SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/2/2019: Nghệ sĩ Minh Vượng xúc động tâm sự về mẹ vào dịp gần Tết; Thu Phương: 'Biết đâu 2019 tôi có một đám cưới'

Thứ bảy, 02/02/2019 08:22

Cập nhật tin sao Việt ngày 2/2/2019: NS Minh Vượng xúc động tâm sự về mẹ vào dịp gần Tết; Thu Phương: 'Biết đâu 2019 tôi có một đám cưới'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/2/2019:

Diễn viên Hoàng Anh cùng vợ con đi chơi: "Hơn năm nay anh không có gần 2 mẹ con nhiều, anh biết mình em cực lắm. Vừa làm Mẹ vừa làm ba thay anh quán xuyến mọi chuyện trong ngoài và lo cho con. Thôi thì năm sau anh sẽ ở bên cạnh mẹ con, cùng em gánh vác phân nửa trách nhiệm. Cho nên hằng ngày em cứ yên tâm đi làm. Còn con hãy để ở nhà anh trông. Ok nha"..Ở dưới bình luận, bà xã Hoàng Anh viết: "Yêu papa, chỉ cần như vậy là đủ".

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đi chợ hoa sắm Tết.

Khánh Ngọc chụp ảnh cùng bạn trai giấu mặt: "Mùa xuân này vắng anh chỉ nhận được quà xuân từ xa. Quà gì mà nó tinh tế và thiết thực ấy ta nói".

Hà Anh tâm sự: "Năm nay khác mọi năm: Tôi làm mẹ. Đây là một điều tuyệt vời nhất mà cuộc đời đem lại cho tôi! Điều tôi cảm thấy may mắn nhất, đó là tôi đã dành thời gian phấn đấu cho sự nghiệp, chơi thật đã, đi thật nhiều... để rồi bây giờ dành hầu hết thời gian cho con và bên con, tôi không bao giờ cảm thấy nuối tiếc "Giá như mình được đi chơi, giá như mình được trải nghiệm thêm, yêu đương thêm, hay làm thêm những gì mình thích"

Và một điều may mắn nữa đó là tôi vẫn được làm những công việc mình yêu thích trong khi dành thời gian nhiều nhất bên con. Tôi thường bảo Myla "Mẹ con mình may mắn lắm! Hầu hết các mẹ khác đã phải quay lại công việc. Còn Myla vẫn có mẹ mỗi ngày!". Nếu có lời khuyên cho các cô gái trẻ, tôi sẽ nói "Đừng tin người ta khi người ta nói có con sớm đi rồi sau này tha hồ có thời gian đi chơi, nghỉ khoẻ"

Có con rồi, bạn sẽ không bao giờ còn được tự do trong tinh thần nữa! Bởi trong tâm trí lúc nào cũng chỉ có con. Kể cả có người trông con hộ cho đi chơi, đi chơi cũng chẳng thấy vui đâu. Thế nên chơi gì thì chơi hết đi, làm gì thì làm hết đi. Tích cóp tiền bạc, tìm cho mình ngươi đàn ông tốt để làm chồng, làm bố của con mình; rồi hẵng làm mẹ! Lúc này hạnh phúc nó viên mãn, và tròn trịa lắm".

Dương Mỹ Linh đi chơi vào dịp gần Tết. Được biết, năm nay Dương Mỹ Linh đã về Việt Nam đón Tết cùng gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng ôm con trai nuôi ngủ: "Cha heo thì con cũng phải heo thôi...12 và 48 Nhớ 12 năm trước ai ai cũng mơ heo vàng....Tui cũng mơ và thế là có. Năm nay tui cũng mơ.. Để coi sao".

Thư Dung chia sẻ: "Là phụ nữ phải luôn biết yêu thương bản thân mình. Luôn Học hỏi và trao dồi thêm kiến thức. Bởi... sắc đẹp bên ngoài chưa bao giờ là vĩnh cửu. Nhưng nét đẹp tâm hồn và kiến thức sẽ theo ta mãi. Hãy học cách yêu thương, sẻ chia , sống lương thiện và vị tha".

Tin sao Việt ngày 2/2/2019: Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng lời chia sẻ: "Show diễn cuối cùng của năm em Cún. Năm qua thật là vất vả rồi".

Vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo đến thăm biệt thự của Cao Thái Sơn.

Sau nhiều sóng gió, Thu Phương đã có những bình yên nhất định, một đám cưới liệu có xảy ra trong năm 2019?, đặt câu hỏi cho Thu Phương, chị cười nói: "Đến giờ phút này kế hoạch lớn lao đó vẫn chưa xuất hiện trong dự án của tôi với người đàn ông bên cạnh mình. Nhưng tương lai không biết trước điều gì sẽ xảy ra, biết đâu 2019 có một đám cưới....".

Thu Phương bảo chị đang cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho các con của mình vì các cháu còn quá nhỏ. Những chuyến đi lại giữa Việt Nam và hải ngoại cũng mất quá nhiều thời gian của chị. "Hạnh phúc là điều ai cũng mong muốn nhưng tôi chưa dám nói trước được điều gì" - Thu Phương chia sẻ. (Theo Vietnamnet)

Diễn viên Trịnh Kim Chi khoe hình ảnh cả gia đình cùng nhau vớt bánh chưng sau khi luộc xong.

Vào dịp gần Tết, tranh thủ thời gian rảnh, Huỳnh Anh đưa bạn gái đi du lịch ở Hội An để có thêm nhiều thời gian bên nhau. Được biết, năm nay, bạn gái của Huỳnh Anh sẽ đón Tết tại Việt Nam.

Diễn viên hài Thúy Nga vẫn miệt mài với công việc trang trí nhà cửa, cắm hoa tươi để đón Tết.

Maya gợi cảm bên ca sĩ Thanh Hà khi đi diễn ở Mỹ vào dịp cuối năm.

Lâm Vinh Hải tình cảm đưa Linh Chi đi xem phim. Được biết thời gian vừa qua, Lâm Vinh Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ khi quyết định không cho Linh Chi sinh con vì lo lắng về sức khỏe của bạn gái.

"Gái quê" Lê Phương cùng chồng đưa con gái đi chơi vào dịp cuối năm.

Nhìn bức ảnh của mình, nghệ sĩ Minh Vượng xúc động nhớ về mẹ: "10 năm mẹ đi xa chưa về ăn tết? Nhiều khi đám con vẫn tưởng mẹ sang hàng xóm hay lại xuống gác mua mớ rau nắm hành hoặc đang rổn rảng nói cười với mấy bà mấy chị...Mẹ tôi tính xởi lởi, tốt bụng nên ai cũng thương quý...Trong nhà tôi giống mẹ từ dáng đi tiếng cười. Qua làn khói hương mẹ vẫn cười, nụ cười nhân hậu, hàm răng hạt na đen nhức...Chưa bao giờ chúng tôi quên mẹ..!

Lại một năm không có mẹ đón Tết! Vẫn hoa đào bánh chưng nhưng không còn là Tết của đoàn viên xum họp..! Nhớ ánh mắt mẹ cười khi nhận tiền mừng tuổi...Mà mẹ có tiêu đâu! Mẹ toàn để dành dúi cho con cho cháu mà chẳng màng nghĩ đến mình.!? Đêm cuối năm nhớ mẹ quá...Mẹ ơi".

Sau khi ra viện, Mai Phương Thúy vẫn tiếp tục cùng Hoàng Thùy Linh, Quỳnh Nga đi ăn tất niên cùng bạn bè vào dịp cuối năm.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bị nhận nhầm là người nước ngoài: "Có phải cái mặt tui không giống người Việt hay sao mà sáng nay khi bước xuống lobby khách sạn ăn sáng thì cô nhân viên nhìn mặt rồi xổ 1 tràng tiếng Hoa. Thấy tui cười không nói gì cô nhảy qua quất tiếng Anh.... Sau khi nở một nụ cười thật tươi với cô thì tui chỉ thốt lên đúng 4 chữ : "Dạ ! Con người Việt!" trong vẻ mặt ngạc nhiên đến kì lạ của cô ấy....Tết rồi! Về nhà đón Tết nào Thuận ơi".

Nghệ sĩ Giang Còi ngồi trông nồi bánh chưng: 'Năm nay sẽ phát động phong trào toàn gia đình tích cực tham gia công tác cho củi vào lò. Chứ ai đốt lò lại phải trông lò, cho củi vào lò thì lâu và vất vả lắm. Đây là công tác cần liên tục, mạnh mẽ và đều khắp mới dẫn tới thành công, mong có ngày vớt bánh".

Nghệ sĩ Đức Hải đi du lịch ở Paris vào dịp gần Tết.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)