Kim Tiểu Long về nước chạy show cùng đồng nghiệp.

Huyền Lizzie trở lại với đoàn phim "Thương ngày nắng về" sau khoảng thời gian tự cách ly và điều trị vì nhiễm Covid-19. "Chúng tớ quay trở lại rùi đây. Mọi người có nhớ Vân Trang - Vân Khánh hông nè!"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới