SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/3: Vợ cũ Huy Khánh dành lời khen cho Hà Hồ; Hồng Đăng tự hào vì thành tích của con gái

Thứ năm, 02/03/2023 09:09

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/3/2023: Lương Hoàng Anh - vợ cũ của Huy Khánh dành lời khen cho Hồ Ngọc Hà: "Tui mà là đàn ông chắc chắn là tui đã dành cả thanh xuân để chạy theo Hồ Ngọc Hà". Diễn viên Hồng Đăng tự hào về thành tích chạy của con gái.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/3/2023:

Diễn viên Hương Tươi chụp ảnh ở chùa: "Sống chậm giữa cuộc đời hối hả để tận hưởng và trân quý từng khoảnh khắc".

Thanh Thảo Hugo nhắn gửi con gái: "Hãy cứ là chính con! Ba mẹ em Bon và cả nhà sẽ luôn bên cạnh bảo vệ con. Cứ thoải mái như khi con ở hồ bơi, tung tăng trên sân cỏ hay quyết tâm trên đường chạy marathon, ở tuổi này trải nghiệm tình bạn và các hoạt động trong môi trường giáo dục là điều quý giá nhất, đừng bận tâm thế giới bên ngoài con nhé".

Vợ cũ Huy Khánh dành lời khen cho Hồ Ngọc Hà: "Không biết mọi người thì sao, còn mình thấy nhan sắc Hồ Ngọc Hà là vô đối ở showbiz Việt 15 năm nay. Càng ngày càng tỏa sáng, trong khi lẽ thường các nhan sắc càng có tuổi nét đẹp càng trở nên ê chề và lu mờ dần. Nhan sắc với mình phải là tổng thể, vừa sự hài hòa của đường nét, vừa phải có cá tính và thần thái. Đặc biệt cái đẹp của Hồ Ngọc Hà nhìn vào là thấy IQ lẫn EQ cao chót vót liền. Cái này hiếm chân dài nào đạt được, vì không phẫu thuật hay đắp tiền đại gia vào để có được. Tui mà là đàn ông chắc chắn là tui đã dành cả thanh xuân để chạy theo Hồ Ngọc Hà. Nếu không có được thì cũng như tập thể dục tốt cho sức khỏe".

Quốc Trường đi cắt tóc: "Đăng tấm hình đính chính U40 nhưng vẫn chưa già lắm".

Vũ Duy Khánh chụp ảnh với vợ khi đi chơi ở biển.

Hồng Đăng tự hào về con gái: "Nhìn như mõ mương, dặt dà dặt dẹo… thế mà đạt huy chương vàng điền kinh 800m và huy chương đồng nhảy xa của quận Tây Hồ mới ghê chứ… Chúc mừng cô gái cả. Ngồi trên mà chỉ lo nó ngất ra đấy thì chết dở".

Tin sao Việt ngày 2/3/2023: Sau 1 thời gian đi chơi ở Mỹ, Cường Đô la chuẩn bị về Việt Nam: "Ăn sáng nhanh rồi mình về Việt Nam nào. Ba mẹ nhớ nhà lắm rồi".

Bị đổ bột đầy người trong phim "Đừng nói khi yêu", Mạnh Trường hài hước viết: "Leo không phải tuýp người dễ dãi đâu nhé".

Vợ của Mạnh Trường bình luận về vai diễn của chồng.

Vân Hugo diện váy xinh như công chúa đi chơi.

Thái Dũng chụp ảnh với Mạnh Trường và Thùy Anh trong hậu trường phim "Đừng nói khi yêu": "Mấy người yêu nhau mà tôi đau đầu ghê vậy".

Vợ của nghệ sĩ Công Lý chụp ảnh với hoa ở Nhật Bản: "Khi anh hỏi về cô gái ngoan hiền. Em nghẹn ngào kể về lúc em chưa lên cơn. Tháng 12 sang Nhật còn xót lại vào cây lá vàng sắp rụng lá, tháng 2 trở lại thì trong công viên quốc gia Shinjuku có vài cây Hoa Anh Đào nở sớm. Duyên dáng làm sao lại gặp được photo người Việt tại Nhật chụp cho em vài tấm ảnh lưu giữ kỉ niệm".

Ngoài ra, vợ Công Lý còn đăng khoảnh khắc chồng ăn vặt và bị phát hiện.

Ca sĩ Ngô Quỳnh Anh chụp ảnh cùng chồng con.

Huyền Lizzie "thả thính": "Cô gái mong manh dễ vỡ. Xin vui lòng nhẹ nhàng yêu".

Sau 1 thời gian ngắn vợ lưu diễn ở Mỹ, chồng Vy Oanh sang đón vợ về. Nữ ca sĩ chụp ảnh cùng chồng trên máy bay từ Mỹ về Việt Nam: "Anh trai Hải Phòng ngủ rồi nên em gái Nghệ An cũng đi ngủ đây, mỗi tội ngồi xa nhau không dựa hơi được. Về nhà sẽ ôm chặt cứng các em yêu mấy ngaỳ cho đã thèm quá".

Nam Em tung bộ ảnh đẹp: "Xin biết ơn những người đã đi qua cuộc đời tôi. Để tôi học được cách yêu bản thân mình nhiều hơn. Xin biết ơn".

Quốc Thiên chụp ảnh cùng Hà Nhi: "Em nói em say tiếng đàn, vậy lại gần hôn anh đi Hà Nhi".

Trịnh Tú Trung đăng ảnh mình lúc nhỏ và con gái: "Ba Koolcheng Trịnh Tú Trung, con gái Moza Trịnh Tinh Tú. Cùng 2 tháng 10 ngày như nha, trộm vía con gái xinh hơn ba nhiều rồi, ba mừng lắm...".

Lê Bê La hạnh phúc bên chồng: "Chồng nói ngoan đi, 3 tháng cho qua Thái ăn xôi xoài với uống nước ép lựu nữa".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới