SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 22/9: Đàm Vĩnh Hưng 'cứng họng' khi bạn thân hỏi về style xuất hiện tại tòa; Cường Đô La chuẩn bị tinh thần 'chạy show' họp phụ huynh

Thứ sáu, 22/09/2023 09:27

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/9/2023: Trước câu hỏi của bạn thân Vũ Hà về phong cách xuất hiện tại phiên tòa xét xử bà N.P.H., Đàm Vĩnh Hưng không biết trả lời thế nào. Cường Đô La đăng ảnh khi đi họp phụ huynh cho con trai cả.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/9/2023:

Hậu trường chụp hình của phim "Biệt dược đen": "Tất cả sự chú ý bắt đầu hướng về City Boy".

Ngọc Hà - vợ Công Lý tự động viên bản thân khi bước qua khó khăn: "Bức ảnh từng gây bão mạng xã hội cách đây 2 năm về trước. Em và anh Lý cũng đã đi từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn. Mưa mãi rồi cũng tạnh, khổ nhiều quá rồi cũng bước qua hết thôi!"

Đỗ Thị Hà chụp ảnh mặc váy cô dâu và tự hỏi: "Bao giờ tới lượt mình vậy ta?"

Nhật Kim Anh nhận được quà sinh nhật muộn: "Hí hí, tới hôm nay mà vẫn nhận được quà sinh nhật mới ghê chớ".

"Điều đúng đắn nhất chuyến đi này là dắt theo thằng em để chụp hình cho. Chứ trông cậy vào ai kia thì…", Lan Khuê viết.

Diễn viên Thúy Hà chia sẻ: "Khi bạn quyết định làm 1 việc gì, bạn phải chấp nhận sự cô đơn cho đến khi bạn cho người khác thấy điều bạn làm là đúng. Còn nếu không… bạn tiếp tục cô đơn".

Hoa hậu Diễm Hương nhắn tới anti-fan: "Lưỡi dao lam, vừa mỏng vừa manh. Miệng nhiều người, vừa bẩn vừa tanh".

Tin sao Việt ngày 22/9/2023: Đang cô đơn nên ca sĩ Hiền Thục liên tục rắc thính: "Hy vọng post hình giờ này crush sẽ thấy... Chứ dễ thương dữ dằn vậy mà".

Phương Nga sau đám cưới với Bình An ngày càng nhuận sắc: "Son môi em chọn màu trầm… câu tiếp theo là gì nữa ta".

Bằng Kiều chụp ảnh trước khi đi diễn: "Làm vài con ảnh trước khi lên sân khấu".

"Họp phụ huynh đầu năm cho A2. Từ giờ chắc phải chạy sô để họp cho A2 C3 A4 rồi", Cường Đô la đi họp phụ huynh cho con.

Hương Giang đang ở Milan, Italy: "Ở vị trí cần quyết định mọi thứ bằng lý trí, mấy ai hiểu được em".

Bận rộn nên đến bây giờ ca sĩ Dương Hoàng Yến mới đu trend chụp ảnh với mùa thu Hà Nội: "Cô gái Hà Nội rất yêu hoa".

Hồng Vân kể về kỷ niệm khi đi diễn cùng chị em Cẩm Ly: "Cũng không nhiều người biết được tôi và Cẩm Ly biết và mến mộ nhau cũng mấy chục năm rồi... Tôi đi diễn với Cẩm Ly và Minh Tuyết khi hai bạn ấy còn là con gái mơn mởn, hầu như live sow nào của em tôi cũng đều được góp mặt và lần này em đã bên cạnh và hỗ trợ tôi trong bước ngoặt cực kỳ quan trọng của cuộc đời tôi. Cảm ơn em thân yêu".

Quách Thu Phương tâm sự: "Có rất nhiều chuyện trước khi kịp quý trọng đã trở thành chuyện xưa. Có rất nhiều người trước khi kịp để tâm đã trở thành người cũ hoặc là đã đi đến một nơi nào đó rất xa chúng ta rồi. Cuộc sống không bán vé khứ hồi, mất đi là mất đi vĩnh viễn không lấy lại được. Chúng ta thường già đi quá nhanh nhưng sự thông minh lại đến quá muộn".

Sáng qua (21/9) Đàm Vĩnh Hưng có mặt ở phiên toà xét xử CEO N.P.H đã diễn ra tại TAND TP. HCM. Sau khi xuất hiện tại tòa, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chia sẻ: "Sắp sinh nhật rồi… Được tặng quà sớm và còn được quyền chọn cho đúng ý mình nữa chứ! Công nhận ngày nay đa số nhân gian không còn chơi trò “bất ngờ", “hú hồn" hay khui quà ra mơí biết! Mà mọi người chọn cách mới. Người có sinh nhật có quyền đưa ra một list dài những gì mình cần, mình thích và sẽ sử dụng…. Vậy cũng có cái hay chứ nhỉ, vì mình đc tặng đúng ý và không bị na ná giống nhau rồi lại không xài được nữa chứ! Ý kiến của cả nhà ra sao ạ?".

Nói về phiên tòa, nam ca sĩ chia sẻ: "Cả nhà yên tâm và vui vẻ nhé! Những việc cần làm thì đã làm! Má ơi! Quỷ Vũ Hà hỏi Hưng: "Mày ra chốn công đường hay đi event vậy Hưng?". Biết nói gì đây?".

Đỗ Duy Nam "Biệt dược đen" bên con trai: "Cậu bé của tôi".

MC Cát Tường cũng muốn có một bờ vai để dựa vào: "Trăng thanh gió mát hữu tình. Em vẫn một mình anh tính sao đây?".

Trương Ngọc Ánh dự: "Họp báo công bố Liên hoan phim quốc tế Tp Hồ Chí Minh 2024 - HIFF trong niềm vui mừng của giới làm phim và sự nỗ lực của Ban Tổ Chức".

Thanh Thảo đang có mặt ở Hà Nội: "Hà Nội không vội được đâu, nhưng lần nào cũng vội. Bay về quay chiếc quảng cáo xinh xinh với".

Cựu người mẫu Ngọc Quyên cho rằng: "Điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống là bạn luôn khỏe mạnh và nhìn cuộc đời một cách tích cực. Áp lực cuộc sống sẽ giúp bạn có kinh nghiệm và nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Hãy luôn tìm một lý do để bạn thấy mình thật ý nghĩa trong cuộc đời này.

Dù bao nhiêu làn sóng lớn có đánh bạn ngã thì hãy tin nó không làm bạn chết được. Chỉ cần bạn còn thở và cảm nhận được hương vị của cuộc sống thì niềm vui và nỗi buồn đều là những thú vị. Lên hay xuống của cuộc đời vốn là điều tự nhiên cứ tiếp nhận nó một cách vui vẻ chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc. Bình an là khi bạn chấp nhận cả niềm vui và nỗi buồn. Thành công hay thất bại, khi vinh quang hay thấp kém , giàu có hay nghèo khó. Khi chấp nhận được tất cả những điều này bạn sẽ thấy dễ chịu hơn cho mình. Và lúc đó năng lượng tốt sẽ đến . Cào cấu, tranh giành, ra vẻ cuối cùng ai xem hay họ chỉ hô hào, tán dương vài phút rồi họ cũng sẽ quên trong 72 tiếng ngay. Bắt đầu lao vào kiếm cơm và cày thôi".

Hoa hậu Lê Hoàng Phương chia sẻ về lịch trình công việc sắp tới: "Sắp tới, Phương sẽ chủ yếu hoạt động và cập nhật những thông tin mới nhất của mình tại fanpage chính thức của mình, cả nhà cùng ấn theo dõi và đồng hành cùng Phương trong hành trình tương lai của mình nhé".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới