SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/2/2021: Thân Thúy Hà khẳng định không có nhu cầu làm Hoa hậu Thân thiện; Hoàng Thùy Linh phải thay cả bộ sofa vì 'lũ hư hỏng'

Thứ ba, 02/02/2021 08:57

Tin sao Việt hot nhất 2/2/2021: Diễn viên Thân Thúy Hà cho biết mình không muốn làm Hoa hậu thân thiện. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh phải thay cả bộ sofa vì 'lũ hư hỏng'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/2/2021:

Á hậu Hoàng Oanh đăng ảnh hạnh phúc bên chồng con. Hiện tại gia đình Hoàng Oanh đang sinh sống tại Singapore.

Vợ Lý Hải đăng ảnh các con vui chơi trong ngày đầu tiên nghỉ học: "Ngày đầu tiên nghỉ Tết 2021 của các em. Điều đầu tiên làm khi ngủ dậy là vẽ chân dung mẹ Hà ba Hải thứ 2".

v

Biên đạo múa Ly Ly Trần kêu gọi mọi người: "Chúng ta vẫn đang gây quỹ cả nhà ơi. Cuối tuần này chúng tôi sẽ đến bệnh viện nhé. Trần Ly Ly muốn giúp đỡ một số em khó khăn để có một cái Tết đỡ vất vả. Nếu ai có lòng thì chung tay nhé! Mình sẽ gây quỹ trong 2 tuần để giúp bệnh nhân ung thư nhỏ tuổi và bệnh nhân động kinh. Hình thức sẽ là gửi tiền cho các em. Mình sẽ công khai danh sách sau 2 tuần. Ngoài ra ai có sách, truyện cuộc sống và văn học thì đóng góp nhé. Chúng ta sẽ đóng góp vào thư viện. Cảm ơn những tấm lòng!".

Thân Thúy Hà viết trên trang cá nhân: "Cuộc sống này ngộ lắm, đa phần ai cũng thích là cô Tấm, riêng mình thà làm Cám mà sống thật với bản thân, tính cách yêu ghét rõ ràng, không có nhu cầu làm Hoa hậu thân thiện".

Vì thân thiết với đàn chị, Anh Dũng thường bị gắn mác "tình tin đồn Trương Ngọc Ánh". Hỏi diễn viên có khó chịu khi là diễn viên lâu năm trong nghề lại bị gắn mác tình tin đồn của đồng nghiệp? Anh cười nói: "Mấy năm vào Nam, họ gắn mác tôi thế nào cũng đúng thôi vì tôi có dự án nào đâu. Bị gắn mác dĩ nhiên có ảnh hưởng đến mình nhưng tôi sống tích cực lắm. Tôi không phàn nàn hay khó chịu những chuyện như vậy. Tôi dành thời gian chuẩn bị cho sự trở lại và dự án sẽ là câu trả lời tốt nhất. Tôi lên báo cự cãi để làm gì? Tôi có rất nhiều mục đích phải hoàn thành, không còn thời gian để phân bua những chuyện bên lề".(Theo Vietnamnet).

Hiếm có tình bạn trong Vbiz nào vững bền theo năm tháng và được lòng người hâm mộ như hội bạn thân của Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik. Bên cạnh tính cách hài hước và truyền năng lượng vui vẻ đến mọi người, bộ ba này còn giúp đỡ nhau những lúc khó khăn từ việc cho nhau mượn tiền đặc biệt là Erik - Đức Phúc còn thường xuyên mượn đồ để dùng.

Dù mỗi người đều bận rộn với nhiều công việc riêng, nhưng họ vẫn thường xuyên lên kế hoạch đi du lịch, ăn uống vào những lúc rảnh rỗi. Để năm mừng tất niên cuối năm, Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy đã hội ngộ bên nhau. Không chỉ thế, trên trang cá nhân cậu em út Erik đã nhắc khéo khán giả đừng đồn cả nhóm nghỉ chơi nữa. Đồng thời, nam ca sĩ còn rủ rê Đức Phúc cùng Hòa Minzy năm nay qua nhà mình đón Tết.

"Gia đình mãi trường tồn nhé. Đừng ai đồn nghỉ chơi, khổ thân tụi em. Mấy năm trước ăn Tết nhà hai anh chị rồi, năm nay sang nhà em rửa bát thôi 2 anh chị ơi. Chúc mừng năm mới 2021", Erik chia sẻ.

Chỉ mèo cưng mà Hoàng Thùy Linh phải thay cả bộ sofa. Cô gọi mèo là "lũ hư hỏng".

Thùy Dung trả lời câu hỏi có làm răng hay không.

Thúy Diễm lo lắng khi con phải vào viện: "Con nhập viện giữa lúc dịch bùng phát! Thật sự hoang mang! Tết nhất gì nữa hả trời".

Tin sao Việt ngày 2/2/2021: Cường Đô la đăng ảnh con trai bế em gái cực yêu. Trong ảnh, có thể thấy dáng bế em gái Suchin của Subeo khá chắc chắn, bởi đã có ít nhiều kinh nghiệm. Khoảnh khắc này khiến nhiều cư dân mạng thích thú, khi nhóc tỳ ngày nào giờ đã ra dáng anh lớn trong nhà.

Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo cùng nhau đi ăn đồ Nhật.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Quỳnh Lam nhắn nhủ mọi người: "Vì một cái Tết bình an, hạnh phúc! Cả nhà bảo trọng nhé! Mãi yêu".

Ca sĩ Cẩm Ly hài hước cho biết: "Vừa mới làm đẹp để đi quay được có 2 ngày, mà chỉ mới dọn dẹp nhà cửa được 1 ngày đã có được "thành phẩm" mới như vầy rồi nè! He he he...dọn dẹp vài ngày nữa chắc còn độc đáo hơn nữa à nghen! Keng keng keng...".

Bà xã Mạc Văn Khoa đăng ảnh chụp cùng con gái: "Tháng của Mẹ Minnie. Mẹ sẽ hạnh phúc gấp đôi vì năm nay được đón tuổi 32 bên cạnh em bé của Mẹ".

NS Giang Còi khoe được bạn bè tặng nhiều quà. Khi được NS Chiều Xuân hỏi thăm sức khỏe và chúc Tết vui, NS Giang Còi cho biết: "Vui mà. Buồn mỗi cái là không chúc Tết mọi người được. Thôi thì cười tươi gấp đôi bù lại vậy.".

Chồng DJ chụp ảnh cùng Lưu Đê Ly: " Mùng 1 Tết lần thứ 3 năm nay. Chúc cả nhà có một cái Tết an khang thịnh vượng nhé".

Thành Đạt cho biết, gia đình anh chọn cách sum họp bên nhau trong những ngày cuối năm thay vì dạo phố mua sắm đồ Tết. Vì đại dịch, anh và người thân 'ở yên một chỗ' để đảm bảo sức khỏe và góp phần ngăn chặn lây lan Covid-19. Cuối tuần trước, bố mẹ đẻ và hai chị gái qua nhà anh thưởng mức món bún chả do Hải Băng - nàng dâu gốc Hà thành - tự tay thực hiện.

Nhà mới khang trang do Thành Đạt chi gần 3 tỷ đồng tu sửa. Nguyên tầng một rộng 84 m2 dùng làm phòng khách, đủ chỗ cho đại gia đình vui chơi, dùng bữa.

Nhạc sĩ Hoàng Bách cùng con út đi đón con trai đầu: "Đi đón anh Hai, chủ tịch khoái chí hát líu lo suốt đoạn đường, tội mỗi thằng cu tài xế thì muốn rụng cả đôi vai. Chuyển nhượng ông chủ tịch này không biết có ai nhận không, chứ nuôi tốn sữa tốn bỉm quá, lại còn tối nào cũng giành bạn gái của tài xế nữa...".

Trong khi đó, vợ của Hoàng Bách đăng ảnh chụp cùng gia đình: "Một chặng đường đã qua, điều quý giá và đáng giá nhất hiện tại và mãi mãi nằm vỏn vẹn trong bức ảnh này".

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe đã chuẩn bị đồ đủ đồ ăn cho ngày Tết.

Hà Anh đăng ảnh con gái say mê tô màu: "Đúng là nhà có gien nghệ thuật! Ông ngoại là hoạ sỹ, bà ngoại cũng có năng khiếu và đam mê vẽ, thì con nhà tông không giống lông cũng phải giống cánh chứ nhỉ".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới