SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 21/2: Ngọc Trinh thay đổi lối sống sau khi hưởng án treo; Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ mặt mộc phờ phạc

Thứ tư, 21/02/2024 09:17

Tin sao Việt hot nhất ngày 21/2/2024: Ngọc Trinh cho biết sắp tới 1 tháng sẽ dành ra 2 ngày để ăn chay. Ảnh mới không son phấn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 21/2/2024:

Bảo Thanh chúc mừng Doãn Quốc Đam khi dự án phim có anh tham gia rất thành công: "Chúc mừng bạn cùng lớp Doãn Quốc Đam nhé. Lời tiên tri của mình đã trở thành hiện thực đúng không. Cháu xin được chúc mừng bác Phi Tiến Sơn và ekip đoàn phim “Đào, Phở và Piano” - một câu chuyện đẹp về Hà Nội những ngày toàn quốc kháng chiến!".

"Nam Cali quen với nắng ấm nên mưa 1 cái là thấy tinh thần đi xuống. Không ra sân oánh golf được nên 2 anh em đi cafe vực lại tinh thần", Bằng Kiều chia sẻ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng với Linh Nga bạn thân đi lễ chùa đầu năm: "Ba chị em hẹn hò chớp nhoáng nhưng cũng đủ thời gian ăn một bữa ngon lành và còn được xin lộc ở 4 đền Tứ trấn. Tiết trời Hà Nội mát dịu thấy Tết như vẫn còn quanh đây thích quá".

Thuý Diễm xinh tươi đi làm dù mất ngủ: "Mình sáng nay đi làm với con mắt bụp vì nguyên đêm qua mắc gì ngủ không được luôn dù sáng nay nội dung công việc hơi bị quan trọng và nhiều".

Hoa hậu Ngô Phương Lan tâm sự về hành trình mang bầu: "Vậy là em bé đã tròn 5 tuổi. Giờ này cách đây 5 năm mẹ mới còn bỡ ngỡ mới lần đầu tiên trong đời lên bàn mổ. Không sợ mà chỉ biết hồi hộp. Với bao dự định và mong muốn cho con: những bản nhạc sẽ chia sẻ, những câu chuyện sẽ kể, những trải nghiệm sẽ cùng con khám phá…

Người ta thường nói nếu có chút gato với con nghĩa là bố mẹ đang làm đúng. Mong rằng con sẽ luôn mạnh khoẻ và vui vẻ trên con đường mà chính con lựa chọn".

Quỳnh Kool tiết lộ kết phim "Chúng ta của 8 năm sau": "Kết thúc viên mãn cùng bộ ảnh gia đình Tùng - Nguyệt".

Tin sao Việt ngày 21/2/2024: MC Thảo Vân đi Chùa Diên Hựu - Một Cột đầu năm: "Mong bình an, hạnh phúc cho những người tôi yêu…".

Sau khi được hưởng án treo, Ngọc Trinh đã chia sẻ về phong cách sống bản thân sẽ theo đuổi trong năm mới chính là Hygge:

"Đây là một triết lý sống đến từ Đan Mạch, cảm giác ấm áp và thỏa mãn, tận hưởng những điều tốt đẹp nhỏ bé trong cuộc sống cùng với những người thân yêu xung quanh mình. Suy nghĩ và cảm giác thoải mái.

Trạng thái này có thể tồn tại trong bất cứ tình huống nào hay hành động nào trong cuộc sống. Ví dụ như Trinh có thể vui cả ngày chỉ từ việc gội đầu cho các đứa cháu của mình, bù đắp lại những tháng ngày vừa qua khi Trinh không ở bên cạnh tụi nó".

"Nữ hoàng nội y" tâm sự bản thân vẫn còn cảm thấy trống rỗng dù bên ngoài dường như có vẻ đã trở lại bình thường, chưa thật sự nắm bắt kịp với cuộc sống hối hả. Cô phân trần sẽ thả lỏng bản thân, cảm nhận từng chút một sự vận hành của thế giới xung quanh. Ngọc Trinh cho biết sắp tới 1 tháng sẽ dành ra 2 ngày để ăn chay.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để mặt mộc có phần phờ phạc, cô cho biết mình đang bước vào ngày đầu tiên của việc giải độc cơ thể.

Diễn viên Thúy Hà chụp ảnh đầu xuân mới: "Chùa Mía Đường Lâm ngày đầu năm đông tấp nập khách thập phương. Ai đi lễ mời ghé vào nhà mình chơi ạ".

"Tóc nâu môi cam", Vân Hugo khoe màu tóc mới.

Diễn viên "Hương vị tình thân" Võ Hoài Nam bên vợ: "Tết đã hết. Chiều tàn, năm... khép lại. Rạng bình minh. Xuân mới, hé.. mở ra. Có tình yêu. Năm tháng, chẳng đi qua. Kệ... thời gian. Trôi mãi, chẳng chịu già".

Tạo hình của Trọng Trinh khi ghi hình tại Thành phố Hồ Chí Minh: "Sang năm mới đang suy tính mẹt mình nên để vậy - hay có tí râu nhể ..?".

Á hậu Thúy Vân du xuân: "Ngày 2 tại Châu Đốc - An Giang. Thốt nốt ngon thiệt sự luôn ạ".

Quách Thu Phương chia sẻ: "Khai xuân của chúng iêm cứ gọi là tưng bừng".

Diễn viên Anh Tú úp mở chuyện vợ mang bầu: "Đẩy nhanh tiến độ".

Con trai Lại Văn Sâm đăng ảnh đi ăn cùng gia đình. Đây cũng là lần hiếm hoi MC Lại Văn Sâm xuất hiện bên bà xã: "Thiếu nhân sự nên chỉ ăn với chém gió thôi này".

Chi Bảo khoe ảnh con trai đáng yêu: "Nhìn về tương lai mà thấy sao sông rộng đường dài".

Lý Nhã Kỳ post ảnh mới: "Lúc này em thích màu hồng, do em đã muốn lòng vòng cùng anh. Chỉ vì post hình em đã bất chấp thả vòng trái tim".

"Bên trong ai cũng có cuộc chiến cho riêng mình. Thứ duy nhất mà mình có được đó chính là sự lạc quan, niềm tin…. Tin rằng mọi sự sẽ ổn theo cách của mình", Dương Mỹ Linh chia sẻ.

MC Thái Dũng viết: "Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ gió cây sẽ lay.

Quang Thắng gặp lại diễn viên của Táo Quân: "Gặp mặt đầu xuân tại nhà ca sỹ Mỹ Dung".

Đỗ Duy Nam nói với con: "Đẹp trai thế này là giống mẹ đấy con ạ. Chứ giống bố thì chỉ xấu trai thôi".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới