SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 23/11: Lộ thiệp cưới chính thức của một 'Chị đẹp đạp gió'; Nhan sắc trẻ trung của NSND Trà Giang ở tuổi 81

Thứ năm, 23/11/2023 08:45

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/11/2023: Theo thông tin từ phía 'Chị đẹp đạp gió rẻ sóng' này thì hôn lễ với ông xã doanh nhân sẽ được tổ chức vào những ngày đầu năm 2024 tới. Ở tuổi 81, vẻ ngoài của NSND Trà Giang vẫn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 23/11/2023:

Mới đây, chị đẹp Vân Hugo thông báo chính thức về ngày tổ chức đám cưới với ông xã doanh nhân là vào 6/1/2024. Nữ MC gửi thư mời đến những người bạn thân thiết, MC Hoàng Oanh là sao Việt đầu tiên xác nhận tham dự.

Vân Hugo còn gửi lời nhắn nhủ đến quan khách: "Thật vui vì được gặp và đón tiếp bạn trong một dịp đặc biệt như đám cưới của chúng tôi. Chúng tôi muốn gửi đến bạn những lời cảm ơn sâu sắc nhất và để bạn biết chúng tôi rất hạnh phúc khi thấy bạn ở đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự hiện diện cùng những lời chúc tốt đẹp mà bạn dành cho chúng tôi".

Mới đây, NSND Trà Giang gây chú ý khi xuất hiện tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 ở Đà Lạt. Dù không đóng phim hơn 30 năm nhưng vẫn được nhiều khán giả nhận ra, vẻ ngoài ở tuổi 81 của nữ nghệ sĩ được khen trẻ đẹp và minh mẫn.

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/11/2023: "Gặp được người muốn chăm sóc cả đời nhưng gửi kết bạn người ấy không chấp nhận", Tim nói về chuyện yêu đương.

Đăng ảnh mới, Linh Chi lại triết lý: "Không có năng lực Giải Quyết Hậu Quả thì đừng Nuông Chiều Cảm Xúc của mình".

"Mẹ của Bin Nu đang tận hưởng không khí tuyệt vời của mùa thu", mẹ 2 con Bảo Thanh lên đồ đi event.

Yến Trang hội ngộ đàn em Luna Đào: "Cô Chang và cô em Luna Đào gặp nhau một buổi chiều tà. Là đà Vấp Cục Đá xong mà chị em tui vẫn cứ là chè tươi không mọi người".

"Gia đình Ka Ka - Muội Muội chào các cô chú!", Hà Trí Quang chia sẻ loạt khung ảnh gia đình cực hạnh phúc, được dân tình ngưỡng mộ.

Hòa Minzy mặc đầm quây, khoe vai trần mong manh, gợi cảm. Mẹ một con khẳng định nhan sắc bản thân: "Gái Bắc Ninh cứ gọi nà xinh xinh".

"Thiệt hạnh phúc vì luôn được yêu thương", Kỳ Duyên - Minh Triệu hẹn hò nhóm bạn thân.

"Đợt đi du lịch với bầu em bé lần này, do có chút vấn đề nên Phương không thể chạy nhảy đi lại nhiều, nên phần lớn thời gian chỉ dành cho việc ngồi trên xe David lái và đến nhà hàng ăn uống mà thôi. Đợt bầu Lina thì 2 vợ chồng đi lại hăng hái lắm, ngày nào cũng đi bộ tham quan nhiều giờ đồng hồ, cả shopping nữa. Còn lần này thì rất nhẹ nhàng thư giãn và tập trung vào ẩm thực mà thôi. Nhờ vậy mà phát hiện ra nhiều nhà hàng rất ngon, nhất là các nhà hàng fine dinning với các món ăn luôn mang lại bất ngờ. Nhờ thế mà đứa không quá thích món Tây như mình lại sung sướng ăn hết sạch. Cả Lina cũng thế, bình thường cũng hơi kén ăn nhưng lần này thì lần nào ăn cũng hết. Ngoài ra thì nhà Phương còn ăn một nhà hàng Việt cực ngon ở Sydney nữa, mà hôm đó đói quá, ăn xong là đến giờ đóng cửa nên Phương không kịp nhớ tên. À cả trà sữa, và cafe sữa Việt Nam nữa, ăn đủ hết cả nhà ạ!", Lan Phương cùng chồng con tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi để dưỡng thai ở Úc.

"Vì anh không thích dậy sớm. Nên thích người yêu chiều", Đức Phúc thả thính.

Mẹ 2 con Elly Trần phô diễn sắc vóc nuột nà không tì vết. "Cứ sợ dính mưa mà ngày nào nắng cũng cỡ này", cô chú thích.

"Chuẩn bị tháng 12 là tháng lễ hội đón chào Hoa hậu Trái đất các nước đến Việt Nam, sự kiện nguyên tháng", Trương Ngọc Ánh háo hức với lịch trình dự án dày đặc phía trước.

"Ngay cả khi trông bạn có vẻ bình thản, nhưng khi nhìn sâu vào tận đáy lòng… đâu đó vang lên tiếng vụn vỡ. Một chiếc Cap vô tri", diễn viên Trần Nghĩa chia sẻ đầy tâm trạng.

Lý Bình làm mới giao diện trang cá nhân bằng bức ảnh cả gia đình.

"Nó đã bắt đầu trông giống Giáng sinh nhiều!", Hà Anh hé lộ một góc nhà tràn ngập không khí Giáng sinh.

Nhạc sĩ Quốc Trung du hí Nhật Bản. "Cắm sừng! Cho khôn ra", anh đính cap hài hước.

"Trời lạnh, nhớ mặc ấm nhé các tình iu!", MC Thành Trung nhắn gửi fans.

Hoa hậu Thu Hoài có chia sẻ ẩn ý hậu đổ vỡ hôn nhân: "Em đã rất rõ nơi em thuộc về".

Quế Vân cho lên sóng bức ảnh mới sau quãng thời gian xuất ngoại trùng tu, nhận được vô số lời khen từ dân mạng.

"Thấy ai hợp cứ tặng, mình sẽ có thứ khác hợp hơn!", Huy Khánh có động thái lầy lội.

Phương Linh khoe góc chụp cực phẩm, chú thích cũng rất mặn mòi: "Cho em 1 li makiato đào 25 đường 25 đá".

Ngô Kiến Huy check-tin tại Mỹ. "Chuẩn bị khởi nghiệp", anh cho hay.

Phan Hiển hạnh phúc ngắm nhìn các con khi ngủ, với nam vũ công: "Cuộc sống chỉ cần vậy thôi chứ chẳng muốn thêm gì nữa. Chúc cả nhà ngủ ngon!"

Ninh Dương Lan Ngọc cùng các chị đẹp mừng sinh nhật Khổng Tú Quỳnh: "Happy birthday bé Dâu Khổng Tú Quỳnh!"

MC Đại Nghĩa xuất thần trên sân khấu kịch. "Khóc cho người đi…", anh chú thích cho cảnh diễn.

"Thời gian diễn tập", Hà Thanh Xuân miệt mài chạy show và đi lưu diễn hậu công bố đường ai nấy đi với "Vua cá Koi" Thắng Ngô.

"HELLO ... USA ... Phi Giao Lớn đã đón Phi Giao nhỏ bình an rồi!", Bình Tinh được đàn chị Ngọc Huyền đón khi sang Mỹ.

Á hậu Vũ Hoàng My dự ra mắt phim ở Thụy Sĩ. "Tại buổi công chiếu phim NAPOLEON tối nay - Zurich, Thuỵ Sĩ. Cảnh goánh nhau trong phim quoành tráng ghê! Mà cũng không ngờ một người đàn ông hét ra sấm như vậy mà mãi yêu chung tình một người phụ nữ. Phim hay ạ!"

"Tiếp tục series “Nhờ Bạn Chụp". Rồi vậy đẹp dữ chưa Bạn?", Hoa hậu Diễm Hương bóc mẽ bạn chụp ảnh xấu, không có tâm.

Ca sĩ Thảo Trang tranh thủ tận hưởng khi "Lần đầu tiên ở Miami".

"Đang bên Mỹ ạ! Thời tiết Cali đúng là tuyệt đẹp!", Hoa hậu Thùy Dung check-in tại Mỹ. Những năm gần đây, nàng hậu cùng gia đình qua Mỹ định cư, không còn tham gia các hoạt động ở làng giải trí Việt.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới