SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/12: Khánh Phương lần đầu xuất hiện công khai sau ồn ào bị phong tỏa tài sản; Đàm Thu Trang xúc động nhận bánh sinh nhật từ Subeo

Thứ bảy, 02/12/2023 07:57

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/12/2023: Mới đây, Khánh Phương nhận được sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật được Đàm Thu Trang đăng tải.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/12/2023:

Con gái Lưu Thiên Hương là một trong những ái nữ được chú ý nhất nhì Vbiz. Với thần thái sang chảnh, tự tin, Mimi Lưu dễ dàng chiếm trọn spotlight khi xuất hiện ở bất kì đâu. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của ái nữ vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mimi Lưu đã đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến du lịch cùng gia đình. Trong loạt ảnh được đăng tải, Mimi Lưu khoe cận visual nức nở, ngày càng xinh đẹp khó cưỡng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ mẹ mình. Song song đó, thần thái của con gái Lưu Thiên Hương cũng rất cuốn hút và đi kèm là vóc dáng chuẩn chỉnh khiến ai nấy không thể rời mắt.

Tin sao Việt ngày 2/12/2023: Diễn viên Bá Anh gửi lời chúc: "Tất cả bạn bè trên Facebook tháng mới mạnh khỏe, bình an và hạnh nguyện".

Mới đây, Khánh Phương nhận được sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Anh vui vẻ chụp ảnh với fan, trò chuyện cùng đồng nghiệp và ngồi hàng ghế đầu của chương trình. Đây được xem là lần đầu giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” xuất hiện trước công chúng sau ồn ào bị phong tỏa tài sản.

Người mẫu Thúy Hạnh tham gia sự kiện khai trương cùng chồng.

Nghệ sĩ Chí Trung cùng bạn gái vi vu tại Vịnh Hạ Long: "Hà Nội rét quá, ra Hạ Long “Sống - Mái” một phen cho nóng người!".

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tìm nhà hàng với tiêu chí "sang và đẹp" để mừng sinh nhật hai con.

Trương Quỳnh Anh dự sự kiện ra mắt sản phẩm của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng: "Các anh chị em xúng xính váy áo đi xem văn nghệ chiều nay! Nam tài danh Đàm Vĩnh Hưng đã đưa khán giả quay về khung trời hoa bướm ngày xưa với "Cho cuộc tình đã mất".

"Mấy anh em di chụp lá vàng mùa thu. Lạnh cóng tay chân thế là mùa đông đến rồi", Ngọc Quyên đi chụp hình cùng các đàn anh.

Lê Phương hé lộ về nhân vật mình đang đóng: ''Tháng của Lệ Huyền và Lữ Hồng".

Thanh Lam nhắn tới chồng bác sĩ: "Hãy sống hết mình bạn ơi. Cùng tiến lên… Một năm mới sắp đến".

Thúy Hà chụp cùng diễn viên nhí trong phim "Chúng ta của 8 năm sau": "Cuộc sống sẽ có những bước ngoặt mà chúng ta sẽ không hề biết trước. Vì vậy, hãy luôn nhắc nhở mình để sẵn sàng đón nhận bão tố và mưa giông, để: Qua những ngày mưa sẽ là những ngày nắng”.

Thanh Hiền mừng sinh nhật con gái: "Má tranh thủ mần một chút bất ngờ cho em ngày hôm qua, đúng món quà em thích nên cứ cười toe toét ạ".

Diễn viên Ngọc Huyền ẩn ý sau nghi vấn được bạn trai cầu hôn: "Mọi sự vật trên cõi đời này đều do nhân duyên phát khởi mà thành, tất cả đều có liên quan tương hỗ lẫn nhau, nhân sinh quả, quả lại tạo nhân, lớp lớp trùng trùng, có khi dung hòa có khi đối kháng, tương tác lẫn nhau mà sinh ra, không có một sự vật nào có thể tự tồn tại riêng rẽ cả".

Sau "Cuộc chiến không giới tuyến", Hà Việt Dũng tiếp tục nhá hàng hình ảnh của vai diễn mới.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cập nhật ảnh mới khi đang du học ở trời Tây.

Đàm Thu Trang tung ảnh đẹp trong ngày sinh nhật: "Flex nhẹ nhẹ bữa tiệc sinh nhật cây nhà là vườn". Trong đó, cách cô đón nhận bánh sinh nhật từ Subeo có thể cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của Đàm Thu Trang với con riêng của chồng.

Tú Vi và Văn Anh nâng niu con gái như: "Nàng thơ của ba mẹ".

Phan Mạnh Quỳnh và vợ đánh dấu "8 năm quen nhau".

"Hóa nàng thơ dạo chơi sông Nho Quế", vợ Mạnh Trường chú thích ảnh.

Ca sĩ Nhật Thủy nuối tiếc thời gian sắp qua: "Lại sắp qua một năm… ôi thời gian… lại cộng thêm một tuổi nữa rồi… nên vui hay buồn mọi người nhỉ".

MC Nguyễn Hoàng Linh mặc đồ mới cho con gái do diễn viên Thu Quỳnh tặng.

Diễn viên Thu Hương đi mua vàng: "Nhìn ra dáng chủ tiệm vàng phết".

Quế Vân nhắn đến những người cô yêu mến: " Hà Nội lạnh rồi. Nhớ mặc áo ấm nhé".

Ca sĩ Mỹ Lệ: "Lắng nghe là cách mà bạn làm cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn, kể cả lắng nghe chính mình".

Hiền Mai chào tháng cuối năm: "Chào cô gái tháng 12! Mong tháng này sẽ là một tháng rực rỡ niềm vui, tràn đầy may mắn cho mình và tất cả những người thân yêu nha".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới