SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 22/12/2018: 'Ông trùm Người phán xử' nói về cố NSND Anh Tú: 'Ngày xưa, lúc nào tôi đói là nó cho tôi tiền', Phương Khánh nhắn nhủ xúc động đến mẹ

Thứ bảy, 22/12/2018 09:13

Cập nhật tin sao Việt ngày 22/12/2018: 'Ông trùm Người phán xử' nói về cố NSND Anh Tú: 'Ngày xưa, lúc nào tôi đói là nó cho tôi tiền', Phương Khánh nhắn nhủ xúc động đến mẹ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/12/2018:

Tin sao Việt ngày 22/12/2018: Diễn viên Quỳnh Hoa đi mua sắm đồ hàng hiệu.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi đi du lịch ở Đài Loan.

Nghệ sĩ Hoàng Dũng dùng 4 từ để nói về Anh Tú: "Yêu, quý, nể, trọng". Ngoài ra, Hoàng Dũng cũng tiết lộ ngày xưa những lúc "ông trùm người phán xử" đói là Anh Tú lại cho tiền.

>>> Đám tang NSND Anh Tú: Giới nghệ sĩ Hà Nội khóc tiễn biệt, Xuân Bắc dẫn đầu đoàn nhà hát Kịch Việt Nam đến viếng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phương Khánh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ với dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "Mama, i am a strong woman because a strong woman raised me. Ik you won't see this but i love you. Happy birthday mama. I will be strong and appreciate everything in my life. I love you with all my heart. I will build a house for our family and all the people that i love to live in. I am a strong woman just like you"

Tạm dịch: “Mẹ ơi, con là một phụ nữ mạnh mẽ vì được nuôi lớn bởi một phụ nữ kiên cường. Con biết mẹ sẽ không nhìn thấy những dòng chữ này nhưng con yêu mẹ. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ. Con sẽ luôn mạnh mẽ và trân trọng mọi thứ trong đời. Con yêu người bằng cả trái tim. Con sẽ xây dựng một ngôi nhà cho gia đình chúng ta cùng tất cả những người con yêu thương. Con là một phụ nữ mạnh mẽ như mẹ vậy“.

Phi Thanh Vân ngồi thiền những lúc có thời gian rảnh: "Thiền Định Tịnh Tâm - Tập Trung Khí Tuệ! Đã từ bao giờ Vân chuyên tâm thiền định, lúc nào cũng như bức tượng sống giữ nhân gian. Huyển ảo vô biên ngàn ứng biến - Gọi gió mây về chốn thần tiên. Nhìn người thấu tỏ gian xảo hay oai hùng trí lực. Thấu tốt nhân gian - Thấu lòng Người".

Hồ Việt Trung cùng Trường Giang chèo thuyền ra sông câu cá.

Ca sĩ Thảo Trang đi ngắm cảnh ở Paris.

Gia đình Thúy Hạnh ra đón cái lạnh ở miền Bắc.

Xuân Lan chia sẻ: "Cuộc đời luôn dạy mình những bài học giá trị đầy bất ngờ. Học đến già vẫn còn học. Để thích nghi thì đời này dày đặc những vết sẹo".

Hồng Đăng hỏi cư dân mạng: "Cảm giác ăn diện ra đường xong quên ví của các bạn nó thế nào?".

Angela Phương Trinh khen đồ ăn chay ở Đà Lạt ngon.

Lê Thúy viết trên trang cá nhân: "Em không thể biến mùa hạ thành đông Nhưng em có thể biến tong teo thành đầy mỡ".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)