SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 21/9: Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ gây xót xa; Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhập viện

Thứ bảy, 21/09/2024 08:54

Tin sao Việt hot nhất ngày 21/9/2024: Trong một vài hình ảnh được Thúy Nga chia sẻ, Kasim Hoàng Vũ tiều tụy, tàn tạ đến xót xa. Fans lo lắng dưới bức hình Thiều Bảo Trâm nhập viện truyền nước.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 21/9/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 21/9/2024: Hình ảnh Thiều Bảo Trâm nhập viện, đang được truyền nước.

Chiều 20/9, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân nhập viện, đang truyền nước. Nữ ca sĩ viết: "Sau khi quay ngày đêm thiếu ngủ thì nay ăn sinh nhật hơi lạ". Có thể thấy, dù đang gặp tình trạng đáng lo ngại về sức khoẻ, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn giữ được thái độ lạc quan, vui vẻ. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời động viên tinh thần, hi vọng Thiều Bảo Trâm sớm hồi phục sức khoẻ.

Nữ diễn viên hài Thúy Nga vừa chia sẻ những khoảnh khắc chụp cùng Kasim Hoàng Vũ. Được biết, gần đây cô đã đến tận nhà hàng của nam ca sĩ để ủng hộ, động viên tinh thần đồng nghiệp. Thúy Nga cho biết Kasim Hoàng Vũ tuy đang rất đau nhưng vẫn cố nở nụ cười khi chụp ảnh cùng mọi người.

“Cảm ơn cả nhà thăm hỏi quan tâm về sức khỏe Kasim rất nhiều. Mong rằng sẽ có phép nhiệm màu chữa lành nhanh chóng đến với Kasim”, nữ diễn viên hài chia sẻ.

Theo hình ảnh được Thúy Nga chia sẻ, nhiều khán giả càng thêm chạnh lòng khi chứng kiến Kasim Hoàng Vũ ngày càng tiều tụy do bệnh tình. Trước đó, nam ca sĩ đã sụt 15kg vì căn bệnh viêm khớp xương hàm khiến anh đau đớn, không ăn uống được nhiều. Thậm chí, nhiều đêm Kasim Hoàng Vũ bị mất ngủ do cơn đau chịu không nổi.

"Gió không cản được bước chân của cô gái ấy", Á hậu - siêu mẫu Hoàng Thùy tự tin khẳng định.

Trung Ruồi chụp cùng Hà Việt Dũng ở hậu trường phim Độc đạo: "Họ đồn tôi là K1 hay K2 không quan trọng! Quan trọng là thằng ví dầy vẫn làm thầy thằng ví mỏng. Chốt thế cho nó lulu!"

"Hậu trường của những cảnh quay trong tập 16. Một cách yêu con nhưng chưa CHUẨN!", diễn viên Bá Anh hé lộ hậu trường quay Hoa sữa về trong gió.

Lương Thế Thành cảm thán với vai diễn mới: "Mới quay ngày thứ 2 thôi mà đã tàn tạ vầy rồi, hic hic!"

Cao Minh Đạt cho mèo cưng lên sóng.

"Tôi hạnh phúc nơi tôi đang ở bây giờ! Đó là một hành trình tuyệt vời của sự dũng cảm, trưởng thành, lòng biết ơn và tình yêu!", Á hậu Hoàng Oanh hạnh phúc với cuộc sống mẹ đơn thân hiện tại.

Huỳnh Hồng Loan chúc mừng sinh nhật bản thân.

Á hậu Lệ Hằng zoom cận dung nhan xinh đẹp, lộ xương quai xanh quyến rũ.

"Ninh Bình tuyệt đẹp!", Hoa hậu Đỗ Thị Hà check-in Ninh Bình.

MC Thu Hoài post dáng xịn xò trong xe sang: "Hum nay được làm công chúaa!"

"Vợ! Lúc nãy em up nhầm ảnh ạ!", Bình An nịnh vợ với loạt khoảnh khắc chụp cận xinh đẹp, hút hồn.

Nhưng chỉ ít giờ trước đó, Bình An đã "dìm hàng" bà xã - Á hậu Phương Nga thế này!

Hoa hậu Ngô Phương Lan tái xuất trang cá nhân với gam trầm bí ẩn, cuốn hút.

"Tranh thủ trước khi cơn mưa ùa tới", siêu mẫu Thanh Hằng đầy khí chất trong bộ ảnh thời trang.

Hoa hậu Giáng My lên đồ cuối tuần, sắc vóc cực tươi trẻ: "Lại cuối tuần rồi nhỉ?"

"Trang Anh 7 tuổi rồi, nhanh quá! Luôn là cô bé hạnh phúc nhé, yêu lắm!", Á hậu Hoàng Anh hiếm hoi cho ái nữ lên sóng kèm lời chúc sinh nhật yêu thương.

Thủy Anh nhắn nhủ khéo tới chồng. "Ước có một ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên để cùng nhau già đi Đăng Khôi Nguyễn!". Hiện cô đang mang bầu lần 3, được chồng ca sĩ chiều chuộng hết mực.

"Anh Sơn râu ngắm hoàng hôn", Thanh Sơn check-in tại hồ bơi trong một khu resort sang chảnh ở Đà Nẵng, nam diễn viên hiếm hoi cởi áo khoe body.

Mẹ 4 con Jennifer Phạm nhắn nhủ tới bản thân và các chị em: "Tuổi tác chỉ là 1 con số. Dù đã ở ngưỡng U40 và là Mẹ của 4 nhóc tỳ nhưng Jenni vẫn luôn tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình. Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Hãy biết cách yêu thương và chăm sóc cho bản thân để luôn là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình nhé!"

"Hành trình mới đã bắt đầu, còn rất nhiều điều bất ngờ sẽ được bật mí!", chị đẹp Ngọc Thanh Tâm háo hức cho một hành trình mới. Được biết nữ diễn viên sẽ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt mùa 2.

Elly Trần tái xuất với khoảnh khắc đầy chất nghệ thuật.

Quang Vinh lại check-in ở Nhật Bản.

"Em mặc màu trắng vì ảnh thích!", mẹ 2 con Đinh Ngọc Diệp thả thính.

"Mừng sinh nhật chị cả của nhà Cao Gia mình! Luôn hạnh phúc rạng ngời như vậy nha Đoan yêu ơi!", ca sĩ Đoan Trang chúc mừng sinh nhật chị gái.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới