SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/12: Phi Nhung kể về quãng thời gian vượt cạn một mình; Hồ Ngọc Hà tiết lộ người đàn ông đặc biệt, bên cạnh 10 năm, chuyên tư vấn tâm sinh lý

Thứ tư, 02/12/2020 09:09

Tin sao Việt hot nhất 2/12: Phi Nhung nhớ về quãng thời gian 'vượt cạn': 'Khi sinh Wendy, tôi đã lái xe đến bệnh viện một mình. Sinh xong, tôi lại tự lái xe chở con về. Lúc đó, tôi mới nói cho ba của con biết'; Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc mừng sinh nhật đến quản lý của mình.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/12/2020:

Bảo Thy post ảnh chào tháng cuối năm: "Xin chào cô gái da nâu".

Đào Bá Lộc chụp cận mặt và phủ nhận nghi án cắt mí: "Đừng đồn tui cắt mắt nữa, tui di truyền từ ba tui đó. Nhỏ lớn tui chưa từng đụng vô miếng sụn, sứ, phun, thêu, tiêm, hút, nối, nhấn gì hết nha. Có sửa thì chắc sửa cái nết hay chửi chồng. Mới gây nhau tối qua".

Hồng Đăng hỏi fan: "Đố cả nhà biết bức ảnh này là thời điểm của phim nào?".

Khoảnh khắc nóng bỏng này của Lệ Quyên là do con trai chụp: "Thanh xuân không giới hạn của mẹ trong góc chụp siêu chuẩn của Bo, đại lâm mộc của mẹ".

Hồ Ngọc Hà đặc biệt gửi lời chúc mừng sinh nhật quản lý: "Chúc mừng sinh nhật bạn. Vừa là quản lý trong công việc vừa chuyên gia tư vấn tâm sinh lý cho mình.

Đi với nhau hơn 10 năm, bạn chứng kiến hết mọi quãng đường, đặc biệt là hai thời điểm mình sinh em bé. Cảm ơn bạn luôn bên cạnh, chia sẻ, chửi lộn, và luôn vì nhau trong mọi tình huống.

Năm nay một nách ba con và chuẩn bị cho ngày mai nên sẽ hẹn ra tháng ăn chơi một bữa hoành tráng nha. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe trong tuổi mới đó là điều mà mình và mọi người luôn mong muốn. Nhé".

Trizzie Phương Trinh hẹn hò cà phê cùng bạn: "Vừa mở cái khẩu trang bỏ xuống bàn thì bị bả la, sao you bỏ cái mask xuống bàn như vậy? Phải bỏ nó lên cái napkin như vầy nè! Vừa ăn bả vừa nói, thương you lắm me mới ra đây ăn với you đó chứ me sợ ra ngoài ăn lắm, bây giờ ca covid tăng quá trời.

Ăn được vài miếng là bả lấy khẩu trang ra đeo lên rồi lấy chai nước sanitizer đem theo ra rữa tay, vừa rữa vừa nói, nếu khử trùng được đôi đũa me cũng khử trùng nó luôn. Bả vừa nói vừa nhìn mình như thiếu điều muốn khử trùng mình luôn. Trước khi về mình quay lại nói với bả, hey, bà làm ơn từ đây cho đến lúc có vaccine làm ơn tuyệt đối không được tới gần hay nói chuyện với mấy anh đẹp trai nhe, gặp họ là phải tránh xa 10 mét vì mấy đứa đẹp trai hay bị corona virus lắm đó . Hù thì hù vậy đó chứ các bạn nghĩ bả có tránh xa được trai đẹp không?

P.S. Bả chỉ lấy khẩu trang xuống để chụp cái hình này thôi rồi đeo lại. Nhưng không sao, người nào trả tiền người đó có quyền".

Phi Nhung lần đầu công khai có con gái vào đầu năm 2017. Cô bé sinh năm 1992 đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá và hiện làm việc ở một bệnh viện tại Mỹ. Phi Nhung tâm sự cô giữ kín bí mật có con gái vì mong Wendy có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Ngôi sao đương thời, Phi Nhung khiến khán giả xúc động khi kể về thời gian sinh con và cuộc sống mẹ đơn thân nơi xứ người.

Nữ ca sĩ nhớ về quãng thời gian vượt cạn một mình: "Khi sinh Wendy, tôi đã lái xe đến bệnh viện một mình. Sinh xong, tôi lại tự lái xe chở con về. Lúc đó, tôi mới nói cho ba của con biết”.

Phi Nhung tránh nhắc đến chuyện tình cảm với cha của con gái nhưng cho biết: "Tôi và anh ấy vốn là bạn bè nhiều năm. Anh rất dễ thương. Lúc có con, hai người còn trẻ quá".

Giọng ca hải ngoại cho biết một mình nuôi con ở Mỹ, cô phải làm cùng lúc hai việc. Cô vừa làm may ở một hãng sản xuất thảm, vừa làm tạp vụ ở nhà hàng. Vất vả trong công việc nhưng bù lại, Phi Nhung không phải lo lắng nhiều về con gái.

"Từ nhỏ Wendy dường như hiểu mẹ có một mình nên rất ngoan, không khóc đêm, uống sữa và tự ngủ. Lớn hơn, Wendy tự rửa chén, sắp xếp đồ. Con gái chính điểm tựa của đời tôi. Tôi nghĩ chỉ cần một mình con trên đời này là đủ rồi", nữ ca sĩ chia sẻ. (Theo Zing.vn)

Thanh Bình viết: "Một năm đầy tai ương! Dịch rồi bão, bão xong lại dịch. Còn mỗi 1 tháng cuối để kết thúc 1 năm đầy sóng gió. Còn tháng 12 để cày trả nợ thôi đó nha!

Cầu mong cho mọi thứ qua nhanh để cuộc sống trở lại tốt đẹp. Nghe đồn 2 tuần nữa vacxin sẽ xuất xưởng đầu tiên tại Mỹ. Nhưng sẽ ưu tiên nội bộ trước. Không biết thông tin chính xác hay không nhưng trước mắt mọi người hãy luôn cẩn trọng nhé".

Á hậu Mâu Thủy hoang mang hỏi: "Em tự hỏi dịch sẽ tiếp tục được ngăn chặng? Mong bình an sẽ lại được duy trì để chúng ta được làm việc và an tâm làm việc. Mọi người hãy cẩn thận và cùng nhau ngăn chặn dịch càng sớm càng tốt nhé! Cố gắng nhé cả nhà! Khoẻ mạnh mới có đủ sức khoẻ để xây dựng đất nước".

Tin sao Việt ngày 2/12/2020: Vợ cũ Bằng Kiều nhắn nhủ mọi người: "Không phải ngày nào cũng là ngày tốt nhưng lúc nào cũng có những điều tốt xảy ra trong mỗi ngày của chúng ta. Hãy tìm một lý do nào đó để mỉm cười ngày hôm nay bạn nhé".

Đăng ảnh bên chồng, diễn viên Khánh Hiền chia sẻ: "Nhiều lúc thấy thương, nhiều lúc khó ưa chỉ muốn đục cho 1 phát...Có lúc chuyện xảy ra chỉ trong tích tắc: Đang thấy yêu thương say đắm, xong cái bạn ấy làm gì không đúng ý...giận rung người. Thiết nghĩ sao mình ngốc nghếch, hy sinh cả thanh xuân, sự nghiệp....hối hận các kiểu khi yêu người đàn ông này....pla pla....Rồi chỉ cần ôm hun cái chóc... yêu thương lại ùa về...Ngộ ha...".

Sau chuyến du lịch Phú Quốc, Dương Cẩm Lynh thương con trai bị ốm: "Hôm qua cái mặt bệnh thấy tội luôn".

Đang mang bầu, gương mặt Bảo Thanh có chút tròn lên. Tuy nhiên, cô vẫn được khen xinh đẹp.

Đàm Thu Trang hé lộ không gian Giáng sinh bên trong biệt thự. Cô còn cho con gái ngắm cây thông Noel.

Diện váy trắng gợi cảm, Tiểu Vy "thả thính": "Mắt em chớp chớp hay nháy. Bao người tranh nhau thi đua".

Thúy Ngân đi chơi cùng Karik và Ricky Star: "Đây là Rap Việt".

Bích Phương hé lộ không gian Noel trong nhà.

Á hậu Thúy An gửi lời chúc mừng đến Tường San sau đám cưới.

Khi Kim Dung hỏi "nôn không An", Thúy An liền bình luận: "Nôn, hồi hộp nữa chị". Bình An cùng hài hước trả lời: "Em có ạ".

Tại một sự kiện mới đây, Hương Baby tiết lộ, ông xã là người có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp. Anh luôn tôn trọng, biết quan tâm và lắng nghe cảm xúc của vợ.

"Anh ấy hiểu điều quan trọng nhất ở hiện tại là các cuộc đi chơi hay gia đình. Anh ấy tự ý thức được việc phải sống có trách nhiệm với vợ con, gia đình. Đàn ông thông minh, không ai đánh đổi bất cứ điều gì với gia đình, vợ con của mình. Anh Hưng rất tôn trọng tôi. Anh chưa bao giờ làm gì khiến tôi mất niềm tin vào mối quan hệ này. Tôi thấy anh là mẫu đàn ông có hiếu với gia đình, cư xử với bạn bè quân tử, trượng nghĩa nên rất trân trọng", cô nói.

Diễn viên Anh Tài mượn lời bài rap của Wowy để viết caption: "Anh biết nơi này từng là khu anh sống. Tiên Nữ đâu hết rồi mau đưa anh vào trong".

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, con gái là bé Lavie đang được bảo mẫu và gia đình Phùng Ngọc Huy chăm sóc. Mới đây, bảo mẫu đăng ảnh bé Lavie thể hiện tình cảm với bảo mẫu của mình bằng hình ảnh vẽ trên chân và tay. Trước đó, bảo mẫu cũng tiết lộ bé Lavie chịu gọi cô là mẹ nhưng cô không đồng ý.

Ngay sau đó, Phùng Ngọc Huy cũng để lại bình luận: "Bàn tay nhỏ nhỏ". Hiện tại, do dịch ở Mỹ vẫn phức tạp nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam đón con qua ở cùng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới