SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 22/4: Mẹ Hồ Văn Cường uống say, tiết lộ luôn chuyện cát-sê của con; Phan Như Thảo đẹp khó tin hậu giảm cân thành công

Thứ sáu, 22/04/2022 10:08

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/4/2022: Đoạn clip về mẹ Hồ Văn Cường đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hậu giảm cân thành công, nhan sắc cựu người mẫu Phan Như Thảo đẹp đến khó tin.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/4/2022:

Richard, Chloe và Mason là 3 trái ngọt hôn nhân của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. Các bé lần lượt chào đời vào năm 2015, 2017 và 2021. Sinh ra trong gia đình có tiềm lực kinh tế lớn, cả 3 nhóc tỳ nhà này đều được cho là "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ. Cho tới thời điểm hiện tại, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con vì muốn các bé có được cuộc sống bình yên và an nhiên như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, thi thoảng, nữ diễn viên cũng đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của các con và nhận được sự chú ý từ đông đảo fan.

Trên trang Instagram cá nhân mới đây, Hà Tăng vừa tiết lộ hình ảnh cực dễ thương của "cậu cả" nhà mình cách đây 6 năm về trước, tiết lộ luôn tính cách sạch sẽ của quý tử qua một chi tiết. Cụ thể, người đẹp chia sẻ hình ảnh chồng và con trai lớn đang chơi đùa với cát kèm dòng chú thích: "Khi anh không thích cát!". Đáng chú ý, thay vì để hẳn 2 chân lên cát như bố thì bé con lém lỉnh này lại đặt 2 bàn chân bé xíu của mình lên chân bố trông đáng yêu hết nấc. Dù không để lộ mặt con trai, thế nhưng chỉ cần nhìn bức ảnh này, dân tình cũng có thể nhận ra "cậu cả" nhà Hà Tăng từ bé đã có vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương, bàn chân lại mũm mĩm, xinh xinh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip của mẹ ruột ca sĩ Hồ Văn Cường. Trong clip, khi được hỏi về mối quan hệ Hồ Văn Cường và cố nghệ sĩ Phi Nhung, bà cho biết: "Tại sao mình sinh con mà lại giao cho chị mình? Tại vì chị mình tốt mà, người ngoài người ta không hiểu người ta nói, còn chị hiểu chị mình. Ngồi thế này chị nói được nhưng cứ trước máy quay chị không nói được mấy điều này". Mẹ Hồ Văn Cường cho biết, không cho nam ca sĩ tự quản lý tiền cát-sê của mình vì còn nhỏ tuổi, việc tự quản lý tài chính sẽ làm ảnh hưởng đến việc học tập của con.

"Năm mình 16 tuổi, có người nhìn mình rồi tặc lưỡi nói con gái mà có cái đuôi mắt dài quá là khổ lắm nhé con. Năm mình 26 tuổi, một người bạn ngồi nhìn nhìn mình rồi thốt lên mắt của em buồn quá Thảo, mắt buồn là long đong, lận đận lắm nha em. Năm nay mình 36 tuổi, chợt nhìn lại thấy ủa mắt mình có buồn miếng nào đâu. Vui như ngày hội thế kia mà. Đúng là không có gì có thể giấu được trong mắt cả, môi có thể mỉm cười, miệng có thể nói mình đang vui nhưng ánh mắt thì không thể nói dối được. Nhất là đuôi mắt dài thì càng dễ xuất hiện nếp nhăn nè, nhìn mệt mỏi, già nua và buồn bã là từ đó ra đó", Phan Như Thảo tâm sự. Điểm đặc biệt là bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp đến khó tin của cựu người mẫu làm ai nấy cũng phải xuýt xoa.

Bảo Thy khoe dáng mẹ bỉm đẹp miễn chê trong chuyến du lịch biển sang chảnh. "Nhìn mặt diễn thư giãn vậy chứ nắng muốn nám toàn thân luôn đó cả nhà ạ. Bởi muốn có hình đẹp nào có dễ dàng!"

"Nhìn xa xa Thy thấy CÁ MẬP luôn đó cả nhà ạ!", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

H'Hen Niê trải nghiệm sông nước. "Nay chèo Sup giữa trưa nắng mà được 10km cơ. Né tàu, né sóng quá luôn. Mỗi lần tăng tốc để tránh sóng nó vui gì đâu, tuy lật súp mấy lần cơ mà mặt vẫn tươi rói!"

"Các mối quan hệ của con người hiện tại: “Họ đốt cây cầu, và hỏi cậu: Tại sao đã không ghé thăm?”, diễn viên Kim Oanh đăng đàn ẩn ý.

Yến Nhi cảm thán. "Dạo này già cả còn gặp mấy cú down trend gì gì đó muốn up tăng xông luôn hà".

"Trời lạnh, gió hiu hiu với ánh nắng nhẹ làm rượi mát lòng tui dễ sợ. Hôm qua mới còn ở Lâm Đồng, nay đã ở bên kia nửa vòng trái đất", Cao Thái Sơn check-in ở Mỹ.

Thiều Bảo Trâm nhắc nhở bản thân. "Hãy cứ dịu dàng. Đừng để những điều từng khiến bạn tổn thương biến bạn thành một người hoàn toàn khác!"

"Em chào cả nhà! Em đang chuẩn bi ra dường mà chưa có ai hẹn hò em", Phương Thanh thông báo.

Đàm Thu Trang khoe được ái nữ giành nhiều tình cảm. "Mẹ đi vắng xa em có một đêm thui, mà về em ôm hun mẹ chíu chiu lun. Em bé của mẹ lớn lắm rùi!"

"Đã 2 năm 6 tháng, có người đang đợi mình ở đó!", Thu Minh cho hay.

Xuân Hinh đăng đàn bức ảnh của nam tài tử Johnny Depp và viết: "Phận làm trai 12 bến nước. Mong nghệ sĩ sẽ sớm vượt qua biến cố này!" Động thái của danh hài đất Bắc được mọi người hiểu rằng anh đang động viên ngôi sao của "Cướp biển vùng Caribbean" trong vụ kiện tụng ồn ào với vợ cũ. Nhưng điều gây chú ý hơn cả là dung mạo của nam diễn viên đình đám Hollywood trong bức ảnh được nhận xét có nhiều điểm tương đồng với Xuân Hinh.

Mới đây, một đoạn clip tranh cãi gay gắt giữa Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi bỗng được netizen "đào bới" và chia sẻ rầm rộ trên MXH. Thực chất, đây là lần mâu thuẫn giữa 2 nữ ca sĩ từ thời cùng tham gia chương trình Học Viện Ngôi Sao 2014 (tức 8 năm về trước).

Netizen đào lại clip Hòa Minzy cãi nhau cực gắt với Hoàng Yến Chibi tại Học Viện Ngôi Sao (Nguồn: TikTok hieeeeee.11)

Tối 21/4, Á hậu - MC Hoàng Oanh đã góp mặt trong sự kiện quy tụ dàn sao khủng tại TP. HCM. Xuất hiện trên thảm đỏ, mẹ đơn thân gây ấn tượng bởi thần sắc tươi tắn, rạng rỡ sau biến cố hôn nhân. Đáng chú ý, sau khi sự kiện kết thúc, Hoàng Oanh đã bị "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc rời địa điểm tổ chức để trở về nhà riêng. Dễ dàng nhận ra, nữ MC đã thay một chiếc váy đơn giản để nhanh chóng di chuyển ra bên ngoài cổng khu vực sự kiện. Tuy nhiên, thay vì đi ô tô để đảm bảo sự riêng tư như nhiều nghệ sĩ thường chọn, Hoàng Oanh lại được một cô gái đón bằng xe máy vô cùng giản dị, cả hai đi thẳng về chung cư riêng.

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/4/2022: "Check-in quán bún riêu bà Nga hot nhất vịnh Bắc Bộ", Á hậu Thụy Vân chia sẻ ảnh hậu trường cực xinh bên Huyền Lizzie.

Trấn Thành bất ngờ ngôn tình với vợ: "Ta cứ làm cho nhau cười như thế em nhé! Love u!"

Siêu mẫu Hạ Vy tâm sự mỏng nhân kỷ niệm 21 năm ngày cưới: "Mỗi năm có bao nhiêu ngày kỉ niệm nhưng kỉ niệm đáng nhớ nhất vẫn luôn là ngày hai mình thành đôi chồng Còi nhỉ! Thật sự, 21 năm trước trong ngày cưới mình thấy nhà trai nhà gái rộn ràng lắm, tất bật và vất vả lắm ý còn cô dâu - chú rể cứ nói chuyện với nhau là đang chơi vui, cứ yêu nhau đi, cần gì cưới xin, rách việc. Ấy thế mà sau ngần ấy năm khi bất cứ ai hỏi mình sao cưới sớm thế? Câu trả lời luôn là: 'Lấy sớm lấy muộn gì cũng là lấy chồng mà, quan trọng là giữ được hạnh phúc bền lâu, nhìn nhau mà sống, sống vì nhau là chính, nuôi dạy con cái là chủ yếu và cả hai nhớ phải luôn sống biết điều để nhà cửa lúc nào cũng êm ấm'. Xưa cũng gian nan sóng gió, thử thách vô cùng tận luôn ý, đánh nhau như chó với mèo ý nhưng bây giờ thì tất cả chỉ là muỗi, chỉ là chuyện nhỏ vì mình đã cầm cương được Còi và Còi thì đã huấn luyện được mình nền tính hơn nhiều, không láo nháo như xưa nữa! Tóm lại, cùng nhau thêm nhiều cái niên nữa Còi nhé, có Còi trên mọi cung đường, Kều tự tin hơn hẳn ý. Tuy rằng Kều hơi bắt nạt Còi tý nhưng như thế gia đình dễ Hạnh Phúc hơn Còi ạ. Chứ Kều thấy nhiều chị em sợ chồng như sợ cọp ý, eo ôi, chồng là để yêu chứ có phải để sợ đâu. CHÚC MỪNG 21 NĂM NGÀY CƯỚI ĐÔI BẠN KHÔNG TRẺ CHO LẮM!".

Hoa hậu Phương Khánh xả vai: "Em ngồi đây từ chiều, khoảnh khắc xả vai đi ăn phở cùng ê-kip".

"Hàng xóm nói " mặt em cưng xỉu" mà em có biết gì đâu!", Elly Trần cho hay.

Nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ: "Luôn tri ân khán giả đã ủng hộ và thương mến mình!"

MC Tuấn Tú ẩn ý về nhân vật Duy Anh trong Anh có phải đàn ông không: "Về nhà thôi".

"Ôi, tôi của ngày hôm kia! Trăng mật tuổi hăm sáu. Hồi chụp ảnh chưa biết dùng app. U là trời!", Thu Quỳnh đăng ảnh cũ diện bikini bắt mắt.

MC Cát Tường lại cùng bạn thân Tiết Cương lên sóng: "Đồng bọn đông đúc lắm! Nắng ấm áp, mát mát".

"Từ giờ Nhinh chỉ làm việc nhớn thui, mấy việc nhỏ nhỏ, xinh xinh nhường anh đạo diễn hết. Ảnh chụp hồi sinh nhật đạo diễn năm 2017 ở Phú Quốc. Ngày ấy Nhinh "ăn chơi" thật, anh làm "Hoa hậu hoàn vũ", Nhinh oánh úp 1 đêm duy nhất chúc mừng sinh nhật anh xong Nhinh về. Tính Nhinh nó điên thế đấy, cơ mà... chỉ người điên mới làm "việc lớn" được thôi!", MC Hoàng Linh tình cảm bên ông xã.

Diễn viên hài Vượng Râu trổ tài rắc muối: "Một mình một thuyền thả muối cho nó máu".

"Chuyện tình yêu, anh không mong về Nhất. Vì anh muốn yêu em đến Mãi Về Sau!", trai đẹp Trần Anh Huy lại thả thính.

Lý Hùng chúc fans: "Trên Sông Sài Gòn. Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ, hạnh phúc!"

Ca sĩ Long Nhật cúng giỗ mẹ ở Huế: "Giỗ Mạ kính yêu năm thứ 5 tại biệt thự Long Nhật TP Huế. Năm nay Ba không khoẻ nên cả nhà mình chỉ làm giỗ tuởng nhớ Mạ trong gia đình và 2 bên nội ngoại mà không đón tiếp các cô chú, anh chị em, bạn bè thân hữu gần xa".

"Sau ánh hào quang nè. Thấy vậy chứ học bài cực lắm đó nha", Huy Khánh đăng ảnh hậu trường cực bảnh.

Lý Hải - Quyền Linh hợp tác trong show truyền hình thực tế cực vui nhộn: "Có ai muốn cùng Du Hành Ký Ức anh Lý Hải không nè? Cùng trở về tuổi thơ dữ dội miền Tây sông nước với chú bé chăn bò ngày xưa nha".

"Như một cái cây, bạn muốn đón ánh nắng rực rỡ của mặt trời và dòng nước mát từ những cơn mưa, để trưởng thành và vững vàng qua nhiều năm tháng", Diễm My 9x nhắc nhở bản thân.

Lương Thu Trang than thở: "Nhiều khi chẳng muốn làm người lớn tẹo nào!"

"Đã thích một mình thì sợ quái gì cô đơn. Mà cô đơn là cô đơn thế nào, tưởng muốn được cô đơn mà dễ à, nhiều người yêu quá đây này. Ai muốn nghe tớ cover: Đâu ai chung tình được mãi hông", Lệ Quyên đốn tim dân mạng với khoảnh khắc khoe nhan sắc cực ngọt.

"Bạn nào đang rảnh, có thể di dời 3 người phía sau ra chỗ khác chơi để mình có tấm hình đẹp được hông?", người đẹp Dương Yến Ngọc nhờ dân mạng chỉnh ảnh.

Noo Phước Thịnh lại vén áo khoe body ở phòng tập. "Thằng trên ava và thằng này là hai thằng khác nhau".

“Anh cũng đáng giá để em mạo hiểm 1 lần mà”, Đình Tú tung thính.

"Yêu em, chiều em đi. Em sẽ làm anh luôn có nụ cười", Hari Won mong được yêu chiều.

Hồ Bích Trâm mừng sinh nhật ông xã: 21/04/2022 là một ngày đáng nhớ. Cảm ơn tất cả lời chúc của cả nhà mình ạ, trân trọng và quý lắm, em biết cả nhà thương em lắm!" Được biết mới đây, nữ diễn viên cũng thông báo tin vui mang thai con đầu lòng cho chồng doanh nhân.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới