SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 21/3: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khoảnh khắc đầy tháng con, nhưng ảnh cưới phía sau gây chú ý; Lan Phương thức đêm cho con bú

Thứ năm, 21/03/2024 08:29

Tin sao Việt hot nhất ngày 21/3/2024: Trong khoảnh khắc cũ đầy tháng con trai Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ ảnh cưới gây tò mò; Diễn viên Lan Phương thức đêm trông con nhỏ.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 21/3/2024:

Gia đình diễn viên Mạnh Trường cùng nhau đi ăn mừng "Ngày Hạnh phúc".

"Nơi thời gian ngừng lại, để cho chúng ta được bên nhau và sưởi ấm tình yêu. 10 năm bên nhau, có những lúc giận hờn như 2 đứa trẻ, nhưng rồi vượt qua mọi sóng gió để giữ trọn mái ấm của gia đình", bà xã Tuấn Hưng chia sẻ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe: "Gia đình là hạnh phúc của tôi".

Lệ Quyên đi du lịch cùng bạn trai và con trai: "Ngày hạnh phúc, niềm hạnh phúc của Quyên đây".

"Mỹ nhân, mỹ nam đã đến Mỹ để gặp người Mỹ gốc Việt", vợ chồng Trấn Thành và nhóm bạn có mặt ở xứ ở cờ hoa.

Cao Thái Hà nhắn đến người ấy: "Nếu anh chỉ nhìn thấy em là 1 cô gái mạnh mẽ thì anh không phải là người mà em đang chờ... Em chờ 1 người nhìn thấy những giọt nước mắt mà em nuốt vào trong, không cần phải nói gì... chỉ cần ôm em và đừng để em 1 mình".

Ca sĩ Minh Quân tự tin đứng trên sân khấu hậu giảm cân: "Khán giả máu quá, lên sân khấu quẩy tưng bừng nuôn! Quá đáng yêu".

Tin sao Việt ngày 21/3/2024: Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang hiếm hoi khoe ảnh chồng: "Hai vợ chồng cùng đi công tác ở Sing tuần trước".

Hậu sinh con thứ hai, Lan Phương dành tất cả thời gian để chăm con. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên VTV đăng tải khoảnh khắc mà hầu như mẹ bỉm sữa nào cũng đồng cảm, thấu hiểu: "Một mình trong đêm…".

Minh Hằng cho rằng: "Ngày hạnh phúc là ngày ta có thể mỉm cười với mọi thứ ta đang có. Đó là ngày ta cảm thấy hài lòng và biết ơn những gì ta đang trải qua từ những điều nhỏ bé nhất như một bữa ăn ngon, một buổi sáng đẹp trời, đến những điều lớn lao hơn như một gia đình hạnh phúc, một công việc ý nghĩa. Hạnh phúc không phải là một đích đến, mà là một hành trình".

,

"Từng bước nở ngàn hoa", Lã Thanh Huyền chú thích ảnh.

Hoa hậu Ngọc Châu: "Có thể bạn đã biết... Hôm nay là ngày hạnh phúc".

"Quà tự tặng bản thân cho những chăm chỉ và nỗ lực. Thêm 1 em xế sẽ gánh đủ cả team đông như quân nguyên của bố Voi (gồm quản lý, trợ lý, make up…) rong ruổi đi tác chiến, oanh tạc khắp mọi nơi, báo hiệu một năm đi không ngừng nghỉ 1001 vòng Việt Nam", ca sĩ Tùng Dương mua xe mới.

Ca sĩ Mỹ Lệ chụp cận mặt: "Mặt mộc cam thường của U60, cũng xịn xò chứ hả. O quen chụp cam thường rồi nên ai muốn dìm hàng cũng kệ nha, chấp hết".

Diễn viên Thuý Diễm tung ảnh gia đình hạnh phúc, đập tan tin đồn rạn nứt gần đây: "Hai cha con bay ra đoàn phim ở Quảng Trị - Huế thăm mẹ Diễm vì nhớ mẹ quá rồi. Bảo kêu nhớ mẹ lắm lắm có xót không chứ".

Từng giấu con một khoảng thời gian dài, đến mới đây Đàm Vĩnh Hưng mới tung hết ảnh đầy tháng đơn giản của con trai: "Mới hôm nào đầy tháng chàng đây… Bây giờ đã ngoáy mông dữ dội dư thế lày đây!".

Đáng chú ý là khoảnh khắc Dương Triệu Vũ bế bé. Phía sau là khung ảnh cưới khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, fans đoán đây là ảnh kỷ niệm của một người thân trong gia đình nam ca sĩ chứ không phải ảnh của Đàm Vĩnh Hưng hay mẹ của bé Polo.

Trương Quỳnh Anh viết status: "Chỉ cần được yêu thương thì ngày nào cũng là ngày hạnh phúc của chúng ta. Mỗi bước chân đi với thân tâm an lạc vạn vật trên đường đều nở ngàn hoa".

Phim mới "Trạm cứu hộ trái tim" có Hồng Diễm đóng chính đang gây chú ý: "Ông ăn chả bà uống sữa hạt".

Hậu công khai ly hôn chồng, diễn viên Thanh Hương tươi tắn đến dự họp báo ra mắt phim: "Chắc hẳn em rất yêu mến chị nên mới chụp chị cả trăm góc đẹp cả trăm thế này. Em thấy bảo hôm nay là ngày “Quốc Tế Hạnh Phúc” ạ? Bảo sao sáng ra thấy hạnh phúc thế… vì phim em chưa lên mà đã thấy rần rần rồi".

MC Trần Ngọc đưa con đi học: "Mặc áo khoác hôm nay nữa thôi, sắp chào đón áo phông và mồ hôi rồi!".

MC Đại Nghĩa check in: "Chùa Đông Đại Tự hay còn gọi là chùa Nai với lịch sử khoảng 1300 năm".

Quốc Trường tung ảnh mới: "Anh của hiện tại".

Phạm Quỳnh Anh sinh ba con vẫn trẻ trung: "Mẹ của Lâm - An - Zoey. Hôm nay mẹ nổi hứng làm cơm cuộn phô mai lươn Nhật sốt Terayaki, món mà các chị rất mê".

Diễn viên Khánh Huyền xuống phố: "Thời tiết Sài Gòn nắng nóng mà mặc thế này ra đường chắc sẽ bị mắng".

Quách Thu Phương chiêm nghiệm: "Định mệnh cũng chỉ là một cách nói, lương duyên hóa ra cũng là một thứ bình dị. Khi đàn ông biết lo, thì sẽ gặp đàn bà biết nghĩ. Người đàn ông biết thương, liền gặp đàn bà biết nhớ. Đàn ông biết đợi, mới gặp đàn bà biết chờ. Đàn ông biết thay đổi, gặp đàn bà biết tha thứ. Đàn ông chân thành, ắt sẽ gặp đàn bà thật tâm...".

Từ ngày cùng cả gia đình sang nước ngoài định cư, Ái Châu được tận hưởng cảm giác "chữa lành".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới