SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 22/8: NS Chí Trung khoe số hưởng khi được bạn gái chăm sóc da; Thủy Tiên hé lộ căn phòng ngập sắc hồng của con gái

Thứ bảy, 22/08/2020 08:16

Tin sao Việt hot nhất 22/8: Nghệ sĩ Chí Trung khoe số hưởng khi được bạn gái chăm sóc da để đẹp trai hơn; Ca sĩ Thủy Tiên hé lộ căn phòng ngập tràn sắc hồng của con gái.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 22/8/2020:

Diễn viên Diễm Hương cho rằng: "Bước vào đời rồi mới thấy...Con người sống với nhau nhiều mặt chứ không phải chỉ có hai mặt....".

Dương Cẩm Lynh diện đồ xinh đẹp đi chơi cuối tuần.

MC Cát Tường đi ngắm biển ở Bạc Liêu.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chúc mừng NSƯT Kiều Minh Hiếu: "Chúc mừng nghệ sĩ Kiều Minh Hiếu đã được bổ nhiệm là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Chúc tân Phó giám đóc luôn mạnh khỏe để chung sức cùng Ban giám đốc và các cán bộ, nghệ sỹ, nhân viên Nhà hát xây dựng Nhà hát Kịch Việt Nam phát triển".

Văn Mai Hương chia sẻ: "Thứ gì càng đáng sợ thứ đó càng đáng làm".

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính hơn. Đăng ảnh mới, nam ca sĩ được khen xinh đẹp. "Hoa Hậu quận 10 mặt mộc giản dị đi ăn ốc cùng chúng bạn", Đào Bá Lộc hài hước chia sẻ.

Tin sao Việt ngày 22/8/2020: Ya Suy "thả thính": "Này cô gái, anh yêu em".

Dù đang ở cữ nhưng Đàm Thu Trang cũng không quên gửi lời chúc cho Diệp Lâm Anh: "Happy birthday “cún chó” Diệp Lâm Anh ... ngày này năm 2017 chị em ta còn đang tung tăng ở Đài Loan đi thẩm cả trăm ly trà sữa. Thì ngày này năm nay chúng ta đag bận bịu với những thiên thần nhỏ của riêng mình rồi. Chúc cậu tuổi mới cứ phải thật rực rỡ.. đợi tớ hết cữ... hẹn ngày tái nạm".

Lan Phương chia sẻ: "Mấy hôm nay mẹ toàn đi quay đến 3h sáng mới về. Nên hôm nay dự định sẽ đi chơi cả ngày với nhau. Nhưng mà hôm nay Lina lại ốm. Chạy chơi được 10 phút là em bám díu lấy mẹ. Em mệt rũ người ra, không nói gì, chỉ ôm chặt mẹ, mắt mệt mỏi díp lại buồn ngủ. Trên xe về nhà, Lina lần đầu tiên nôn thốc nôn tháo .Từ khi mới sinh ra đến giờ Lina gần như không bao giờ nôn trớ. Thế mà hôm nay em lại bị nôn. Sau đó thêm 2 lần nôn nữa, nhiệt độ thì lên lên xuống xuống.

Bình thường ít khi em chịu ôm mẹ lâu thế này lắm, thích tự lập chạy chơi khắp nơi hơn. Hôm nay tìm mẹ và ôm mẹ cả ngày, thương em lắm nhưng nói thật là mẹ thích ôm em như vậy lắm cơ. Rồi mẹ đưa em vào bệnh viện".

Dù dịch Covid, nghệ sĩ hài Vân Dung chỉ ở nhà nhưng vẫn có ảnh đẹp để đăng facebook: "Covid không ra ngoài chụp được thì tạo dáng bên rèm cửa thôi nào".

Hậu tin đồn đi chơi với trai trẻ, Lệ Quyên diện đồ đẹp khoe eo thon: "Em mặc màu tím không hẳn vì thích nó, mà vì ý nghĩa của nó, em muốn tặng anh thôi. Cuối tuần vui vẻ nha cả nhà". Thông thường, nhiều người thường cho rằng tím là màu của thủy chung và phải chăng Lệ Quyên đang ẩn ý khẳng định cô vẫn thủy chung với chồng?

Diễn viên Thanh Sơn tự tin khoe ảnh chụp bằng cam thường không qua chỉnh sửa: "Dạo này bị lười thực sự. Chụp ảnh toàn up luôn thế này".

Nghệ sĩ Chí Trung được bạn gái doanh nhân đắp mặt, dưỡng da: "Không bỗng nhiên đẹp trai được đâu, số hưởng"

Sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly, Diva Hồng Nhung có dịp hội ngộ tiệc trà bên những người bạn thân thiết toàn là các mỹ nhân Việt xinh đẹp.

Ca sĩ Thủy Tiên kể: "Gạo: Con không thích con virus Cô-Vít, tại nó mà con không được về quê chơi. Đây là nỗi lòng của Bánh Gạo khi vừa ngồi unpacking quần áo ra từ vali vừa lèm bèm sau khi mẹ thông báo hoãn chuyến về quê do dịch bùng phát, nhìn vừa thương vừa buồn cười, nhưng mà sức khoẻ là quan trọng nhất nên đành chịu. Vào thời điểm dịch bệnh như vậy thì mọi người cũng nên hạn chế đi ra chỗ đông người, hơn hết là tăng đề kháng cho cơ thể đặc biệt là các gia đình có em bé nhỏ như Gạo".

Khắc Việt được vợ tặng quà sinh nhật hàng hiệu: "Quà sinh nhật sớm vợ tặng, nhưng mình là người trả tiền".

Tự đăng ảnh "dìm" nhan sắc của mình, Angela Phương Trinh cho rằng: "Không làm tổn hại mọi loài, biết tiết chế các nhu cầu trong cuộc sống. Chúng ta muốn được an vui thì phải sẵn sàng mang sự an vui đến khắp mọi người, ăn chay là nền tảng phước đức".

Vợ cũ của diễn viên Huy Khánh gây chú ý khi được trai trẻ hôn vào má. Nhiều người tò mò không biết đây có phải là bạn trai của vợ cũ Huy Khánh hay không?

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)