SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 22/8: Ảnh qua camera thường của 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh; Vợ cũ Chí Trung tươi trẻ hậu ly hôn

Thứ năm, 22/08/2024 09:31

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/8/2024: Đàn em đăng ảnh đời thường của 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh. NSND Ngọc Huyền - vợ cũ Chí Trung tươi trẻ hậu ly hôn.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/8/2024:

Lê Dương Bảo Lâm tự miêu tả về nhan sắc bản thân: "Lâm đẹp tự nhiên, che nắng rất sang trọng như thiên thần".

Dương Mỹ Linh chúc mừng sinh nhật chồng: "Chúc Daddy nhiều sức khỏe để luôn đồng hành cùng con nha. Ah, sinh nhật ai người đó đẹp nha Daddy?".

Mặc bàn tán về trang phục khi chơi Pickleball, Huyền Lizzie vẫn thích thú theo đuổi môn thể thao này: "Tập luyện hàng ngày, tiến bộ từng ngày".

Phạm Quỳnh Anh đến thăm Đông Nhi: "Hannie xinh đẹp, bé bỏng của cả nhà. Chào mừng con đến với thế giới tươi đẹp và ngập tràn tình thương yêu. Mong con gái luôn luôn mạnh khoẻ, bình an trong vòng tay âu yếm của Ba Thắng, mẹ Nhi, chị 2 Winnie và gia đình. Trộm vía con gái xinh xắn đáng yêu lắm, nhìn con làm cô lại mê có thêm em bé nữa rồi…".

Vợ Xuân Bắc đón sinh nhật theo cách riêng: "Trên thực tế một số người có thể cảm thấy tội lỗi khi thấy bạn bè, người thân lên kế hoạch tổ chức sinh nhật, nhưng bản thân lại không mấy vui vẻ. "Đừng ép bản thân làm điều khiến tâm trạng tệ hơn. Đây là ngày của bạn, hãy làm bất cứ điều gì để thấy thoải mái nhất", cô tự nhủ.

Tin sao Việt ngày 22/8/2024: Tự Long chúc mừng sinh nhật Xuân Bắc: "Nó thì đẻ tháng tám (21). Mình đẻ tháng mười hai. Nó luôn nhận đẹp trai. Còn nó chê mình xấu. Tiền bạc thì nó giàu. Mình cứ mãi gieo neo. Nhưng mà cho dù nghèo. Mình vẫn không bỏ nó. Nhưng không biết là nó. Có bỏ mình hay không? Chúc mừng sinh nhật lần thứ 29. Vui vẻ và hạnh phúc thành công trong cuộc sống nhé Xuân Bắc".

Nghệ sĩ Quốc Quân đăng ảnh đi ăn với "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh. Hình ảnh qua camera thường của diễn viên Quốc Khánh ở tuổi ngoài 60 gây chú ý.

NSND Lê Khanh cùng hội bạn thân: "Các thiếu nữ U70 làm duyên". Trong đó, nhan sắc tươi trẻ của vợ cũ nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền (váy xanh) nhận được nhiều lời khen ngợi.

Long Vũ vai Chải trong "Đi giữa trời rực rỡ" lên hình: "Cái nóng mùa hè cũng không bằng cái nóng lòng muốn gặp cậu!".

"Bạn ơi, vèo cái đã lớn như thổi thế này. Cậu là người tui yêu nhất đấy nha", Cao Thái Sơn nghiện con.

Võ Hạ Trâm tranh thủ đi du lịch Khánh Hòa trước khi sinh nở: "Còn 2 tháng nữa là vô ổ nằm rồi nên phải tranh thủ đi chữa lành thôi".

MC Thảo Vân đón sinh nhật: "Chào tuổi mới, cứ phải vui đã, mọi thứ kệ đi! Sáng đi làm bước vào văn phòng mà bất ngờ, một bất ngờ ấm áp biết bao… Biết ơn và yêu thương…".

Sau thời gian chăm con nhỏ, Thanh Duy trở lại phim trường: "Seri ngoài nắng 40 độ C tiếp diễn".

Hiệp Gà đi lễ cùng bạn gái: "Lễ Ô Bảy cầu may đến bách gia trăm họ".

Thiều Bảo Trang nhắn đến ai đó: "Chặn số của anh ấy đi".

"Chuyện hậu trường bây giờ mới kể của tụi tui nè, bao quậy... Trước Tết người ta đồn em mới sinh em bé thì đây nè... Cả nhà nhớ xem phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp", Cát Tường mong khán giả ủng hộ phim mình đóng.

Đỗ Duy Nam khoe ngôi nhà xây cho bố mẹ: "Chúc mừng sinh nhật PaPa House 5 tuổi. Ôi đẹp làm sao tình cây và đất. Đem đến môi sinh mạch sống cho đời".

Vân Hugo đón: "Thu Sài Gòn cũng ngọt ngào lắm".

Trịnh Kim Chi có một sinh nhật ấm áp cùng gia đình: "Cám ơn ông xã và hai con gái yêu. Cám ơn anh chị các em, các cháu và học trò thân yêu. Cám ơn những lời chúc tốt đẹp, những món quà đáng yêu mọi người đã dành cho Kim Chi…Cám ơn rất nhiều…".

Trúc Trương Minh Đạt nuôi thú cưng: "Nay bé Tom nhà em được 5 tháng rồi, hình ảnh này lúc bé 4 tháng hihi. Đi làm về là thích cưng nựng bé nha".

Anh Đức khi quay "Vui lên nào anh em ơi": "Đang nẫu ruột mà đạo diễn tươi quá".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới