SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 22/12: Phương Oanh thân thiết bên đại gia đình nhà Shark Bình; Danh ca Hương Lan về nước viếng mộ NS Vũ Linh

Thứ sáu, 22/12/2023 08:27

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/12/2023: Đại gia đình nhà Shark Bình sum họp, quây quần bên mâm cơm đoàn viên, trong đó mẹ bầu Phương Oanh là tâm điểm. Nhân chuyến về nước, vợ chồng danh ca hải ngoại Hương Lan ghé viếng mộ NS Vũ Linh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/12/2023:

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/12/2023: "Hôm nay có ai đi học không nè?", Hoa hậu Bảo Ngọc trẻ trung, xinh đẹp như nữ sinh.

Mai Phương Thúy bất ngờ "đẩy thuyền" Midu với Quốc Trường. Đăng ảnh bên Midu, nàng hậu viết: "Em Du nói 'Hai cô dâu đây, chú rể đâu?", và tag tên Nguyễn Quốc Trường. Ngay lập tức, ở phần bình luận, nam diễn viên hồi đáp: "Đang trang điểm, sắp lên sân khấu đón 2 cô dâu".

Diễn viên Kim Thư lên đồ gợi cảm đi dự tiệc cưới. "Đông này đầy gấu", vợ cũ của ông bầu Phước Sang chú thích vui bên bức ảnh gặp lại một người bạn.

"Chạy chương trình Chung kết ngày mai. Nhiều cảm xúc quá!", Trương Ngọc Ánh tất bật chạy chương trình mà cô nắm vai trò sản xuất.

Trấn Thành cùng bà xã Hari Won dự tiệc cưới Diễm My 9x. "Chúc mừng DIỄM MY và VINH. Một đám cưới thật sang trọng, tinh tế và xúc động. Chúc hai em luôn hạnh phúc nhé! Đêm nay cảm xúc thật là đẹp!", anh gửi lời chúc tới cô dâu và chú rể.

Trên trang cá nhân, Shark Bình tiết lộ cả đại gia đình quây quần, sum họp. Điều đáng chú ý là trong bữa cơm thân mật, màn hình tivi lớn đang phát sóng bộ phim do Phương Oanh đóng. "Hương vị tình thân là những khoảnh khắc Đơn giản, Chân thành & Ấm áp bên Gia đình và Bạn bè!", nam doanh nhân viết. Có thể nói, Phương Oanh ngày càng được lòng gia đình nhà Shark.

"Ngồi tính đi tính lại tính ra quần áo trước Tết cho chị em sắm, mà cuối năm nhiều việc qué đi. Hẹn các chị em ra Tết, em ra mắt quần áo Hàn, Trung rất là có gu nghen. Livestream thời trang chốt đơn, chốt đơn!", Lê Thúy lên lịch livestream bán hàng online.

Quang Vinh lên hình cùng cô dâu Diễm My và chú rể Vinh Nguyễn. "Chờ ngày này đã lâu, cuối cùng cũng đến rồi! Chúc mừng hạnh phúc 2 em, mãi như bây giờ nhé! Thương 2 đứa nhiều!"

Bình An gây hài trước khoảnh khắc mặc vest, quần Tây và đi giày da bóng lộn trổ tài đá bóng.

"Gặp lại đàn em Hà An Huy gợi lại trong Hương thật nhiều kỷ niệm gắn bó với Vietnam Idol trước đây. Một đêm diễn đầy cảm xúc. Cảm ơn tất cả tình cảm của quý khán giả đã yêu thương Hương. Yêu cả nhà nhiều nhiều!", Văn Mai Hương tái ngộ Quán quân Vietnam Idol 2023 trên sân khấu.

Kỳ Duyên - Minh Triệu lại dính nhau như sam, như một đôi tình nhân thực sự: "Hai cây thông Noel to bự & 2 trái tim ấm áp. Giáng sinh đầu tiên chúng mình có nhau ở đây!"

Bộ đôi mỹ nhân Vbiz đình đám một thời là Giáng My - Thanh Mai hội ngộ. "Tiềm năng không phải là vấn đề bạn bắt đầu từ đâu, mà là bạn đi bao xa!", Hoa hậu Đền Hùng đính cap. Nhan sắc miễn nhiễm trước thời gian của bộ đôi người đẹp thế hệ 7x gây sốt.

Tối 21/12, cả làng showbiz phía Nam check-in tại đám cưới của Diễm My 9x, trong đó có Hoa hậu Lương Thùy Linh. "Chúc mừng hạnh phúc chị My - anh Vinh", status đính kèm của người đẹp gốc Cao Bằng.

"Đặc sản Hà Nội khi gió mùa về!", Lều Phương Anh trở lại miền Bắc để tận hưởng cái lạnh của mùa đông.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh tranh thủ trốn con, tận hưởng khoảng thời gian như thuở vợ chồng son ở Paris - Pháp.

Hiền Hồ rục rịch trở lại làng nhạc với dự án mới được úp mở. Ồn ào quá khứ khiến người hâm mộ vẫn chưa thực sự đón nhận nữ ca sĩ.

"Cả nhà đón xem tập 2 nhé! 2 anh em làm gì mà cười tươi nè!", Mai Tài Phến tươi rói trong hậu trường Sao nhập ngũ bên Huỳnh Lập.

Trương Quỳnh Anh chăm chỉ thả thính trên trang cá nhân. "Lời hứa đảm bảo nhất cho tình yêu không phải là ba chữ "Anh yêu em" mà là "Anh ở đây!"

"Tốc độ chụp không kịp với tốc độ đăng kìn chá nà!", MC Quỳnh Chi vẫn rất xinh đẹp, thần thái ngút ngàn dù rời xa showbiz nhiều năm.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ khoảnh khắc đẹp tại đám cưới Diễm My 9x, nam NTK xúc động rơi nước mắt khi nghĩ đến cảnh sau này tiễn các con gái về nhà chồng. "Chúc cho em mãi mãi hạnh phúc nhé Diễm My ơi! Vì anh tin em đã có một người đàn ông yêu em thật nhiều, là điểm tựa vững chắc và luôn mang đến nhiều niềm vui cho em. P/s: Đi đám cưới mà xúc động khóc rưng rưng, kiểu này mà 5 cô gái nhà mình cưới chắc khóc cạn nước mắt quá!"

"Chúc bé MY trăm năm hạnh phúc … ê hê ê hề!", cây hề Lê Dương Bảo Lâm cũng không thể thiếu trong đám cưới hot nhất Vbiz tối qua.

Á hậu Hoàng Oanh hội ngộ loạt mỹ nhân đình đám trong ngày vui của cô dâu Diễm My 9x.

"Con gái khi đi tập gym - tự sướng trước đã!", Chi Pu khoe khéo body xịn xò trong phòng tập.

Mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà vẫn đầy cuốn hút dù để mặt mộc trong phòng tập nhạc. "Hẹn gặp mọi người ngày 23, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với rất nhiều bài hát nha!", nữ ca sĩ hé mở.

"Mùa đi cày, mặc dù năm nay là năm “mất mùa” chung của nhiều ngành nghề nhưng hãy luôn nở nụ cười vì nắng mưa là quy luật của đất trời, còn yêu đời là lựa chọn của chúng ta!", MC Thành Trung khích lệ bản thân.

Vợ chồng danh ca Hương Lan về nước, ghé viếng mộ một một số nghệ sĩ thân thiết - trong đó có Vũ Linh. "Sài Gòn một ngày nắng… Hương Lan cùng ông xã đưa tiễn một người bạn vừa ra đi đột ngột. Rồi ghé qua viếng thăm những người thân quen mà giờ họ đã trở thành thiên cổ. Đến rồi đi, kẻ trước người sau. Biết rằng vậy mà sao lòng nặng trĩu, hoài nhớ thương!", nữ danh ca hải ngoại xúc động viết.

"Mừng hạnh phúc hai em Diễm My và Vũ Vinh! Đám cưới đẹp tinh tế, trang trọng nhưng gần gũi, xúc động lắm! P/S: Tự nhiên hôm nay tui đóng vai bà Lê Thị Thanh Thúy của anh Đỗ Đức Thịnh và bé Cà phê", Ốc Thanh Vân dự đám cưới Diễm My nhưng lại ngồi chung bàn với bố con đạo diễn Đức Thịnh.

"Thực ra cuộc sống của ai cũng có những nỗi niềm riêng. Đừng bao giờ đem đời mình so sánh với người khác. Bầu trời trong mắt mỗi người mang một màu xanh khác nhau, nước mắt mỗi người nếu chưa nếm ai biết mặn ngọt hơn ai. Phụ nữ mà cứ ngồi một chỗ than vì sao mình lại khổ…, tại sao cuộc sống cứ mãi vất vả…, cũng chẳng để làm gì. Cuộc đời này đâu có vì chúng ta là phái yếu mà ưu ái, nhẹ tay? Nếu chúng ta muốn được yêu thì cũng phải cố gắng để bản thân xứng đáng được yêu. Nếu muốn gặp được hoàng tử thì trước hết chúng ta phải là công chúa trước đã. Nếu mệt mỏi quá thì nghỉ một chút rồi hãy đi tiếp, tuyệt đối không được buông. Tôi ơi cố lên! Chúc cả nhà ngủ ngon!", Quách Thu Phương bất ngờ thổ lộ tâm tư.

Diễn viên Bảo Hân chuyển sang hệ ảnh trắng đen. "Gấu nhà ai bị lạc đây!", cô nàng viết cap.

"Thanh niên nghiêm túc đó là chàng Út", Hồng Ngọc cho quý tử út lên sóng.

Trương Minh Cường về nước, đến chia vui cùng cô dâu Diễm My. "Chúc em trăm năm hạnh phúc nhé em gái!", anh thân mật gửi lời chúc.

"Ngày vui của 2 em thật tuyệt và đầy cảm xúc! Chúc 2 em mãi keo sơn và gắn bó với nhau suốt đoạn đường sắp tới, luôn vượt qua mọi thử thách của cuộc sống nhé!", Võ Hoàng Yến diện váy ngắn, khoe chân dài siêu mẫu tại đám cưới Diễm My.

Tiến Luật hội ngộ dàn sao đình đám Vbiz tại tiệc cưới. "Đám cưới, đám cưới. Thương chúc hai cưng mãi hạnh phúc nhé!"

"Noel năm nay đã có gấu!", Hoa hậu Khánh Vân hài hước báo tin mừng.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới