SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 21/4: NS Chí Trung tiết lộ cách xử lý anti-fan; Á hậu Vũ Hoàng My dự đám cưới em trai

Thứ sáu, 21/04/2023 08:43

Tin sao Việt hot nhất ngày 21/4/2023: Khi anti-fan bình luận vô duyên, nghệ sĩ Chí Trung sẽ thẳng tay block. Á hậu Vũ Hoàng My dự đám cưới của em trai.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 21/4/2023:

Trương Hồ Phương Nga tham dự triển lãm ở Trung Quốc: "Triển lãm CHINASHOP tại Trùng Khánh là triển lãm quốc tế lớn nhất Châu Á cập nhật các công nghệ và giải pháp mới trong lĩnh vực bán lẻ. Nga rất vui khi có cơ hội cùng các đồng nghiệp nhiệt huyết của Á Đông bước ra thế giới tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển".

Thân Thúy Hà chia sẻ về vai diễn: "Trời nóng 34 độ mà cứ cho bà mặc 2 lớp áo, thêm cái áo dài rồi quấn thêm cái khăn choàng cổ là thấy cái mùa hè rực rỡ thế nào luôn ha".

Cựu diễn viên Chi Bảo chụp ảnh với con trai đáng yêu.

Kỳ Hân khoe được chồng sấy tóc: "Sấy xong là tới lúc gỡ rối mới mệt hehe".

Diễn viên Thùy Dương cho rằng: "Tại sao chúng ta thường xuyên cảm thấy không vui vẻ? Bởi vì chúng ta ít khi nghĩ về những gì bản thân có, nhưng rất hay nghĩ về những gì bản thân thiếu…Hãy trân trọng mỗi ngày của hiện tại, có hơi ấm, có bình an".

Tin sao Việt ngày 21/4/2023: Tiến Luật gửi lời nhắn nhủ đến vợ: "Đời anh có nhiều buồn bã, sai lầm, lần anh đúng nhất là chọn thương em, cưới em về làm vợ. Phần đời còn lại, vất vả để anh lo, anh yêu vợ".

MC Đan Lê khoe nhan sắc xinh đẹp: "Tháng mới đỏ rực như những đoá hồng nhung cả nhà nhé".

Hậu ồn ào chuyện tình cảm, Bảo Anh viết: "Hãy để âm nhạc chữa lành tâm hồn, vững tin và mạnh mẽ bước tiếp".

Lê Tam Triều Dâng hài hước nhờ dân mạng: "Nhờ cộng đồng mạng photoshop anh người yêu vào giúp bé nha. Bé tạo dáng sẵn rồi nè".

BB Trần chúc mừng sinh nhật người yêu: "Happy Birthday nhỏ người yêu".

Minh Triệu và Kỳ Duyên khoe body săn chắc, vòng eo không chút mỡ thừa: "Người ta đồn em so bad. Đâu ai biết em baby so sweet".

Bạch Lan Phương khoe con gái đã cao bằng mẹ và ngày càng xinh đẹp.

H'Hen Niê "thả dáng" bên Úc: "Chào buổi sáng cả nhà nha. Sáng nay Hen bay tới Sydney và thèm ăn Phở Việt Nam lắm rồi đó".

Lệ Quyên tâm sự: "Khi một người đàn bà hạnh phúc nghĩa là trong lòng không có một khoảng trống nào".

Vợ chồng Đăng Khôi thưởng thức nhiều món ăn ngon ở Huế. Vợ Đăng Khôi chia sẻ: "Huế thương ơi. Cho em ăn mập rồi về. Ngày 6 bữa, 1 tiếng 3 quán bún bò Huế ngủ sao nổi đây".

MC Nguyễn Hoàng Linh khoe hai con cao lớn: "Tin hot. Update đội hình gia đình đồng chí Hoàng Linh: 1m49-1m58-1m48. (Bạn 1m69 đang đi công tác, còn 1 bạn mai Linh khám mốc 16 tuần sẽ đo lại chính xác. Sợ chưa, chả mấy chốc mà Mẹ Linh "lùn" nhất nhà thật".

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: "Có người hỏi sao còm men nhà anh toàn lời hay ý đẹp, thân thương không tả xiết vậy… Ừ thì ai ác tâm chuyên chọc ngoáy anh block sạch sẽ sau nửa giây, lấy chữ bẩn tâm xấu đâu để người đời kịp đọc nữa".

Á hậu Vũ Hoàng My rạng rỡ cùng người thân dự đám cưới của em trai ruột.

Trang Trần tâm sự: "2:30 sáng là thời gian thường xuyên mỗi ngày tôi sẽ kết thúc công việc của mình. 3h sáng lặng lẽ vào ôm con ngủ và 6h sáng dậy cùng con để chuẩn bị cho con đi học. Bạn hỏi tôi vì sao tôi vẫn có thể trụ vững ư? Kỷ luật là cái tôi đề ra không bao giờ sai lỡ. Tôi bắt buộc cần dậy đúng giờ làm gương cho con mình dậy. 6 tháng nay tôi không thuê tài xế vì tôi cảm nhận con gái cần nói chuyện với tôi nhiều hơn mỗi ngày và tôi nên chúc con đi học vui vẻ, hôn con và cười với con mỗi sáng thì con gái tôi sẽ không thấy đơn độc. Tôi mong con coi mình là người bạn tin cậy nhất cho nên tôi đưa ra kỷ luật thép: nếu đi nhậu phải về sớm trước 12h để ngủ vì say sẽ cần thời gian hồi phục lâu hơn. Bình thường 3h ngủ và 6h dậy vẫn ok và vẫn chạy đi bộ 1 tiếng. Nhiều người bảo: mỏ nó hỗn phước dày không bị chồng bỏ. Chỉ thấy thương hại mấy thánh bởi tôi có điều mà các thánh cào phím không bao giờ có đó là sự nỗ lực để tự chủ cuộc đời mình ngay cả khi không có đàn ông ta vẫn sống tốt thậm chí tốt hơn. Cho nên sức hút của đàn bà từng trải chính là bản lĩnh tồn tại. Tôi luôn muốn truyền tải năng lượng tích cực đến chị em phụ nữ và mong các chị em mạnh mẽ lên, đừng bi luỵ và đừng biến mình thành kẻ lệ thuộc. Khi bạn lệ thuộc đồng nghĩa bạn mất đi sức hút của chính mình".

Quang Anh đi ăn uống cùng Bảo Thanh, Bảo Hân: "Nhìn đồ ăn trên bàn là biết toàn người tham ăn".

Lý Bình cùng vợ bầu đi dự sinh nhật: "Chúc mừng sinh nhật con gái, tuổi 24 thành công rực rỡ hơn nữa".

Kiều Anh thực hiện bộ ảnh tình tứ với Quang Sự. Trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình", cả hai đóng vai vợ chồng nhưng Kiều Anh lại sống cô đơn trong cuộc hôn nhân mà chồng không quan tâm, hay trách mắng. Thậm chí, cô còn có nguy cơ mất chồng vào tay tiểu tam. Đăng bộ ảnh, Kiều Anh viết: "Khoảng cách đó, thôi không lấp đầy. Em chỉ sợ, mình sẽ buông tay".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới