SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 20/6: Bảo Thy hé lộ chuyện có con thứ hai sau 5 năm lấy chồng đại gia; Hồ Quang Hiếu bị 'ném đá' vì quảng cáo trùng tu nhan sắc

Thứ năm, 20/06/2024 09:18

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/6/2024: Bảo Thy phản hồi về chuyện sinh con thứ 2 khi được một tài khoản mạng đề cập. Hồ Quang Hiếu nhận 'gạch đá' vì quảng cáo việc trùng tu nhan sắc, tướng số.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/6/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/6/2024: Đông đảo cư dân mạng phản ứng trái chiều, chỉ trích Hồ Quang Hiếu vì anh quảng cáo lố lăng, bất chấp khi thổi phồng công dụng

Thời gian gần đây, hàng loạt người nổi tiếng là tâm điểm chú ý khi quyết định đi tân trang lại nhan sắc như MC Thanh Bạch, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn, đạo diễn Lê Hoàng... Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng gây xôn xao khi quyết định đi xăm chân mày và môi, mong muốn thay đổi để gương mặt đẹp hơn.

Tuy nhiên hình ảnh mới này của Hồ Quang Hiếu lại nhận về những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nhiều netizen còn để lại bình luận chỉ rõ trong đoạn video có thể thấy phần khung chân mày được kẻ không cân xứng, không thuận mắt, đặt ra nghi ngờ về tay nghề của bên dịch vụ này.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ sinh năm 1983 nhận quảng cáo bất chấp, thổi phồng công dụng khi liên tục lồng ghép, sử dụng những hình ảnh, dòng chữ như "sửa tướng - cải vận", "khai sắc - mở vận", "chuẩn nhân tướng học"... trong clip để nhằm mục đích đưa ra thông tin đi chỉnh sửa đường nét gương mặt là có thể thay đổi vận mệnh, tướng số, cuộc đời. Đông đảo netizen bày tỏ sự thất vọng và lên tiếng chỉ trích Hồ Quang Hiếu vì nhận quảng cáo lố lăng, chia sẻ thông tin sai lệch.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch cùng gia đình nhỏ. Cả nhà 3 thành viên của nữ ca sĩ tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Bảo Thy diện bộ trang phục đơn giản, khoe sắc vóc rạng rỡ. Trong khi đó, doanh nhân Phan Lĩnh tranh thủ thời gian chơi với con trai trong lúc chờ bà xã nướng thịt.

Những giây phút ấm áp của gia đình "Công chúa bong bóng" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đáng chú ý, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ đề cập chuyện Bảo Thy sinh con thứ 2 và sau đó nữ ca sĩ cũng thoải mái trả lời, qua đó hé lộ kế hoạch đón thêm thành viên mới. Cụ thể, một netizen bình luận: "Thêm công chúa nữa chị đẹp ơi". Bảo Thy phản hồi: "Chị cầu nguyện mong thành hiện thực nha".

Hoa hậu Bảo Ngọc xả bộ ảnh mừng tuổi mới. "Level up 23", cô viết.

"Lâu lâu đăng hình đi chơi để mọi người biết còn chơi chung! Vì thấy mặt tươi tươi vậy thôi chứ thử chụp cái hình không đẹp là biết tay liền. Tính ra, đi chơi áp lực hơn ở nhà!", Lê Thúy đi biển cùng chồng.

Phương Linh make-up trước giờ lên sân khấu: "Phương Linh chào khán giả yêu nhạc!"

"Một layout chưa kịp share hình tại Liên hoan phim Cannes", Á hậu Phương Nga hé lộ những khoảnh khắc chưa lên sóng trong chuyến công tác ở Pháp cách đây không lâu.

Việt Anh chăm chỉ trong phòng tập để có body đẹp chuẩn bị cho những dự án mới. "Mục tiêu là dự án sau sẽ có 1 cảnh tắm mưa hết nấc chưa từng có, còn dự án nào thì … chưa biết! Chỉ biết là cứ tập điên lên đã!", nam diễn viên thể hiện sự quyết tâm.

Trương Minh Cường cúng khai máy dự án mới. Hậu ly hôn bà xã Việt kiều, nam diễn viên được mệnh danh là "Jang Dong Gun Việt Nam" tích cực hoạt động nghệ thuật hơn trước.

"Hôm nay mưa nhiều, nên hơi lạnh", diễn viên Kim Tuyến thể hiện thần thái ngút ngàn trên thảm đỏ tuần lễ thời trang.

Á hậu Huyền My trở lại phòng tập sau chuyến vi vu trời Tây. "Lan toả năng lượng tích cực này đến mọi ngừi! Ps: 1 năm đến phòng tập 1 lần", người đẹp 29 tuổi nửa đùa nửa thật.

"Dòng đời lại xô đẩy", diễn viên Duy Hưng phải đi ở tù trong phim Người một nhà.

Siêu mẫu Thanh Hằng tháp tùng ông xã đi tập nhạc. "Ngày mai chắc Ổng nói tiếng Nga tới tấp qué!"

"Vừa qua, Hen rất vui và vinh dự có mặt tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang tham gia chương trình", H'hen Niê mộc mạc, giản dị và không kém phần xinh đẹp tham gia hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Lương Thế Thành bất ngờ trầm tư, anh tiết lộ lý do: "Hôm nay chở đứa bạn cùng giường đi chụp hình từ chiều tới giờ được thưởng cái bánh bao nên vẻ mặt hơi trầm tư xíu!"

"Tôi yêu hoàng hôn! Tôi đoán tôi cũng đã học được tư duy mới!", Á hậu Hoàng Oanh đón hoàng hôn ở quốc đảo sư tử.

"Quên tất cả công việc, lẫn sự lo lắng trong cuộc sống, bên các con thật trọn vẹn! Thấy các con vui, Bố Mẹ vui theo! Với tôi, hạnh phúc và Gia Đình vẫn là điều quan trọng nhất nhất!", gia đình Hồng Ngọc đi du lịch Nhật Bản.

Đoan Trang biến phi trường Singapore thành sàn diễn fashion. "Đến lúc về rồi", cô viết.

"Bé Mầm, bé Bo lên thăm bố Khải! Bé mầm gọi bố Khải luôn mới chịu!", Hà Việt Dũng khoe được con trong phim Người một nhà lên Hòa Bình thăm.

Dù đã làm vợ người ta nhưng diễn viên Ngọc Huyền vẫn thường xuyên đăng ảnh cute, nhí nhảnh lên trang cá nhân. "Người chụp ảnh cho bạn xinh là người iu bạn rất nhìu nhở!", cô chú thích.

Nàng dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh toát lên thần thái sang chảnh, nhan sắc xịn xò hết nấc khi post dáng sương sương trong một showroom.

"Dạo này hơi tâm trạng, dựa vào đây nghỉ một tý, hít một hơi thật sâu và lấy thật nhiều sức bước về phía trước!", Bình An động viên bản thân.

Diệp Lâm Anh dìm hàng các chị em trong team Lunas hết cỡ, còn than rằng: "Nhớ các chị em quá!"

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới