SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 23/3/2019: HH Diễm Hương lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, ca sĩ Đinh Hiền Anh khẳng định mãi mãi ở bên ông xã hơn tuổi

Thứ bảy, 23/03/2019 09:19

Cập nhật tin sao Việt ngày 23/3/2019: HH Diễm Hương lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng. Ca sĩ Đinh Hiền Anh khẳng định mãi mãi ở bên ông xã hơn tuổi.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 23/3/2019:

Hồng Nhung cùng bố đưa các con đi mua sách: "Sáng thứ bảy, ông ngoại đưa các cháu đi tìm mua từ điển có hình minh hoạ cho trẻ em".

Đoan Trang tận hưởng cuối tuần bình yên bên chồng con.

Ái Châu chụp ảnh bên ông xã Huỳnh Đông: "Sáng nay bà Châu làm công chúa. Trời ơi là công chúa đó. Người đâu, lấy cho ta cái cưa".

Lam Trường than thở khi bị bệnh: "Giữa cuộc sống hiện đại này, cô đơn không phải là một cảm giác xa lạ với chúng ta nữa. Ai cũng hơn một lần cảm thấy sự cô đơn bên cạnh mình, bên trong mình. Đôi khi, quen với sự cô đơn, hoặc bận rộn giữa guồng quay công việc, hoặc sợ tổn thương thêm một lần nữa, ta ngần ngại mở lòng đón những yêu thương. Và dần dần, ta tưởng mình không cần thêm một ai nữa. Nhưng con người sinh ra là để kết nối, để yêu thương và được yêu thương. Và rồi sẽ đến lúc bạn nhận ra: Hóa ra mình cũng chẳng muốn cô đơn".

Trà Ngọc Hằng trải lòng: "Giữa cuộc sống hiện đại này, cô đơn không phải là một cảm giác xa lạ với chúng ta nữa. Ai cũng hơn một lần cảm thấy sự cô đơn bên cạnh mình, bên trong mình. Đôi khi, quen với sự cô đơn, hoặc bận rộn giữa guồng quay công việc, hoặc sợ tổn thương thêm một lần nữa.. ta ngần ngại mở lòng đón những yêu thương. Và dần dần, ta tưởng mình không cần thêm một ai nữa. Nhưng con người sinh ra là để kết nối, để yêu thương và được yêu thương. Và rồi sẽ đến lúc bạn nhận ra: Hóa ra mình cũng chẳng muốn cô đơn".

Siêu mẫu Hạ Vy tâm sự: "Bạn trải qua những gì không quan trọng... Quan trọng bên bạn còn lại những gì mà thôi! Và nhớ câu nói: Có không giữ, mất đừng tìm!vì đó là câu nói chuẩn không cần phải chỉnh!Tôn trọng và nâng niu những gì mình đang có nhé".

Kim Tuyến tự nhận xét bức ảnh của mình: "Ngây thơ vô số tội".

Quỳnh Thư chia sẻ rằng: "Sau này tôi nhận ra, người tôi muốn trở thành nhất, không ngờ, lại chính là tôi của năm nào".

Mai Phương Thúy: "Tự cảm thấy bản thân có chút nực cười".

Tuyết Lan tận hưởng nắng xuân ở Mỹ

Tin sao Việt ngày 23/3/2019: Trang Pháp đăng ảnh nhìn về một hướng và hỏi fans: "Cô gái ngoái lại ngắm ai? Ngắm trăng, ngắm cảnh hay là ngắm trai?"

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai nuôi: "Happy birthday chàng trai mà tui yêu nhất trên đời này ".

Khi được hỏi: Có nhiều nguồn tin khẳng định rằng Diễm Hương và ông xã đã ly hôn. Bằng chứng là suốt một thời gian khoảng 4 tháng, bạn không nhắc hay chia sẻ hình ảnh của chồng lên mạng xã hội?

Hoa hậu Diễm Hương trả lời: "Con số 4 tháng liệu có chính xác không khi Hương nhớ rằng đã 2 năm nay mình không đăng tải ảnh ông xã lên mạng xã hội. Tin đồn ly hôn không phải mới nhưng về vấn đề gia đình, Hương nghĩ ba của con trai Hương không có nhu cầu trở thành người nổi tiếng.

Hương không đăng hình của người thân là chuyện rất bình thường, ngay cả ông bà ngoại Hương nhắc rất nhiều cũng không bao giờ Hương chia sẻ ảnh lên mạng xã hội cả.

Vì thế về việc ly hôn hay gia đình hạnh phúc hay không, Hương không bao giờ trả lời. Hương không muốn trả lời để rồi ngày mai phải lôi nhau lên báo kể lể.

Nhiều cặp đôi yêu nhau răng long đầu bạc, hôm qua chia tay, hôm nay yêu lại rồi đưa nhau đi biển,... Hương không muốn trở thành trò cười cho mọi người và tính Hương không như vậy". (Theo Helino)

Đăng ảnh cắn môi, diện áo ba lỗ, Thúy Ngân được dân mạng khen ngợi quá quyến rũ.

Vũ Hoàng My cho rằng: "Mình đến từ đâu không quan trọng, quan trọng là mình sẽ đi đến đâu. My muốn mang các tình yêu đi khắp thế gian với My luôn... My không muốn kể lại cho mọi người nghe những câu chuyện mình đã biết, mà My muốn chúng mình hãy khám phá cùng nhau".

Diễn viên Ngọc Trinh nhắn gửi đến chị em phụ nữ: “Những người phụ nữ hay lấy lí do quá bận bịu chuyện gia đình mà không chăm sóc bản thân là rất dại, vì muốn giữ được chồng mình phải đẹp. Ở bên ngoài có rất nhiều cô gái đẹp, nhiều khi bước vào quán cà phê anh ấy thấy người phụ nữ khác đẹp hơn vợ mình. Chồng mình không phải thần thánh đâu, cũng thích cái đẹp chớ, cho nên cho dù mình là phụ nữ giỏi việc nhà, khéo léo đến cỡ nào cũng phải biết chăm chút bản thân.”

Thân Thúy Hà khoe hai con và chia sẻ: "Cuối tuần anh hai được chơi điện thoại mà bị mẹ bắt giữ em nên có vẻ mất tập trung ghê luôn nha".

BTV Quang Minh kể về cuộc họp gia đình: "Sau đây là biên bản họp gia đình. Đồng chí Gấu phát biểu: Các đồng chí Heo và Sóc lợi ích nhóm... có biểu hiện cô lập Gấu. Heo: Gấu thường có biểu hiện hung hăng, tuổi trẻ nên nhiệt tình thái quá, thiếu kinh nghiệm ngoại giao, thiếu tính xây dựng trong các cuộc giao lưu. Là yếu tố chính trong các cuộc xung đột. Sóc cùng có quan điểm trên. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lí 3 đồng chí Heo, Sóc, Gấu đã có biểu hiện không trung thực, không khai báo tài sản ( có kẹo giấu trong phòng ngủ ). Sau cuộc họp, biểu quyết thống nhất, cảnh cáo đồng chí Gấu. 2 đồng chí Heo và Sóc sẽ trực nhật quét và lau nhà theo các Thứ Ba, Năm, Bảy (Heo), Thứ Hai, Tư, Sáu (Sóc)".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh muốn ở bên ông xã mãi mãi: "Cuộc đời dài rộng thế, trải qua cũng nhiều trắc trở như vậy em có còn muốn bên anh nữa không? Em có và... mãi mãi".

Diễn viên Việt Trinh giản dị lên chùa và ăn chay. Nữ diễn viên được khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi 46.

Tú Vi đăng ảnh chồng và con. Cô khẳng định con gái là biên phản nhỏ của Văn Anh.

Hồng Quế chụp ảnh cùng một người anh thân thiết: "Đầu năm bận quá mãi mới có thời gian sang anh. Được se duyên với anh phải 6-7 năm nay rồi. Bao năm gặp anh lần nào cũng thấy an tâm. “Chuyện ấp ủ năm nay sẽ Thành”. Còn chuyện tương lai, anh khẳng định: "Em sẽ lấy chồng” vậy nên. Riêng hôm nay phải viết lời hứa của mình với ông anh này lên đây để cái ngày đấy có tới nhất định: Anh sẽ là người đầu tiên em gọi điện mời dự. Và đưa cả anh và gia đình đi du lịch tẹt ga luôn".

Danh hài Xuân Bắc hài hước đăng ảnh con trai: "Không thể không tổ chức cho các chế xem hình ảnh này với câu thoại: "Bố có thấy hoàng tử Ả rập bao giờ chưa?"

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới