SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 23/10: Hoà Minzy xuất hiện trên sân Hàng Đẫy, cổ vũ nhiệt tình khi người này ra sân; Bình An hé lộ bức ảnh lần đầu hẹn hò Á hậu Phương Nga

Thứ hai, 23/10/2023 08:50

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/10/2023: Hòa Minzy gây chú ý trong lần hiếm hoi xuất hiện trên sân vận động Hàng Đẫy để theo dõi một trận bóng đá. Tròn 6 năm gắn bó cùng Phương Nga, Bình An hé lộ khoảnh khắc trong lần đầu tiên hẹn hò bà xã Á hậu.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 23/10/2023:

Tối ngày 22/10 trên sân Hàng Đẫy diễn ra trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Bình Định thuộc khuôn khổ vòng 1 V.League 2023/24. Trên khán đài vip bất ngờ xuất hiện ca sĩ Hòa Minzy và diễn viên Bảo Hân. Cả hai ngồi cạnh nhau ở hàng ghế cao nhất cùng với vợ chồng cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Hoà Minzy nổi tiếng là người rất yêu thích thể thao, cô nàng thường xuyên góp mặt ở các sự kiện của đội tuyển Việt Nam hay đi xem SEA Games. Thế nhưng hiếm khi nữ ca sĩ sinh năm 1995 đi xem V.League. Đây cũng là lần hiếm nữ ca sĩ đến sân. Hòa Minzy có mối quan hệ tốt với dàn cầu thủ như Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh... Cũng vì vậy cô đến sân cổ vũ các cầu thủ thi đấu. Đặc biệt khi thấy Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh xuất hiện ra chào cờ, Hòa Minzy vỗ tay rất nhiệt tình.

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/10/2023: "Định cô đơn cho vui. Ai ngờ cô đơn hơi lâu!", Khả Như than thở vì ế lâu.

Cao Thái Hà thả thính bằng khoảnh khắc xinh đẹp. "Hướng về bên trái để biết yêu em là lẽ phải", cô viết cap.

Diễn viên Hiếu Hiền xuất ngoại, làm việc cùng ê-kip Nhật Bản: "Đã đến nơi rồi và đã gặp ê-kip dễ thương rồi, hào hứng chuẩn bị cho những ngày làm việc siêng năng. Tập sống và làm việc theo những con người đất nước mặt trời mọc để tự bản thân mình sẽ hoàn thiện hơn. Hiếu Hiền xin cảm ơn vị đạo diễn Motoki và ê-kip đã ưu ái cho Hiếu Hiền được làm việc cùng các vị!".

Hoàng Anh Vũ hội ngộ nhóm bạn thân, trong đó có Mạnh Quân - Bê Trần tại phòng tập. "Anh em cố gắng đi tập đều mỗi quý một lần nhé!"

Mẹ bỉm 3 con Khánh Thi khoe dáng khi ra Hà Nội vào mùa thu. "Em là người mà anh đắm say. Đi đâu anh cũng muốn nắm tay. Nếu không thì vì em, anh sẽ trắng tay. Và điều đó em đâu có hay", bà xã Phan Hiển đề thơ đầy hài hước.

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới và 6 năm bên nhau, trên trang cá nhân, diễn viên Bình An hé lộ khoảnh khắc trong lần đầu hẹn hò với Á hậu Phương Nga. "Đây là bức ảnh lần đầu tiên hẹn hò với cô bạn thân, lúc ấy bạn mới 18 tủi". Trong ảnh, nam diễn viên "Biệt dược đen" trông không khác hiện tại là bao nhưng bà xã của anh - Á hậu Phương Nga trông khá ngây thơ và trong sáng.

Trương Mỹ Nhân gặp lại các đồng môn tại cuộc thi The Face năm nào. "6-7 năm từ THE FACE, bây giờ 2 thế giới khác nhau quá rùi! Tui đã là mẹ 2 con còn 2 bà vẫn phơi phới", cựu người mẫu cho hay.

Hoa hậu Thiên Ân lên đồ lộng lẫy dự thảm đỏ Bán kết Miss Grand International 2023.

Á hậu Trịnh Thùy Linh chia sẻ: "Những kẻ mộng mơ".

Diễn viên Khánh Vân đăng tải những hình ảnh tươi trẻ, xinh xắn trong chuyến đi chơi biển: "Mùa hè tuyệt vời nhất của tôi với những người bạn thân nhất".

Thiên An chăm chỉ yoga để giữ dáng: "Nếu bạn đang tìm kiếm một người thay đổi cuộc đời bạn, hãy nhìn vào gương".

"Kỳ Duyên và Kỳ Vân, hai chị em không hẹn mà gặp", MC Kỳ Duyên bất ngờ khi gặp lại người chị thân thiết trong lúc trở về Việt Nam.

BB Trần cực nổi bật với loạt đầm tone đỏ: "Tuần này tone đỏ cháy khét nha, tuần sau sẽ là màu gì đây?"

MC Thanh Mai trẻ trung, tràn đầy năng lượng trong ảnh mới: "Trông đâu xa một thiên đường hạnh phúc. Sống mỗi ngày, ở đây, đã là trọn niềm vui!".

Hoàng Touliver hé lộ tạo hình già nua khi hợp tác với Binz. "Khi Xuân Tou gặp Xuân Đan", ông xã Tóc Tiên chú thích dí dỏm.

Kiều Minh Tuấn hé lộ hậu trường hài hước khi quay gameshow cùng loạt đồng nghiệp thân thiết.

Giám khảo Mỹ Tâm chia sẻ hậu Chung kết Vietnam Idol 2023: "Thật nhiều cảm xúc với đêm Chung kết Vietnam Idol. Chúc mừng em Hà An Huy đã trở thành Quán quân của Vietnam Idol. Cám ơn khán giả đã theo dõi chương trình cùng các giám khảo và các thí sinh tài năng trong chặng hành trình vừa qua!"

"Không biết viết caption gì, nhưng hình này là chụp ở Đà Lạt ạ!", H'hen Niê check-in tại Đà Lạt.

Bà xã Đăng Khôi post dáng ở trời Tây: "Đi mỏi chân rồi trở về đây. Lần đầu có người chụp tôi đẹp mà không phải chồng tôi".

"Màu film như Hồng Kông nhưng thật ra là chụp ở quán cafe kế bên chợ Lớn", Bảo Anh khoe vóc dáng xịn xò.

Hương Giang hội ngộ những nhân vật đình đám khi dự tiệc cưới siêu mẫu Thanh Hằng: "Nhân lúc đợi hình cô dâu photo chưa gửi, up một tấm hình thật nồng ấm tình iu Đêm hạnh phúc!"

Đạo diễn Trần Lực gặp lại nghệ sĩ đàn em thân thiết. "2 chú cháu lâu rồi mới gặp nhau!"

"Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ tinh thần cho Phương Nhi trước vòng phỏng vấn kín", hình ảnh xinh đẹp của Á hậu Phương Nhi tại vòng thi quan trọng trong khuôn khổ Miss International 2023.

Diễn viên Lê Ngọc Trinh quăng thính: "Anh đừng tự làm mình buồn nữa. Việc đó để em được không?"

"Lo xem với cổ vũ chị Lê Hoàng Phương quá nên quên mất đã có hình thảm đỏ của ngày hôm nay roài đây cả nhà ơiii!", Hoa hậu Thùy Tiên nổi bần bật trên thảm đỏ sự kiện.

Kỳ Hân có mặt trên sân Hàng Đẫy - Hà Nội để cổ vũ ông xã Mạc Hồng Quân thi đấu trong trận khai màn V-League 2023. "1 điểm chia đều", cô viết.

NS Việt Anh hồi teen, mặc áo phông in chữ "Sắp có bồ". "Tuổi này mà mới…", nam nghệ sĩ dí dỏm.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới