SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 22/10: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hé lộ mối quan hệ với nhà chồng; Trường Giang - Nhã Phương 'trốn con' đi chơi

Thứ bảy, 22/10/2022 09:57

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/10/2022: Trong những chia sẻ gần nhất, có thể thấy được phần nào mối quan hệ của Đỗ Mỹ Linh với nhà chồng; Thỉnh thoảng cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương tranh thủ hẹn hò riêng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/10/2022:

Tin sao Việt ngày 22/10/2022: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên gửi lời chúc khi không thể dự đám cưới Bình An - Phương Nga: "Chúc mừng hạnh phúc của đôi “chim sẻ” sau bao năm kết trái ngọt. Dù không ra Bắc chung vui cùng Nga và anh An được nhưng chúng ta sẽ gặp nhau sớm thui nhá".

"Chúc mừng hạnh phúc của hai em. Hôm nay không bay ra chia vui cùng 2 đứa được nhưng lại hẹn nhau một hôm “nhậu” nhá!", Minh Triệu cũng nhắn đến Bình An - Phương Nga.

Vũ Duy Khánh dìm hàng vợ sau đám cưới: "Vợ mình từ hôm cưới đến nay thấy Facebook cô ý rất hay nói về nụ cười, mà đặc biệt là hay up ảnh một mình xong cười... Thôi thì up cái ảnh tặng vợ để vợ biết thế nào là nụ cười nhé".

Hương Giang dự đám cưới Bình An - Phương Nga: "Chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc".

Hồng Quế tình tứ bên trai lạ ở trời tây: "Đôi khi muốn giả làm gà. Để xem bị thịt hay là đem nuôi".

Trước thềm đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vô tình tiết lộ sự yêu quý của gia đình nhà chồng dành cho cô con dâu Hoa hậu: "Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình"... "Tôi và bạn trai đều có xuất phát điểm giống nhau về nề nếp, truyền thống gia đình. Cả tôi và bạn trai đều có sự tương đồng trong quan điểm về gia đình, về tình yêu nên điều này không phải là vấn đề khiến cho tôi lo lắng", cô nói thêm.

Nathan Lee chia sẻ lý do tại sao gần đây ít đăng ảnh Facebook: "Dạo này bận đi chơi nên mình hơi bỏ bê Facebook, tuy nhiên qua tuần sẽ livestream nhé!"

Đạo diễn Trần Lực đăng ảnh bên các con: "Trai họ Trần - Chân họ dài".

Lã Thanh Huyền viết: "Chúc hạnh phúc cho tất cả những người đang yêu nhau. Mãi yêu nhau như ngày đầu nhé 2 em Bình An - Phương Nga!"

Hà Việt Dũng cùng vợ dự đám cưới Bình An: "Chúc ông em trăm năm hạnh phúc".

Diệu Nhi "Post lẹ tranh thủ tương tác đang ok" trước thềm đám cưới ở Hà Nội.

"Nghe nói Hà Nội mai nắng lên sau nhiều ngày mưa phải không cả nhà", vợ Bình Minh tung bộ ảnh mới.

Người mẫu Thúy Hằng cảm thấy: "Tớ thấy tớ đang là người phụ nữ quá hạnh phúc khi có được tình yêu từ các con. Những món quà 20/10 vô cùng ý nghĩa…".

Quỳnh Kool bên Bình An, cả hai từng có cơ hội đóng chung phim "Gara hạnh phúc": "Bắt gặp hình ảnh Quân sau bao năm xa cách quay về mời Sơn Ca tham dự đám cưới mình. Thôi Quân đã mời thì Sơn Ca cũng có lòng chúc Quân hạnh phúc bên "tình yêu mới " vậy".

Con gái Đỗ Duy Nam càng lớn càng xinh và rất biết quan tâm đến bố: "Bố ơi! Bố đi làm có mệt không ạ? Bố chỉ cần nghe câu nói đó của con gái thôi là chẳng còn biết mệt là gì nữa con ạ! Yêu Thóc".

Đinh Trà My cùng với các nghệ sĩ tên tuổi quay hài Tết tại Chí Linh.

Nhã Phương trốn con đi hẹn hò: "Khoai tây, sốt và em".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới