SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/1: Facebook cố Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ lại lời chúc năm mới 2021 đầy dự liệu chẳng lành; Dân mạng truyền tay ảnh cưới Minh Tú

Chủ nhật, 02/01/2022 09:31

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/1/2022: Trang cá nhân của cố Hoa hậu Thu Thủy xuất hiện lại bài viết đón năm mới 2021, trong status có cả dự liệu chẳng lành khiến fan 'rợn người'. Ảnh ghép đám cưới Minh Tú được dân mạng truyền tay nhau.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/1/2022:

Ở Mỹ, Hoa Hậu Phạm Hương gửi lời: "Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc trong năm sắp tới".

Hoa hậu Jennifer Phạm tận hưởng kỳ nghỉ bên chồng: "Duyên do trời định, phận do trời ban nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra. Hãy nhớ và trân trọng điều đó nhé!".

Hội bạn thân của Đăng Khôi cũng đi du lịch đầu năm mới: "Em như một nữ thần dưới ánh hoàng hôn trong mắt anh. Vitamin sea khoẻ dáng, đẹp da, hạnh phúc cho cả năm mới 2022".

Diễn viên Huỳnh Anh nhắn đến bạn gái sau tin đồn rạn nứt: "Bạch Lan Phương. Tất cả điều ước của hai đứa mình năm nay sẽ trở thành hiện thực. Cuộc sống có lúc trầm lúc bổng nhưng may mắn là mình đã chọn để đi cùng với nhau".

Nhạc sĩ Quốc Trung chụp ảnh trong chuyến du lịch đầu năm: "Chuyện của Pao 2022".

Trang cá nhân của quá cố Hoa hậu Thu Thủy xuất hiện lại bài viết đón năm mới 2021, trong status có cả dự liệu chẳng lành khiến fan rợn người: "Thủy ở Hải Phòng (Harbour View) ngày 31/12/2012. Tuy nhìn trong bức ảnh thấy có nắng nhưng đó là một ngày đặc biệt lạnh (và rất nhiều gió).

Thời điểm ấy, sau một quãng thời gian đặc biệt đen tối, mọi thứ bắt đầu dần sáng sủa lên - nhưng cũng phải còn lâu nữa thì mới thực sự qua được. Cũng nhờ vậy, Thủy học được cách chịu đựng và đối diện với địa ngục, mê cung.

Chúc mừng năm mới, đây sẽ là một năm vô cùng tối tăm - Phúc cho (những) ai nhìn được ánh sáng trong tăm tối; vả lại, nếu không như vậy, thì ánh sáng đâu còn có nhiều ý nghĩa nữa".

Sau đó, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45 vào ngày 5/6/2021 khiến nhiều người bàng hoàng.

Sau khi Minh Tú công khai bạn trai, dân mạng thi nhau ghép ảnh ngày cưới của chân dài. Ngoài nhân vật chính, đám cưới Minh Tú được fan dự đoán sẽ có sự xuất hiện của loạt người nổi tiếng như: Tân Hoa hậu Thuỳ Tiên, Hương Giang, Đỗ Thị Hà...

Hà Anh chúc mừng sinh nhật mẹ yêu: "Một người mẹ bé nhỏ nhưng có sức mạnh phi thường và tình yêu vô bờ bến đối với các con, các cháu trong gia đình.

Chúng con có được tuổi thơ vô lo, đầy tiếng cười, được múa hát, đánh đàn piano, được học bơi, đi du lịch mọi nơi, được đọc truyện hay, được nghe nhạc, được ăn mặc đầy đủ và đẹp đẽ... dù thời đó gia đình mình không phải giàu có, đất nước còn khó khăn.

Cám ơn mẹ vì những hy sinh để các con được trưởng thành đầy đủ nhất, không bao giờ biết đến sự thiếu thốn, từ vật chất lẫn tinh thần... dẫu đằng sau đó mẹ phải làm thêm nhiều việc để cáng đáng, lo lắng cho chúng con.

Lúc nào chúng con cũng được học trường tốt nhất cũng nhờ mẹ, không chỉ chúng con mà cả các em họ chúng con mẹ cũng chăm sóc như đối với con mình.

Một người mẹ chưa bao giờ biết đòi hỏi gì cho chính bản thân mình - ngay cả khi thiệt thòi, nước mắt có thể chảy ngược vào bên trong, nhưng chưa bao giờ chúng con nhìn thấy mẹ khóc hay yếu đuối. Lúc nào mẹ cũng tươi vui.

Ngay năm ngoái khi mẹ bệnh, các con lo lắng mất ăn mất ngủ nhiều tháng, thì mẹ vẫn kiên cường, vẫn tỏ với các con là mình có niềm tin, tươi vui.

6 tháng hơn chữa bệnh ngoài Hà Nội một mình không có các con, mẹ không bao giờ ca thán. Các con mua đồ ăn trái cây cho mẹ, mẹ mệt còn chẳng muốn ăn, nhưng bao giờ cũng comment những điều tích cực cho cháu Myla.

Chúng con mạnh mẽ, kiên cường, hạnh phúc, thành công là nhờ mẹ rất nhiều. Mẹ là tấm gương cho chúng con về một người phụ nữ quả cảm.

Con biết cả ba cũng mãi nể phục và yêu quý mẹ, còn chúng con thì khỏi nói, yêu mẹ vạn, vạn lần mẹ yêu!

Tuổi mới không già đi mà là thêm nhiều kỷ niệm yêu thương bên nhau mẹ nhé!".

Thiều Bảo Trâm đi ăn: "Bảo Trâm cùng sườn non ngũ vị, gà rang gừng lá chanh, canh bí tôm ngò, cơm rang trứng tuyệt hảo, bánh chuối chiên ngon chấn động giữa buổi trưa Sài Gòn vào ngày đầu năm".

Tin sao Việt ngày 2/1/2022: Đầu năm, ca sĩ Lam Trường gửi lời chúc: "Một nụ cười tươi sẽ mang theo thật nhiều điều may mắn. Trường mong ước chúng ta sẽ trải qua một năm mới với nhiều niềm vui, bình an và hạnh phúc".

"Táo giao thông" Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái: "Ý Lan - Chí Trung chúc các bạn một năm mới có nhiều niềm vui đặc biệt vì đón Tết Tây năm nay quá khác biệt!".

Diễn viên "Thương ngày nắng về" - Lan Hương khởi động cảnh quay đầu năm với bối cảnh tại bãi đá sông Hồng.

Vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh thông báo về lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung tại Mỹ: "Thay mặt cho Wendy và gia đình xin thân mời các anh chị em nghệ sĩ, quý thân hữu và quý khán giả ái mộ cố ca sĩ Phi Nhung đến tham dự buổi lễ Bách Nhật Trai Tuần (100 ngày) của Phi Nhung vào ngày mai, Chủ Nhật, ngày 2 tháng 1, 2022 lúc 10g sáng tại: Giác An Tịnh Xá, 12811 Dale St, Garden Grove, CA 92841.

Rất mong mọi người bỏ chút thời gian đến dự lễ cùng góp phần cầu nguyện 100 ngày ra đi của Phi Nhung được trang nghiêm và ấm cúng. Tình yêu thương đó sẽ là niềm an ủi quí báo cho Phi Nhung và gia đình".

"Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" Phanh Lee xuống phố đón năm mới: "Happy new year cả nhà. Mong năm 2022 sẽ thật tươi đẹp. Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh. Mong rằng năm mới mặt ở ngoài sẽ nhỏ như trong hình".

Gia đình nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ quây quần đón năm mới 2022.

Nghệ sĩ Ngọc Tuyết trên phim là người phụ nữ chanh chua, đánh đá gây cười thì ngoài đời, bà là người phụ nữ vô cùng cởi mở. Tuy đã nhiều tuổi nhưng bà vẫn luôn giữ cho mình niềm lạc quan, vô tư mà ít ai có được.

Hàng ngày người ta vẫn thấy nghệ sĩ Ngọc Tuyết thức dậy rất sớm và đi tập thể dục đều đặn ở Công viên Thống Nhất ngay gần nhà. Không những vậy bà còn tích cực tham gia các bộ môn thể thao để rèn luyện sức khỏe như cầu lông, bóng chuyền, điền kinh... và đặc biệt là khiêu vũ.

Những bước nhảy quyến rũ của các điệu Tango, Paso hay Mambo đã có sức hút kì lạ với Ngọc Tuyết bởi trong bà đã sẵn mang tâm hồn lãng mạn từ lâu.

Ngoài ca hát và diễn xuất, nghệ sĩ Ngọc Tuyết còn có khả năng thi phú. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Ngọc Tuyết vẫn luôn có những vần thơ nhẹ nhàng, hóm hỉnh nhưng sâu sắc và mang tính thời sự độc đáo. Nhiều bài thơ bà chỉ thoáng làm chơi nhưng nhận được sự yêu mến rất nhiều từ bạn bè và đồng nghiệp.

Ở cuộc sống hiện tại, ngoài những niềm vui với thể dục, thơ ca, nghệ sĩ Ngọc Tuyết rất say nghề. Bà bảo: "Nghỉ hưu thì tôi nghỉ lâu rồi nhưng nghệ thuật thì không nghỉ đâu. Truyền hình có vai diễn nào hợp đạo diễn mời thì vẫn nhận, còn đơn vị nào mời biểu diễn thì vẫn đi.

Nói chung tôi ở cái dạng thanh thản "đắt lo ế mừng". Nghĩa là được mời thì vui vì được gặp các con cháu và được làm nghệ thuật, còn ở nhà thì ra công viên vui chơi, thể dục với bạn bè" (Theo Giadinh.com.vn).

"Mẹ bỉm sữa" Đông Nhi tái xuất dịp cuối năm: "Dư âm về 2 mảnh lụa được bung đêm qua".

"Gia đình cháu chúc mừng năm mới dương lịch năm 2022 đến tất cả những ng thân yêu, những ng yêu thương gia đình cháu và cả những người sắp yêu thương gia đình cháu ạ", MC Thành Trung bên vợ con.

Ca sĩ Quang Linh dí dỏm: "Phải lấy kim chỉ ra khâu lại, không thì rơi rớt hết tiền ngày đầu 2022!".

Phạm Thanh Thảo đón tuổi mới và năm mới, cô cầu mong bản thân sẽ may mắn, hạnh phúc và có sức khỏe tốt.

Gia đình Việt Hương đón năm mới bên nhau: "Đón 2022 sự thay đổi mới hi vọng mới, sức khỏe và niềm vui năng lượng mới. Rồi cuộc sống sẽ tươi sáng.

Cuộc đời thăng trầm sóng gió sẽ cho mình nghị lực thêm. Cả nhà mình cùng nhau đón xuân hi vọng nhé. Mãi đi cùng nhau cả nhà ơi! Chúc mừng năm mới 2022!".

Trên trang cá nhân, bố của Bích Phương chia sẻ đoạn clip vợ xem chương trình biểu diễn của con gái trên tivi: "Đã hai năm rồi... mẹ già chỉ nhìn thấy con gái trên ti vi. Thương thế".

Vì tình hình dịch phức tạp và công việc cuối năm bận rộn nên Bích Phương đã lâu chưa thể về thăm nhà.

Bảo Thanh: "Chào 2022! Ước mong sức khoẻ cho tôi và đồng bọn".

Bình Minh cũng gửi lời: "Chúc cả nhà năm mới 2022 thật nhiều niềm vui và may mắn nhé"

Ốc Thanh Vân check-in loạt ảnh đẹp khi đi du lịch Phú Quốc.

Danh ca Hương Lan bên chồng: "Đón chào năm 2022 với nhiều điều tốt đẹp. Chúc các bạn có một năm tràn ngập bình an, hạnh phúc và may mắn".

Ngày đầu năm, Diva Thanh Lam đi làm trợ lý cho bạn trai: "Chào ngày đầu năm 2022. Làm trợ lý cho người bạn đời Bùi Tiến Hùng. Đôi mắt xanh, hãy bắt đầu làm việc ngay hôm nay! Chúng ta không có thời gian để lãng phí.

Diễn viên Hà Việt Dũng và vợ gặp Xuân Bắc, Thu Quỳnh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: "Nhiều khi muốn kể một câu chuyện hài góp vui... nhưng nhìn sang đội hình bên cạnh thì lại đành câm nín".

Hai "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ hình ảnh show cuối năm vừa qua: "Những show diễn cuối cùng của năm 2021 ở Tây Ban Nha của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp như một lời hứa và tự nhủ với chính bản thân rằng sẽ cố gắng chăm chỉ hơn nữa trong năm 2022. Mặc dù khó khăn vẫn còn phía trước nhưng chúng ta sẽ vượt qua hết tất cả bằng niềm tin, lòng đam mê và nhiệt huyết. Năm 2022 chắc chắn sẽ là một năm tuyệt vời và thật tuyệt vời đến với tất cả mọi người".

Ca sĩ Mỹ Lệ đăng ảnh diện đồ bơi trong kỳ nghỉ đầu năm: "Đầu năm vậy có quá tay không đồng bào? Kệ, long lanh cho trà xanh nó ganh. Thanh xuân không chỉ dành cho tuổi trẻ, thanh xuân là của những ai có tư duy mở, đừng tự đặt giới hạn cho chính mình".

Minh Tuyết bên chồng chào đón năm mới: "Happy new year 2022. Một năm có quá nhiều biến động là một năm đáng nhớ nhất của tôi.

Cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến cho tôi gia đình tôi và những người thân yêu xung quanh tôi. Cảm ơn những người bạn những người anh em đã luôn bên cạnh tôi trong những lúc tôi cần nhất. Điều quan trọng nhất là dù xảy ra bao nhiêu chuyện chúng ta vẫn ở bên nhau phải không".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới