SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 22/6: Diễn viên Ngọc Anh 'Phố trong làng' mang bầu 5 tháng; Á hậu Kiều Loan được cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng?

Thứ bảy, 22/06/2024 09:35

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/6/2024: Sau ít tháng lên xe hoa, diễn viên Ngọc Anh của Phố trong làng tiết lộ đã có tin vui bầu bí. Dân tình đang rộ lên tin đồn Á hậu Kiều Loan được cầu hôn bằng nhẫn kim cương cỡ lớn.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/6/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/6/2024: Á hậu Kiều Loan khoe khoảnh khắc dự tiệc tối, để lộ chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn tại vị trí ngón áp út

Sau nhiều ngày thoắt ẩn thoắt hiện, Á hậu Kiều Loan chính thức tái xuất bằng việc đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội TikTok. Song, điều khiến dân tình đổ dồn sự chú ý chính là việc cô đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn ở vị trí ngón áp út. Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn Á hậu Kiều Loan đã được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng chi tiết này vẫn chưa đủ sức nặng để cho rằng Á hậu Kiều Loan được cầu hôn. Không nằm ngoài trường hợp cô chọn nhẫn kim cương trở thành một món phụ kiện thời trang yêu thích giúp tôn lên sắc vóc thu hút.

Đỗ Duy Nam xả ảnh du lịch Trung Quốc. "Tạm biệt Tô Châu Cổ Kính! Thèm cơm canh có cả cá cà quê mình rồi!"

"Dành thời gian cho bản thân sau những ngày đi với Lan Cực Phẩm của quý zị đây ạ!", Maya lao vào phòng tập sau khi kết thúc hành trình với Mình yêu nhau bình yên thôi.

Sĩ Thanh quăng thính. "Hong có cap, chỉ có em", cô viết.

"Đã gặp được em nó, chiến thần ngoại giao", Ngô Kiến Huy khoe thú cưng mới.

H'hen Niê thần thái ngút ngàn cùng giao diện: "Dịu dàng với chiếc đầm xoè".

"Lộng lẫy một chút", Giang Hồng Ngọc rạng ngời đi diễn ở Hà Nội.

"Cám ơn người vợ siêu tinh tế và nắm giữ cả kinh tế nữa! Em muốn một người không biết gì hết chỉ biết điều với em!", Phan Hiển nịnh Khánh Thi.

Hari Won hội ngộ thần tượng. "Tối qua xem vài clip trên mạng, tự dưng thấy cô Yoo Jung (Cựu thành viên bravegirls). Và sau một hôm, mình gặp cô ấy tại trường quay. Trời ơi! Kiểu sức mạnh vũ trụ! Bên ngoài xinh hơn, cute hơn!"

Á hậu Lệ Hằng mặc outfit tím dịu dàng đi event.

Nhật Kim Anh với hình tượng gái quê trong hậu trường MV ca nhạc.

"Chồng em giảm mỡ thành công rùi mọi người ơi!", Lê Phương cảm thán khoe chồng giảm cân thành công.

Kỳ Hân tự tin lộ diện chiếc mũi đẹp hơn sau thời gian chỉnh sửa. "Tím mộng tím mơ, tím có làm ai thẩn thờ. Hihi, ah hôm nay tui thấy chiếc mũi của tui tương đối ổn định rồi mấy bà ah!", bà xã Mạc Hồng Quân cho hay.

"Đại diện cho những nhân vật phản diện, đầy khả ái và ngây ngất lòng người", Văn Mai Hương vẫn vi vu ngoại quốc, chưa chịu về lại Việt Nam.

Minh Hằng xinh đẹp, tiết lộ kế hoạch đón tuổi mới. "Mai là sinh Nhật 18 chuổi cô bé trong hình dòi! Năm nay thấy mình còn quá trẻ nên không mặn mòi làm gì. Chỉ cùng gia đình đi du lịch chứ không linh đình như các năm trước!"

"Nhà em lại vào chơi Đà Nẵng", Lan Phương cùng chồng Tây và 2 con đi nghỉ dưỡng.

Diễn viên Ngọc Anh - Phố trong làng tiết lộ có tin vui bầu bí sau ít tháng theo chồng về dinh. "Cô ỏng 5 tháng!" Dưới phần bình luận, dân mạng đua nhau gửi lời chúc. "Xịn thế, 5 tháng mà dáng đẹp quá à! Chúc mừng vợ chồng em có Rồng con roài!", một tài khoản viết. Nữ diễn viên liền hồi đáp: "Úi dời, ngoài 5m cũng thấy to rõ theo tuần lun á!"

Tú Vi dịu dàng lên sóng, style kín đáo vẫn vô cùng xinh đẹp.

"Liên Bỉnh Phát vừa cho ra mắt bộ sưu tập "ảnh chân dung mặt nhăn" nhân một ngày dài nhất trong năm!", nam diễn viên hài hước với dòng trạng thái mới.

Đàm Vĩnh Hưng phải mang theo áo của con trai khi đi công tác xa nhà để cho đỡ nhớ. "Không có em bầu trời như không có nắng! Không có em, chim trời như muốn ngừng bay! Chờ anh nha em iu ơi! 3 ngày thôi, anh lại về với em nha! Tên của em, mùi của em luôn bên anh mọi lúc mọi nơi! Mang theo 2 chiếc áo có mồ hôi của em trên các chuyến bay!"

"Người ấy và tôi anh chọn ai? Anh nói đi?", Lâm Khánh Chi nhắn nhủ tới người ấy.

"Mỏi quá đôi chân này. Ngồi xuống cái ghế nghỉ ngơi", diễn viên Bá Anh hé lộ hậu trường dự án mới.

Trang Trần làm món Việt đãi chồng con tại Mỹ. "Làm cái mâm bún đậu mắm tôm ngày hè ở Mỹ có húp trọn không? Mai thứ 7, các chị có sẵn mắm tôm chưa?"

"Giờ ai cũng đi tay ga, hỏng ai chạy xe Wave cùn nên mình chạy cho nó lạ", Tiết Cương có niềm đam mê với xế độc.

Vy Oanh check-in ngọt ngào với sắc tím bằng lăng ở thủ đô. "Hà Nội, hoa bằng lăng và em!"

"Uống cho đời bớt khổ chứ không có lỗ đâu nên cứ em cứ uống", Phùng Ngọc Huy đính cap dí dỏm, một mình thưởng thức bia.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới