SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 20/8: Vân Dung hiếm hoi nói về diện mạo của chồng; Việt Anh lần đầu làm việc này cùng con trai

Thứ ba, 20/08/2024 08:45

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/8/2024: Từng hạn chế mọi thông tin về ông xã nhưng trong chia sẻ mới, nghệ sĩ Vân Dung lại 'lỡ miệng' nhắc đến nửa kia. Việt Anh hào hứng chia sẻ giây phút bên con trai.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/8/2024:

Vân Dung "rao bán" con trai: "Mua Chải đi. Đã ai đã bỏ Chải vào giỏ hàng chưa?".

Bằng Kiều về Mỹ đưa các con đi chơi: "Cali ngày nắng đẹp, mấy bố con lại đi chơi".

Dương Mỹ Linh hỏi thay con trai: "Các cô ơi… đi cà phê với con không?".

Thiên An: "Trên đời này cái gì cũng có giới hạn. Chỉ có sự đáng yêu này là vô hạn thôi".

Đoan Trang cùng con gái đi tập nhạc: "Đi tập band cho show diễn live sắp tới hai mẹ con sẽ tiếp tục song ca vào ngày 22/8 này. Em đi tập mà mê mẩn chú chó đáng yêu ở đó! Mất tập trung luôn.

Sau đó 2 mẹ con hang out đi bộ vòng vòng ăn hàng uống cafe trà vải này nọ. Giờ Sol lớn rồi đi cafe là ga-lăng thay mẹ xếp hàng order, rồi canh có nước tới bưng cho mẹ luôn! Và đỉnh điểm là câu nói “đi chơi với mẹ thiệt là thích! Con sẽ luôn luôn là bạn thân của mẹ” trời ơi nghe mát cả mặt! Không biết tuổi teen ập tới chị ta có thay lòng đổi dạ gì không?".

Ngọc Quyên chơi thể thao: "Khi chúng em ra sân làm màu. Nghe đồn môn này đang hot. Ai dè 1 tiếng cũng ướt nhẹp cái áo".

MC Mai Ngọc đi du lịch hậu chia tay bạn trai, nhan sắc thăng hạng.

Tin sao Việt ngày 20/8/2024: Diễn viên Việt Anh lần đầu đưa con trai đi ghi hình: "Lần đầu tiên 2 bố con đi làm với nhau, trộm vía hợp tác với bố ra phết. Hy vọng phong thuỷ tốt sau 2 bố con sẽ đồng hành với nhau nhiều hơn, các nhãn hàng lưu ý nhé".

Hậu ly hôn vợ thứ hai, con trai Việt Anh ở với vợ cũ. Có thời điểm mối quan hệ của Việt Anh và vợ cũ Hương Trần khá căng thẳng, nhưng dường như gần đây cả hai đã "làm lành" khi nam diễn viên có thể đưa con đi cùng mình.

Vốn hiếm chia sẻ chuyện đời tư nhưng mới đây nghệ sĩ Vân Dung lại bất ngờ nhắc đến ông xã trong chia sẻ: "Cậu Chải: Mẹ ơi sao con đi catting lần nào cũng trượt. Hay tại con xấu trai quá hả mẹ? Vân Dung: Trong mắt mẹ thì con trai mẹ là đẹp nhất. Con đẹp trai giống bố, mà bố… chỉ xấu nhẹ thôi".

Long Vũ vai Chải trong "Đi giữa trời rực rỡ" tung bộ ảnh: "Đôi môi này chỉ ăn cơm với cá, chứ đã bao giờ được hôn má ai đâu!".

Người mẫu Đào Lan Phương cho rằng: "Thứ có thể hủy diệt hoàn toàn một người phụ nữ không phải là sự nghèo khó mà là sự đố kỵ, sự đố kỵ điên cuồng".

Sau sinh con thứ hai chưa lâu, siêu mẫu Hà Anh quay trở lại làm giám khảo chương trình nhan sắc: "Hành trình tìm kiếm Mister Vietnam 2024 tiếp tục".

Thanh Thúy hạnh phúc đón tuổi mới: Tròn 42 cái xuân xanh rồi cả nhà ơi, sinh nhật lần này Thuý được cả gia đình đưa lên Đà Lạt tổ chức trong không khí se lạnh nhưng lại đầy ấm áp và tràn ngập hạnh phúc. Cảm ơn gia đình đã yêu thương và cảm ơn khán giả đã theo dõi, đồng hành, yêu mến Thuý".

"Như một nốt trầm giữa những bộn bề", ca sĩ Lệ Quyên chú thích hình.

Duy Uyên tổ chức sinh nhật cho con: "Thời gian trôi qua nhanh quá, tôi không thể tin được, chú hổ nhỏ hôm nay đã tròn 2 tuổi! Chúc mừng sinh nhật Liam".

Thanh Bình post ảnh hậu trường phim: "Gia đình đại điền chủ Bân".

Ninh Dương Lan Ngọc chúc mừng đàn chị vượt cạn thành công: "Cô gái của em Nguyễn Dung đã vượt cạn thành công, đã có người yêu thương, chị còn yêu thương em không? Bộ hình giấu từ lúc bà chị mới đẻ Nami tới giờ đẻ bé thứ 2 luôn, mà vẫn quá tuyệt vời. Em chờ đám cưới chị nhé".

Vợ trẻ Công Lý - Ngọc Hà tâm niệm: "Chỉ cần bạn thấy vui vẻ! Cả thế giới khắc tuyệt vời".

"Khó khăn rồi sẽ qua đi... Giống như cơn mưa ngoài của sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cũng trời quang mây tạnh, quan trong là nhẫn", Hải Băng tự động viên bản thân.

Lương Thùy Linh đang ở Mũi Kê Gà - Bình Thuận: "Sáng thức giấc thấy sao bồi hồi".

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Ai cũng nói rằng “Hãy lắng nghe con tim. Tôi đã làm theo như thế và giờ đây nó vỡ rồi".

Diễn viên Kim Oanh viết: "Không thể nhìn thấy biển, đành phải gửi tất cả nỗi nhớ vào bầu trời".

Thuý Diễm đóng vai: "Mợ hai của nhà họ Lê trong phim Miền Ảo Vọng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới