SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/10: Vợ trẻ tiết lộ lý do NS Công Lý cảm thấy tủi thân sau khi bị ngã mới đây; Nhan sắc diễn viên Lan Phương khi bầu 4 tháng

Thứ hai, 02/10/2023 08:53

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2023: Vợ trẻ Ngọc Hà đã tiết lộ lý do NS Công Lý cảm thấy tủi thân sau khi bị ngã mới đây. Mang bầu lần hai ở tháng thứ 4 của thai kỳ, nhan sắc diễn viên Lan Phương vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/10/2023:

Mới đây, fans sắc đẹp đã truyền tay nhau đoạn clip Minh Kiên và Thanh Thủy bị bắt gặp qua camera của team qua đường. Đáng chú ý, dù chỉ là camera thường, song cả 2 người đẹp đều gây sốt với nhan sắc vượt trội, visual ngọt ngào. Về phía Thanh Thủy, cô nàng ghi điểm với vóc dáng chuẩn chỉnh và đôi chân dài nuột nà. Trong khi đó, Minh Kiên cũng xinh xắn và gây mê với nhan sắc với những đường nét riêng biệt.

Đặc biệt, khi bắt gặp fans đang quay lén, cả 2 còn nở những nụ cười rất thân thiện và dễ thương khiến bao người mê mẩn. Đặc biệt, Thanh Thủy và Minh Kiên còn ghi điểm với thái độ hòa nhã, vui vẻ hết nấc.

Tối 1/10, bà xã Công Lý thông báo việc chồng lại bị ngã. Sau đó, giữa khuya, Ngọc Hà có cập nhật mới để trấn an mọi người, đồng thời tiết lộ lý do khiến nam nghệ sĩ tủi thân: "Em cảm ơn cả nhà! Anh Lý may ngã không sao ạ! Xước tay chút xíu thôi. Anh Lý chỉ tủi thân vì sức khỏe của mình nên mong manh!"

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2023: Văn Mai Hương hồi hộp khi trở lại sân khấu Vietnam Idol: "Quay trở lại sân khấu Vietnam Idol sau 13 năm, cảm giác trong Hương vẫn sống động như ngày nào!".

Hậu ly hôn "Vua cá Koi", Hà Thanh Xuân vẫn miệt mài đi diễn. Cô chủ yếu hoạt động ở Mỹ.

Võ Hạ Trâm lồng lộn khi ra Hà Nội diễn. "Một chiếc show chớp nhoáng tại thủ đô Hà Nội", nữ ca sĩ viết. Sắc vóc chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Cựu mẫu Thúy Hằng cùng gia đình cúng lễ giỗ cho bố: "Bố vẫn luôn bên cạnh cả nhà và 3 mẹ con. Một năm qua đi với bao nhiêu nước mắt của mẹ".

Minh Triệu lại chia sẻ hình ảnh dính nhau như sam bên đàn em Kỳ Duyên. "Trú mưa rả rích, sợ ướt ngoài trời xong vào đây cũng ướt… chân", siêu mẫu cho hay.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương hóa chị Hằng chơi Trung thu và "xin nhiều vé đi tuổi thơ".

"Dù ai nói ngã nói nghiêng, anh em tui vẫn một lòng son sắc, tri âm, tri kỷ là đây!", MC Cát Tường lại đồng hành cùng đàn anh thân thiết Tiết Cương trong chuyến hành trình khám phá mới.

Hòa Minzy thả thính qua loạt khoảnh khắc cực xinh, làm "tan chảy" mọi ánh nhìn. "Hôm qua có một nàng công chúa tại Hạ Long nè!", gái một con chú thích.

"Chị Hằng Nga mới có bầu 4 tháng mà mặt cô ý đã tròn như mặt trăng rồi", Lan Phương zoom cận nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ ở tháng thứ 4 thai kỳ. Được biết, nữ diễn viên đang mang bầu lần hai với chồng Tây.

H'hen Niê trong chuyến công tác thiện nguyện tới một điểm trường vùng cao dịp Tết Trung thu. "Mọi người thật tuyệt vời, trường mới cũng thật tuyệt vời đúng không ạ?", cô chia sẻ.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh selfie trước gương và nói lời chào tháng 10.

Á hậu Huyền My tiết lộ bộ môn thể thao yêu thích nhất: "Kinh qua bao nhiêu bộ môn, wushu, muaythai, gym, kick boxing, bơi, yoga… thì golf là môn khiến mình dính lâu nhất".

Vợ chồng Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc tổ chức sinh nhật cho con gái út. "Hình ảnh sinh nhật tròn 4 tuổi của con gái yêu của gia đình mình 30/9. Ba mẹ chúc con hát hay, học giỏi, thông minh, ngoan ngoãn, nghe lời người lớn, xinh đẹp, ăn ngoan, chóng lớn con nha. Mẹ yêu con Angel Minh Hà", cựu mẫu gửi lời tới ái nữ.

Quách Thu Phương chào tháng mới: "Ai trong chúng ta cũng đều có riêng cho mình một mùa để yêu, để nhớ, để khắc khoải, để mong chờ. Và chắc hẳn trong số bốn mùa ấy, bạn và tôi đã cất giữ trong tim mình cả một bầu trời kí ức gắn liền với những kỷ niệm khó quên. Yêu mùa thu. Mùa mà tôi yêu. Tôi yêu khoảng trời trong xanh, có sắc nắng hanh hao đến nao lòng, có chút se se lạnh của heo may, có mùi hương hoa sữa nồng nàn khi đêm về len lỏi vào không gian làm tan đi bao muộn phiền mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Tôi yêu mùa Thu. Chào tháng 10!".

"Sơ hở là nói nhỏ, sơ hở là dặn dò, chán thiệt. Vậy mà vẫn cắm đầu nghe!", Hứa Minh Đạt bóc mẽ bà xã Lâm Vỹ Dạ.

MC Thành Trung ngôn tình với vợ: "Loanh quanh mà 10 năm rồi đấy, chả mấy chốc lại có thêm số 0 nữa ở đằng sau, lúc đấy chăm sóc, rửa ráy cho anh cẩn thẩn em nhé! Tâm sự khi đang hết pin, nằm nhà".

"Lâu lâu đi kiếm chuyện với hai chú em dễ thương", Tiến Luật cùng bà xã Thu Trang gặp gỡ lại những người em thân thiết.

Bằng Kiều chia sẻ hậu trường đêm diễn bên đồng nghiệp nghệ sĩ tại hải ngoại.

Hải Băng hé lộ dung mạo trước khi đi ngủ: "7 năm trước giờ này mới bắt đầu đi làm. 7 năm sau giờ này là giờ đi ngáy".

Hoa hậu Hà Kiều Anh dạo bước ở Copenhagen - Đan Mạch. "Lần đầu tiên được đến thăm tượng nàng tiên cá trong câu truyện cổ tích nổi tiếng The little Mermaid của Christian Andersen và thăm bến cảng nhộn nhịp Nyhavn. Thời tiết trong xanh, mát dịu khiến lòng nhẹ nhàng phơi phới", Hoa hậu Việt Nam 1992 tiết lộ.

Diễn viên Kim Tuyến gửi lời chúc sinh nhật tới Lương Thế Thành. Nam diễn viên được ê-kip tổ chức sinh nhật ngay tại phim trường: "Sanh thần ổng mà ổng im gu bà gù. Nhưng làm gì im nổi với chiếc Bình Yên của đoàn này. Sắp off phim òyyyyy, mà vớt được một chiếc kỷ niệm vui của đoàn. Cùng cả đoàn, Mai Anh chúc Quân (Lương Thế Thành) sanh thần mọi điều siêu đẹp!".

Lê Dương Bảo Lâm gây hài khi tháo răng sứ, còn chia sẻ lầy lội: "Đó là miếng hề của tui đó, tui đi quay mà thấy làm không dui, là tháo một cái ra cho mắc cười liền. Hàm trên tháo hết rồi, mốt xuống hàm dưới, tiếp theo tháo mũi, rồi tháo cằm. Ai làm lại tui DIỆU LÂM!"

"Tháng 10 của tôi. Mùa Thu của tôi!", NS Kim Oanh đón chào tháng mới.

Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò Thúy Ngân đi "hâm nóng tình cảm" dịp cuối tuần.

"Ông bà xưa thường nói: 'Gái mê trai đầu thai mới dứt'. Sao thời buổi này phụ nữ vẫn còn dính với câu này là sao? Bản năng? Hay là thiếu tri thức?… Hay còn gì khác nữa! Bạn đừng để vậy nha! Vì theo tôi, nó không là chữ dở, nó gần với chữ TỆ!", NSND Việt Anh có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân.

"Có 4 ngày trong năm mà ai ai cũng sẽ nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp nhất. Giáng sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán và Sinh nhật! Yes! Hôm nay 2/10, sinh nhật Hưng đó. XIN CÁM ƠN VỀ TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT MÀ HƯNG ĐÃ NHẬN ĐƯỢC TỪ NHỮNG AI ĐÃ YÊU THƯƠNG HƯNG!", Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc đón tuổi 52.

Maya nói lời chào tháng mới từ Mỹ: "Hello tháng 10, mọi người cười thật nhiều vào nha!"

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới