SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 23/2: Trấn Thành tiết lộ gia đình không hòa thuận; Diện mạo hiện tại của Đào Hoàng Yến hậu xuống tóc gieo duyên

Thứ sáu, 23/02/2024 10:50

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/2/2024: Trấn Thành chia sẻ chính tuổi thơ thiếu thốn đã cho anh nhiều trải nghiệm, thấu hiểu sự khó khăn, vất vả của nhiều hoàn cảnh, số phận. Sau khoảng 2 tháng xuống tóc gieo duyên, Đào Hoàng Yến giờ đã thay đổi dung mạo.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 23/2/2024:

Vợ chồng Trấn Thành đi du lịch cùng nhóm bạn sau thành công của phim "Mai": "Ôi ôi tụi mình quá xinh! Quá xinh đẹp và lung linh".

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đăng status: "Chiều xuân gió nhè nhẹ, mưa bay bay".

Sau khóa tu ngắn hạn kết hợp với du lịch, ca sĩ Phương Linh viết: "Đã về, đã tới, bây giờ ở đây!".

Á hậu Kiều Loan tung bộ ảnh đánh dấu tuổi 24.

Tâm tư của Thu Quỳnh được nhiều mẹ bỉm sữa đồng cảm: "Khi bạn là một người mẹ, bạn không bao giờ thực sự cô đơn trong suy nghĩ của mình. Một người mẹ luôn phải suy nghĩ hai lần, một lần cho bản thân và một lần cho con cái của mình".

"Mưa nắng thất thường cứ như cái nết của tôi vậy", Văn Mai Hương dí dỏm.

Tin sao Việt ngày 23/2/2024: Diễn viên Lý Hùng đón tuổi mới: "Lý Hùng chân thành cảm ơn mọi người đã gởi những lời chúc tốt đẹp trong ngày sinh nhật của Lý Hùng".

"Bảo Ngậu - Người phán xử", diễn viên Bảo Anh khoe cận mặt con thứ ba.

Mới đây, Trấn Thành hiếm hoi trải lòng về chuyện mẹ anh từng khổ tâm vì gia đình hai bên nội ngoại không được hòa thuận. Nam diễn viên kể: "Mình biết mẹ mình có chịu nhiều nỗi đau trong quá khứ về việc hai bên gia đình không được thuận với nhau. Mình thấy mẹ phải chịu nhiều bất công.

Bây giờ thì bình thường rồi nhưng ngày xưa, hai bên gia đình nội ngoại không được hòa thuận cho lắm cho nên mẹ phải chịu nhiều thiệt thòi của một nàng dâu. Có một lần, mình thấy mẹ mình vẫn còn nỗi niềm đó hoài.

Mình nói, mẹ ơi, một là mẹ phải hóa giải điều này, phải tha thứ để nhẹ nhàng, hai là mẹ chọn cách không nhìn mặt luôn chứ con không muốn mẹ vẫn chịu đựng, để trong lòng rồi ấm ức. Đêm đó mình rất dữ với mẹ, tức giận và có làm như Quắn trong Bố già, đấm tay vào tường đến mức máu chảy ra. Khi đó mẹ nói thôi, mẹ xin lỗi, mẹ không như vậy nữa. Sau đó mình mới biết đêm đó mình làm mẹ buồn như thế nào".

Phạm Quỳnh Anh ao ước: "Tôi chỉ mong đến năm tôi 70 vẫn có người đứng sau ôm ấp như thế này… Giống anh Hùng chị Bình nhà tôi".

"Em muốn làm việc chăm chỉ, kiếm tiền, em muốn giàu. Nhưng em lại muốn tri thức, muốn khám phá những chân trời mới ạ... Em còn muốn đẹp nữa ạ. Em gần 40 rồi...", MC Phí Linh chia sẻ.

Tự Long cưng con gái là bởi: "Yêu bạn ấy lắm. Suốt ngày đêm lo lắng cho bố".

Nàng dâu hào môn Lan Khuê check-in khi đi du lịch: "Một ngày mưa gió".

Khánh My viết: "Một người phụ nữ khôn ngoan không muốn bị coi là kẻ thù trong mắt bất kỳ ai. Một người phụ nữ khôn ngoan từ chối trở thành nạn nhân của bất kỳ ai".

MC Nguyên Khang bật mí điểm chụp ảnh đẹp khi đến Vũng Tàu: "Bờ Kè Lộc An - Điểm check in ở Bà Rịa Vũng Tàu.

Ngồi hứng gió biển mát rượi, nghe nhạc Nam Mỹ từ một chiếc xe gần đó phát ra, cảm giác "chill" như đang ngồi trên những bờ biển du lịch nổi tiếng.

Tọa lạc tại huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu, biển Lộc An cách TPHCM chưa đến 100 cây số với gần 2 tiếng lái xe. Khang đến bãi tắm công cộng Lộc An, nơi có bờ kè đá chắn sóng "bao lung linh khi lên hình" như lời người dân địa phương giới thiệu

Gợi ý cho bạn thời điểm tuyệt vời nhất để check in tại bờ kè Lộc An đó chính là hoàng hôn (khoảng 4h30-5h30 chiều). Lúc này chúng ta có thể bắt những ánh nắng chiều tà vàng ươm chiếu qua những khối bê tông tạo nên những vệt ánh sáng tuyệt đẹp.

Nếu đến sớm hơn bạn cũng có thể ngắm biển xanh ngát với những cơn gió biển. Sau khi đã no nê với những tấm ảnh đẹp ngất ngay dưới ánh hoàng hôn thì có lẽ cơn đói cũng đến. Cách không xa là làng chài Phước Hải nổi tiếng với các hàng quán hàu. Hàu ở đây thì không cần bàn về độ tươi cũng như giá cả. Nếu có dịp thì một chuyến check in tại bờ kè Lộc An và đến làng chài thưởng thức hàu. Đó chắc hẳn là một chuyến đi ngắn tuyệt vời".

Vân Hugo khuyên: "Đừng hy vọng mình không mắc lỗi, quan trọng là có nhận lỗi và đứng dậy làm lại được hay không. Chỉ cần lòng mình đủ bao dung, đời cũng sẽ vị tha với mình...".

Diễn viên Huỳnh Anh cùng người thân đi "khai ấn đền Trần".

Lương Thu Trang kết hợp cùng Quang Sự trong dự án mới: "Em 1 duyên 2 phận".

Minh Huyền chụp cùng nghệ sĩ Trung Anh trong phim "Chúng ta của 8 năm sau": "Ông bố quốc dân của tui. Quả bố vợ chất hơn nước cất luôn. Mọi người có thích làm rể của bố không ạ, xin mời tỉ thí vài ly".

Bảo Hân gặp lại các đàn anh đàn chị trong nghề: "Khai xuân rực rỡ, tươi cười cả năm chị nhé!".

Hiền Mai: "Cô 3 ra tỉnh. Nhất quyết ra đường Nguyễn Huệ coi 2 cái đầu Rồng lúc lắc mới chịu".

Ảnh cũ của Thùy Tiên: "Gặp gỡ mùa Thu" 2019".

Vào tháng 12/2023, diễn viên Đào Hoàng Yến chia sẻ về việc xuất gia gieo duyên ngay dưới gốc cây Bồ Đề nơi Đức Phật thành đạo.

Hiện tại, Đào Hoàng Yến đã mọc tóc trở lại sau khi xuống tóc gieo duyên: "Chuyến bay đầu tiên của năm. Có hẹn với Quảng Bình với sứ mệnh thiêng liêng Phụng sự Phật Pháp. Chúc mọi điều tốt lành đến với tôi với bạn với tất cả mọi người".

Phương Mai tận hưởng: "Một chuyến đi ngắn đến Singapore".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới