SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 20/5: Ngọc Trinh lên tiếng khi bị khui 'mua đất ảo' ở Lâm Đồng; Phản ứng của Khởi My lúc fan cuồng lao lên sân khấu hội chợ?

Thứ sáu, 20/05/2022 10:27

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/5/2022: Bị khui 'nổ', 'mua đất ảo' ở Lâm Đồng, Ngọc Trinh đã lên tiếng, điều này càng khiến dân tình xôn xao. Phản ứng của Khởi My ra sao khi đang hát hội chợ bị fan cuồng lao lên sân khấu?

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/5/2022:

Liên quan tới thông tin Ngọc Trinh tậu 11ha đất ở Bảo Lộc (Lâm Đồng) để kinh doanh homestay, ngày 19/5, lãnh đạo TP. Bảo Lộc đã lên tiếng làm rõ. Chia sẻ trên Công An Nhân Dân, ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, ngay khi nhận thông tin, ông đã yêu cầu các phòng chức năng phối hợp với UBND xã Đại Lào kiểm tra, xác minh sự việc.

Qua kiểm tra, không có ai tên Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất ở Đại Lào, làm homestay như MXH lan truyền. Kết quả xác minh, khu đất mẫu nội y đăng tải thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào, đây không phải đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan tới đất đai trên địa bàn xã này, không có chủ nhân nào tên như người mẫu Ngọc Trinh. Ông Đoàn Kim Đình cũng nói thêm, đây là chiêu trò giới bất động sản thường sử dụng, dưới sự tiếp tay của người nổi tiếng để thổi phồng giá đất, lôi kéo người từ địa phương khác tới mua đất.

Trên trang cá nhân, chân dài Trà Vinh thừa nhận cô không phải chủ nhân của 11ha đất ở Lâm Đồng. Chủ đất thực sự là người quản lý của Ngọc Trinh. "Phải rồi, chủ đất không phải tui đâu. Chủ đất là người kế bên tui đó nha", nữ người mẫu xác nhận. Kèm theo đó là hình ảnh bên người cộng sự.

Tuy nhiên, chia sẻ của nữ diễn viên Vòng Eo 56 vẫn khiến dân mạng bán tín bán nghi. Nhiều ý kiến cho rằng, lời khẳng định của Ngọc Trinh cũng chỉ một chiều, muốn biết rõ sự thật vẫn phải chờ phía cơ quan chức năng lên tiếng thêm.

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/5/2022: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tung loạt ảnh giữa mênh mông cát trắng. Cô nàng chú thích: "Biển xanh nói với nắng vàng. Mỗi khi thổi gió là chàng nhớ em".

Song Luân diện cây "đen sì" đi tập. Có thể thấy, để duy trì body như hiện tại, nam diễn viên đã bỏ không ít mồ hôi và công sức trong phòng tập.

Ngân Khánh thả thính một vài khoảnh khắc mơ màng, xinh đẹp. Hiện người đẹp 37 tuổi tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, không vướng bận con cái.

Lê Phương cùng chồng trẻ sum họp bên gia đình: "Càng lớn thì càng gần, đó là gì!? Là gia đình!" Qua loạt ảnh, dân tình xuýt xoa khen ngợi nhan sắc 2 cô em gái của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Nếu từng theo dõi, quan tâm Khởi My thì fan sẽ rất dễ dàng biết rằng nữ ca sĩ thường rất hiếm khi xuất hiện trên những sân khấu âm nhạc lộng lẫy, hoành tráng mà lại lựa chọn thường xuyên đi diễn ở những sân khấu hội chợ đơn sơ nhưng lại nhận được sự ủng hộ, chào đón "khủng" từ phía khán giả mỗi khi banner có sự xuất hiện của Khởi My.

Cũng chính vì diễn ở hội chợ nhiều nên Khởi My cũng từng gặp phải những sự cố sân khấu nhớ đời như bị fan cuồng lao lên sân khấu tấn công. Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại sự cố này, nhưng phản ứng kịp thời của Khởi My ngay lúc đó đã nhận về nhiều lời khen từ dân mạng.

Cụ thể, khi đang nhảy trên sân khấu thì Khởi My bỗng bị hai tên thanh niên leo thẳng lên sân khấu và nhắm thẳng tới nữ ca sĩ. Không biết là vì muốn chụp ảnh giao lưu với Khởi My hay hai thanh niên này còn có dụng ý gì khác, nhưng việc nghệ sĩ đang trình diễn mà lại leo thẳng lên sân khấu là việc làm không đúng, khiến dân mạng không khỏi tranh cãi.

Về phần Khởi My, ngay khi thấy hai thanh niên này tiến về phía mình thì nữ ca sĩ đã nhanh chóng lùi chân về phía trong sân khấu, nhưng vẫn không tỏ vẻ lúng túng và bối rối, tiếp tục trình diễn như không có vấn đề gì. Ngay sau đó, lực lượng an ninh cũng đã ra ngăn chặn hai thanh niên này lại để đảm bảo cho sự an toàn của Khởi My.

"Cả đời này chỉ muốn EM bình an vui vẻ cùng ANH!", Đàm Vĩnh Hưng nói lời ngôn tình khiến netizen rần rần ứng tuyển.

Bảo Anh lại rắc thính bằng loạt hình mới xinh đẹp, gợi cảm và nhiều năng lượng. Hậu chia tay nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, đời tư cá nhân của cô nàng được nhiều người tò mò, quan tâm.

Hoa hậu Thu Hoài check-in trên đường phố Pháp. Nàng hậu đang có chuyến du ngoạn ở trời Tây.

"Đại gia đình xinh xinh trong một khung hình", Diễm My 9x nhá hàng hậu trường dự án phim mới bên dàn nghệ sĩ quen mặt, quen tên.

Người mẫu Lê Thúy đến thăm tư gia nhà "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

"Ôi dời ơi, mọi người ơi! Em không có bỏ show bỏ hát 3,4 tháng đâu, em còn phải đi diễn, biết bao nhiêu hợp đồng đã ký hết rồi mà dời ơi! Hát 5,6,7 bài live band thì cả tháng em diễn vẫn cứ là okelah chứ hát 2,3 tiếng đồng hồ với live band thì mới là cả vấn đề. Mình phải nuôi dưỡng cảm xúc và tâm hồn cho thật tốt mới hát hay được thật nhiều những buổi 2,3 tiếng mọi người ơi! Sắp tới em đi lưu diễn và gặp gỡ khán giả nhiều nơi hơn nữa không chỉ riêng Sài Gòn, Đà Lạt... nên tạm thời cho em xin nghỉ phép mini show nhoa. Chứ em vẫn đi diễn bình thường nha, chứ không có nghỉ hát nha mọi người!", Văn Mai Hương lên tiếng khi có tin đồn nghỉ hát dài ngày.

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang check-in tại khoang hạng sang trên máy bay trong chuyến đi công tác mới. Người đồng hành cùng cô là dược sĩ Tiến.

"Thời gian sẽ cho bạn biết ai xứng đáng với trái tim bạn!", người đẹp Dương Yến Ngọc cho hay.

Kỳ Hân vào Bình Định thăm Mạc Hồng Quân - hiện đang thi đấu cho một đội bóng ở đây, 2 vợ chồng cầu thủ hẹn hò đi ăn. "Định mời anh đi ăn tối. Chẳng sợ là sẽ thành bữa tối của anh", người mẫu quê Sóc Trăng đăng đàn.

"Nghe nói anh dẫn em đi chơi. Em vui không chịu nổi", Hari Won vui hết cỡ khi được đi chơi. Sau loạt tin đồn bầu bí, bà xã Trấn Thành vẫn an nhiên tận hưởng cuộc sống vui vẻ, tự do.

Diễn viên Lương Thu Trang hạnh phúc khi được fans tổ chức sinh nhật hoành tráng, ấm cúng.

"Đức xoăn là ai? Giờ ra đường câu đầu tiên là 'Ahhhh Đức xoăn'… Trông khôn ngoan, tóc thẳng, mặt sáng loáng thế này mà cứ Đức xoăn…", Hồng Đăng cảm thán. Vai Đức xoăn trong "Thương ngày nắng về" đang được gắn chặt với nam diễn viên vào thời điểm này.

Lý Nhã Kỳ lo lắng khi cận kề giờ lên thảm đỏ LHP Cannes thì cánh tay của cô bị phồng rộp do dán keo salonpas. Hiện người đẹp Việt đang cùng ê-kip có mặt tại Cannes - Pháp.

"Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ. Người khôn người đến chốn lao xao", ca sĩ Maya đăng ảnh đi chùa.

Thủy Top tung loạt hình gợi cảm mừng sinh nhật tuổi 33.

"Những điều tốt đẹp thường đến muộn… giống như hoàng hôn vậy!", người đẹp Khánh My tận hưởng khoảng thời gian đẹp trong ngày. Hậu chia tay bạn trai lâu năm Tiến Vũ, Khánh My từng có thời điểm dính nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên nhưng ngay sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, "mỹ nhân Sài thành" thường xuyên chia sẻ ảnh tận hưởng cuộc sống tự do, sang chảnh

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới