SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 22/2: Hà Hồ - Kim Lý 'khóa môi' ở Paris; Huyền Lizzie công khai ảnh tình tứ bên Mạnh Trường

Thứ năm, 22/02/2024 08:39

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/2/2024: Ông bố 2 con khiến cư dân mạng phải ghen tỵ bởi khoảnh khắc khóa môi Hà Hồ trước cổng Khải Hoàn Môn ở Paris. Những hình ảnh ngọt ngào của Huyền Lizzie và Mạnh Trường đang gây sốt hơn cả.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/2/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/2/2024: MC Đại Nghĩa hào hứng khoe trải nghiệm "Một buổi chèo thuyền kayak thật vui!"

Kim Lý đăng ảnh khóa môi Hà Hồ ngọt lịm trước cổng Khải Hoàn Môn tại thủ đô Paris của nước Pháp. "Chuyến thăm ngắn đến Paris!", ông bố 2 con viết.

"Ngoan chinh iu của Gấu Mèo đâu òiiiii?", Trang Pháp gặp lại Huyền Baby sau "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Lê Phương cùng chồng và 2 con về thăm quê. "Quê hương là con Diều biếc. Tuổi thơ Ba thả trên Biền", nữ diễn viên chú thích ảnh.

"Thời gian là cây cầu tốt nhất để con người bước qua mọi thứ!", Lương Thanh nêu chiêm nghiệm.

Huyền Lizzie công khai cho lên sóng loạt khoảnh khắc "tình bể bình" bên đàn anh Mạnh Trường: "Tối nay mời các pạng ăn cơm... của Dương và Lâm nhé!". Được biết đây là hậu trường phim Chúng ta của 8 năm sau, cặp đôi hợp tác cực ăn ý trong phim.

"Ông nội ơi, Tết giờ tui mới thấy bạn gái cùng phòng sơn móng tay ngộ vậy trời!", Lâm Minh Thắng phải ngạc nhiên trước màu sơn móng tay của vợ.

Hoa hậu Khánh Vân so sánh mình với hoa. "Bông hậu và bông hoa", cô đính cap.

Á hậu Hoàng Oanh tung loạt ảnh ngập sắc xuân.

Khoe ảnh điển trai, diễn viên Mạnh Hưng than thở: "Sóng gió phủ đời zai".

"Mẹ với Bo đi du xuân đầu năm ạ!", Hòa Minzy lên sóng cùng quý tử. Bé Bo "đốn tim" fans với màn hợp tác ăn ý và chuyên nghiệp cùng mẹ trước ống kính, bên cạnh vẻ điển trai lãng tử của một "soái ca nhí" thứ thiệt.

"Event tối nay", ca sĩ Phương Thanh check-in khi đi diễn tại Đắk Lắk.

Hoa hậu Thanh Thủy check-in xinh đẹp tại phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội. "Lên đồ đi ăn xôi cốm thoai", nàng hậu hào hứng.

"Cuộc sống sẽ bình yên hơn khi chúng ta sống chậm lại, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Nhìn vào những niềm vui giản dị và thấy mình thật may mắn khi còn có mặt để cảm nhận nó!", mẹ đơn thân Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.

Cao Minh Đạt dành thời gian cho bà xã trước khi đi quay xa nhà. "Tranh thủ dẫn vợ đi coi phim nha!"

"Vậy là hết một năm bao bộn bề đã trải qua, hết Tết nhưng lòng Lynh vẫn còn Tết nhen mọi người!", Dương Cẩm Lynh diện áo dài đỏ xuống phố du xuân.

Bình An than thở vì mất ngủ lúc 4h sáng bởi bà xã Phương Nga vẫn mải mê dựng Vlog. "Vợ tôi từng nói: "Nhan sắc nào rồi cũng tàn phai, chỉ có tri thức mới ở lại", thế nên đừng quan tâm đến bọng mắt của tôi trong bức ảnh được chụp vào lúc hơn 4h sáng này!".

"Một chút hoa nở trước nhà hay chỉ là cái bàn bằng gỗ mà Hiền chọn cho căn nhà nhưng đó là thật trong tâm hồn Hiền muốn gửi trong facebook cho cả nhà xem về cuộc sống Kim Hiền vì Hiền luôn tin vào nhân duyên", diễn viên Kim Hiền chia sẻ khoảnh khắc bình yên của cuộc sống ở Mỹ.

MC Phương Mai động viên bản thân: "Tiếp tục cố gắng!"

"Mọi người đang làm gì đó?", Quế Vân check-in sang chảnh trong không gian một quầy bar ở Hà Nội và hỏi dân mạng.

Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe ảnh "sương sương", du xuân trên du thuyền trên biển.

"Mới ngày nào bố cõng anh í rồi chạy nhong nhong khắp nhà, bây giờ thì ngược lại", Trần Lực khoe con trai cao lớn, nay đã cõng được bố.

Thúy Ngân xinh đẹp chúc fans: "Các tình iu của tui ngủ ngon nhoaaaaaaaa!"

"Đã hạ cánh tại Munich. Bạn thân nón lá và Hiếu đã sẵn sàng rồi. Munich đã sẵn sàng chưa?", Trọng Hiếu tiếp tục lăng xê nón lá Việt trong tour lưu diễn tại Đức.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới