SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 20/7: Mai Phương Thúy muốn sinh con sớm vì vỡ kế hoạch kết hôn; 'Tình trẻ' chia sẻ về nụ hôn đầu tiên ngọt ngào với Việt Anh

Thứ bảy, 20/07/2024 09:30

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/7/2024: Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có tiết lộ gây chú ý về đời tư cá nhân. Nữ diễn viên Cù Thị Trà chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ với Việt Anh, đặc biệt là nụ hôn đầu.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/7/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/7/2024: Việt Anh được 'tình trẻ' gọi là 'chú', còn chia sẻ kỷ niệm về nụ hôn đầu tiên ngọt ngào

Theo diễn biến của tập 39 Những nẻo đường gần xa phát sóng tối 18/7 vừa qua, Vinh (Việt Anh) tổ chức bữa tiệc nhỏ để chúc mừng Đông (Cù Thị Trà) giành huy chương vàng. Trong không gian lãng mạn, Vinh tặng hoa cho Đông. Đông nói nếu sau buổi thi đấu mà Vinh còn ở đó, cô sẽ giới thiệu anh là bạn trai của mình.

Đông cũng thừa nhận thích Vinh và không muốn dối lòng mình nữa. Cô muốn coi việc tỏ tình với Vinh như món quà ăn mừng chiến thắng tặng cho bản thân. Sau khi tỏ tình với Vinh, Đông chủ động đề nghị hai người thử hẹn hò và tiến gần tới đặt một nụ hôn lên môi anh.

Đây là cảnh quay tình cảm nhất của Việt Anh và Cù Thị Trà kể từ khi phim phát sóng. Nữ diễn viên sinh năm 1999 chia sẻ hậu trường cảnh quay thân mật với Việt Anh: "Đóng những cảnh tình cảm trên phim như mọi người thấy thì tôi khá là ngại. Tuy nhiên, chú Việt Anh là một diễn viên lâu năm trong nghề.

Chú có thể thấy được một người trẻ như tôi đang lo lắng như thế nào nên rất vui vẻ, thoải mái và tạo cho tôi cảm giác đỡ áp lực để có thể vào vai dễ hơn. Bên cạnh đó, tôi nghĩ mình là một diễn viên nên dù có nhiều phân đoạn khó cũng phải cố gắng và vượt qua".

Ở độ tuổi U40, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn độc thân. Trong phần chia sẻ mới nhất liên quan đến kế hoạch kết hôn và sinh con, người đẹp cho biết cô đã sử dụng phương pháp trữ đông trứng để kéo dài thời gian chuẩn bị cho các kế hoạch khác.

Người đẹp tiết lộ: “Tôi đọc nhiều thông tin cho thấy phụ nữ ở nước ngoài đều lựa chọn trữ đông trứng để có con khi độ tuổi không còn trẻ. Với đặc thù công việc và tính cách của tôi, việc kết hôn và có em bé sẽ hơi muộn một chút nên khi biết tới phương pháp trữ đông trứng tôi rất vui”.

Mai Phương Thúy cho biết cô đã bắt đầu trữ đông trứng từ 1 năm trước và đã thực hiện được 4 lần trữ. Người đẹp cho hay: “Trước đó tôi đã dự định kết hôn và có con trước 34 tuổi nhưng bây giờ tôi đã 35 tuổi, đã ở hoàn cảnh không thực sự hoàn hảo để sinh con rồi.

Sau khi trữ đông trứng, tôi đã yên tâm hơn trong việc kéo dài thời gian kết hôn và sinh con. Nhưng tất nhiên là tôi sẽ cố gắng kết hôn và sinh con sớm nhất có thể vì không có phương pháp khoa học hay y tế nào có thể giúp chúng ta trì hoãn việc này mãi và đảm bảo rằng chúng ta sẽ có thai kỳ khỏe mạnh khi là sản phụ lớn tuổi”.

"Vợ cho chăm bảy đi mướn bộ đồ chụp hình cho giống công sở. Bộ này nhìn đỡ mắc cười rồi nè mấy ní ơi!", Tiến Luật khoe style công sở.

Hoa hậu Kỳ Duyên với outfit kín cổng cao tường. "Đồ chúng mình làm cứ bị sao íiiiiiii. Bị đẹp", cô viết.

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ hậu trường phim xưa. Trong phim anh vào vai người đàn ông quyền lực của gia đình.

"Hời ơi, mẹ bầu 3 tháng cuối tăng cân nhanh ghia lun. 7 tháng lên hẳn gần 10kg gòi. Các mẹ tăng tới đâu rồi các mẹ ơiiiii!?", Võ Hạ Trâm tự tin đi giày cao gót và post dáng ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Bà xã Mạnh Trường đổi ảnh bìa trang cá nhân với khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

Diễn viên Tùng Dương tái xuất mạng xã hội với khung cảnh "Bình an!" như anh chú thích.

"Những kỷ niệm đẹp tại thủ đô Praha, Cộng hoà Séc cùng các con yêu!", Mai Thu Huyền cùng 2 con du hí trời Âu.

Bảo Anh nói lời yêu thương với ái nữ. "Bước qua cánh cửa thần kỳ cái tới Việt Nam được người iu hun, cám ơn bà ngoại rất nhiều đã hỗ trợ hết mức trong đợt lưu diễn lần này và cũng là người chụp khoảnh khắc này. Nhân gian này rất đáng để ghé thăm em ha, dù là mẹ cũng chưa trưởng thành lắm đâu nhưng mẹ yêu emm! Lần đầu làm mẹ chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, mong em thông cảm nha em ơiii!"

"Một cảnh khóc muốn trầm cảm. Ù tai, hoa mắt, nhức đầu", Thúy Ngân hé lộ hậu trường phim bầm dập.

Trấn Thành cúng khai máy phim mùa Tết. "Phim Tết của Trấn Xìn khai máy nè!" Khán giả dự đoán sẽ lại là một siêu phẩm khuynh đảo khắp phòng vé cả nước của nam nghệ sĩ tài năng.

"Những chuyện buồn thì buông hết, điều tốt đẹp chớ phai phôi. Trà chiều cùng nhao!", Trương Quỳnh Anh hẹn hò Diệp Bảo Ngọc.

Chí Thiện zoom cận dung nhan tuổi U45. "Mặt mày tinh anh tỉnh táo đi mần cái nào!" Fans trầm trồ trước nhan sắc miễn nhiễm với thời gian của anh.

"Một ngày Chàng ấy đến làm khách mời đặc biệt và mang theo món quà to đùng bất ngờ làm chị mẹ khóc trôi sân khấu!", Quách Thu Phương cùng con trai đi ghi hình. Lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ xuất hiện cùng quý tử trước truyền thông.

Trang Pháp check-in bên bờ sông Hàn. "Có bạn nào bắt gặp Trang ở bến Bạch Đằng hông nà?"

Đoan Trang thả dáng xịn xò "bên hồ bơi" khi đến Đà Nẵng.

"Dàn nhạc ơi, tập luyện đã vô cùng xao xuyến! Ca sĩ cực kỳ biết ơn!", Diva Hồng Nhung chăm chỉ tập luyện cùng ban nhạc.

Thu Trang đăng ảnh đi chùa. "Để có thể cảm nhận được sự hạnh phúc trong cuộc sống, trước tiên ta phải biết ơn những điều nhỏ bé!", cô chia sẻ.

"Sau bao năm Thăng Trầm. Chỉ mong gặp được phiên bản tốt hơn của Chính Mình!", Tim mong mỏi.

Kỳ Hân xả ảnh vi vu trời Âu. "Xin chào nước Pháp, tôi đã trở lại Cộng hòa Séc!"

"Xong show Đà Nẵng, giờ bay về Sài Gòn trong đêm luôn. Nhà bao việc, tranh thủ về thoi!", Hồ Việt Trung check-in tại phi trường.

Tuấn Hưng xuýt xoa về chuyến hành trình dài đi lưu diễn. "Bay một mạch 16 tiếng + 3 tiếng đợi ở Nhật, xong lại đợi 3 tiếng ở San Francisco + 2 tiếng bay nữa mới tới Portland. Một hành trình khá dài và mệt mỏi!"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới