SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 22/7: NSND Thanh Điền tiết lộ sức khỏe hiện tại sau thời gian nguy kịch; Khánh Thi bơ phờ vì công việc dồn dập

Thứ hai, 22/07/2024 08:08

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/7/2024: Sau thời gian nhập viện vì sức khỏe nguy kịch, NSND Thanh Điền đã lên tiếng cập nhật về tình hình hiện tại. Khánh Thi bơ phờ, mệt mỏi vì lịch trình công việc dày đặc.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/7/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/7/2024: Khánh Thi lộ rõ mệt mỏi sau nhiều ngày chấm thi

Sau khi giải WDSF WORLD CHALLENGE CUP khép lại khoảng một tuần, Khánh Thi mới có thời gian để đăng tải những khoảnh khắc, video của bản thân trong giải đấu này. Mẹ 3 con không giấu khỏi sự mệt mỏi, căng thẳng và nói thêm: "Hôm nay mới dám lên hình sau vào ngày chấm thi muốn rụng cái lưng".

Từ ngày 12 cho đến ngày 14/7 vừa qua, Khánh Thi hoàn toàn tập trung cho giải đấu WDSF WORLD CHALLENGE CUP. Trước đó cô đã chính thức trở thành trọng tài quốc tế đầu tiên tại Việt Nam có được tấm bằng trọng tài WDSF PD. Giải đấu này diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ hơn 1500 vận động viên trong nước và quốc tế tham dự.

Vừa qua, NSND Thanh Điền trải qua một cơn nguy kịch, phải nhập viện đến 3 lần để phẫu thuật. Ca phẫu thuật đã thành công. Mới đây, NSND Thanh Điền đã vui vẻ xuất hiện trước khán giả chỉ sau vài ngày xuất viện. Ông trông khá tươi tỉnh, khỏe mạnh, thần sắc tốt.

Lương Mạnh Hải chụp hình cùng "cây khế".

"Đi theo đi diễn rồi lấy bông tai, mắt kiếng đeo vô vầy luôn! Chắc muốn theo làm hề quá!", diễn viên Gia Bảo ngạc nhiên trước tố chất "con nhà nòi" của con gái.

Thanh Bình chia sẻ về công việc hiện tại: "Thời gian này mình đắm chìm trong công việc, và điều đó khiến mình cảm thấy hạnh phúc! Dù đôi lúc khá mệt vì thiếu ngủ nhiều. Công việc của mình có những đặc điểm mà chỉ có nghề này mới có!"

"Xin chào Miami, chúng tôi tới đây!", Ngọc Quyên và con trai đi nghỉ dưỡng với bạn trai cùng con gái riêng của anh.

Hoa hậu Diễm Hương cảm thán vì thời gian trôi nhanh: "Nhanh quá! Mọi thứ qua nhanh quá! Không biết thời gian với trẻ em có chạy chậm hơn với người lớn không? Mới mở mắt, quây quẩn hết 1 năm, Ba Mẹ lớn hơn 1 tuổi, bản thân xấu đi 1 tí. Hôm trước Noah sấy tóc cho mẹ còn phát hiện 1-2 sợi tóc trắng nữa!"

Siêu mẫu Hà Anh cập nhật ảnh đại diện mới là khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của cả gia đình.

"Những ngày qua của Cô Ba Huê", Dương Cẩm Lynh trở lại với phim ảnh trong một nhân vật phim xưa.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp hẹn hò những người em thân thiết: "Chị em nhà em hội ngộ!"

Kim Hiền chia sẻ bí quyết luôn ngập tràn năng lượng sống: "Ai cũng hỏi tại sao Kim Hiền nhiều năng lượng! Chỉ là cạnh con mỗi ngày là tự nhiên vui và nghĩ ra nhiều điều cần làm cho con thui! Rồi mỗi ngày Mom nhắn tin và điều quan trọng nhất trong chúng ta là trái tim và suy nghĩ luôn có trong mình khi bản thân mình luôn nghĩ cho ai cạnh mình! Đơn giản mà phải không cả nhà!"

MC Cát Tường check-in ở quê nhà Vĩnh Long. "Bình yên quê nhà!", chị viết.

"Em về quê Thanh hoá. Làng Thổ vị ạ!", Phương Thanh về thăm quê.

Hồ Ngọc Hà đi chùa cầu an: "Đến với một trong những ngôi Chùa đẹp nhất miền Bắc cũng là vì tình cờ mà xao xuyến trong lòng!"

"Hôm nay là ngày Giỗ của người MẸ yêu thương thứ 2 trong cuộc đời Con!", NS Bình Tinh cho hay. Cô được biết đến là người con rất có hiếu với gia đình, cha mẹ.

Mẹ 2 con Đinh Ngọc Diệp cho lên sóng bộ ảnh gam trầm. "Em và những nốt nhạc buồn…", cô chú thích.

"Anh em hẹn nhau cafe sáng, ai ngờ đúng 1 năm show “30 năm Tình khúc Nguyễn Nhất Huy” ở Đà Lạt luôn. Thấy hữu duyên quá nên chốt show tiếp theo vào mùa hoa dã quỳ năm nay tại Đà Lạt nữa nè!", nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy hội ngộ ca sĩ Lam Trường.

"Chủ nhật bình an và bình tĩnh nhé!", mẹ 3 con Hải Băng khoe dung nhan xinh đẹp, xịn xò kèm lời nhắc nhở bản thân.

Ca sĩ Minh Quân đón tuổi mới ở một nơi xa: "Chào tuổi 45!"

"Chỉ khi biết yêu chính mình, bạn sẽ nhìn thấy thế giới trở nên xinh đẹp và dịu dàng hơn bao giờ hết. Bước đi của bạn cũng trở nên kiêu hãnh và tự tin. Nụ cười của bạn cũng tỏa nắng lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn!", diễn viên Quách Thu Phương lại triết lý sống.

Huy Khánh trổ tài chơi thể thao: "Sáng nay đi du đấu gặp đối thủ bự quá, 1 chấp 2 luôn!"

"Hugo House Hải Phòng đã sắp hoàn thiện rồi, mong quá!", Vân Hugo hé lộ công trình khủng sắp hoàn thiện. Dân tình chỉ biết xuýt xoa trước độ giàu có cùng cơ ngơi đồ sộ trải dài từ Nam ra Bắc của vợ chồng cô.

"Ngày nào đó tình yêu của ta sẽ chấm dứt và biến mất không còn dấu vết. Cho đến lúc ấy, em sẽ tiếp tục yêu anh!", Hiền Thục ngôn tình.

Trung Ruồi dành chiều cuối tuần đưa vợ con đi thăm thú thủ đô, không quên "dìm hàng" con gái.

Cựu người mẫu Hồng Quế với khung hình an yên bên con gái.

Trà My Idol đưa 2 quý tử đi xem phim. "Cơ mà facebook ai người đó đẹp!", mẹ 2 con hài hước.

"Hoàng hôn của Hai Mẹ con Mầm tại Hoa Lư - Ninh Bình! Yên ả lắm!", diễn viên Đào Hoàng Yến cùng con gái đi nghỉ dưỡng.

Lê Phương tút tát lại nhan sắc. "Vừa về tới Sài Gòn là chạy ào ra salon để chuẩn bị cho ngày mai định trang. Làm gì với mái tóc này đây!?", cô hỏi dân mạng.

"Giá của cái nắm tay lúc về già là bao nhiêu giông bão của tuổi trẻ!", Á hậu Vũ Hoàng My úp mở cái nắm tay hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt.

BTV Quang Minh ra thăm mộ bố. "Selfie với Bố!", anh viết.

"Tình yêu của em là biển rộng. Anh như con thuyền nhỏ chưa 1 lần ra khơi!", vợ cũ diễn viên Việt Anh thả thính, sắc vóc chuẩn gái 1 con trông mòn con mắt.

Hồng Ngọc chúc mừng sinh nhật con trai đầu lòng: "Hưng của Mẹ! Tình yêu mãnh liệt của Bố Mẹ khi có con, vèo cái đã 18 năm rồi đó. Cảm ơn con đã luôn là anh cả ấm ấm của các em! Bố Mẹ luôn tự hào về con!"

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới